THKT BLOG

Đây là dạng trang Blog, nên xin bắt đầu đọc từ cuối trang trở lên.

 

ĐỌC TIẾP CÁC BLOG MỚI    |   ĐỌC TIẾP CÁC BLOG TRƯỚC

 

(Xin CLICK VÀO ĐÂY nếu muốn bắt đầu đọc từ trang Blog đầu tiên)

 

TUẦN THỨ 239

 

 

 

+ Thứ Hai 3-11-2014:

 

Gia đ́nh THKT: Kính thưa quư thầy cô và các anh chị THKT. Do hoàn cảnh gia đ́nh rất đặc biệt của bạn Diệp Tám, mọi sự chia sẻ của các thành viên THKT, nếu có thể được, xin vui ḷng tập trung một đầu mối là Gia đ́nh THKT (qua địa chỉ của thầy Nguyễn Văn Ḥa). Do tinh thần của bạn Tám không ổn định (mà có như vậy th́ mới cần sự chia sẻ của chúng ta), việc trao tiền bạc trực tiếp cho bạn có thể gây ra những điều đáng tiếc. Thay vào đó, chúng ta sẽ lập một quỹ riêng để chăm sóc cho bạn ấy thường xuyên và lâu dài, đặc biệt để sẵn sàng khi bạn ấy gặp hoạn nạn, bệnh tật.

 

Bạn Trần Ngọc Bách (TP.HCM): Sáng Chủ nhật ngày 2-11-2014 nhân dịp về Kiến Tường thăm gia đ́nh, Kiến Ǵa có đến thăm bạn Diệp Tám và gửi đến chị em bạn ấy chút quà.
Trong buổi thăm gặp này tôi cùng nhóm THKT có t́m hiểu về chuyện bảo hiểm y tế của gia đ́nh bạn th́ được biết có một anh bạn học hàng năm đều mua bảo hiểm cho chị em Diệp Tám. Lâu nay cũng chính người bạn này đă lo toan cho cuộc sống của Diệp Tám.
Kiến Già cũng nhờ chị Trần Thị Hên giúp giùm tôi trao một số nhu yếu phẩm dần dần hàng tháng cho Diệp Tám. Trân trọng cám ơn chị Hên và bạn Nguyễn Văn Dũng đă giúp đỡ và đồng hành cùng tôi trong việc này

Xin click vào đây để xem ảnh.

 

Hai cựu học sinh THKT Nguyễn văn Dũng và Trần Thị Hên đang lội nước vào nhà bạn Diệp Tám.

 

 

 


                                                                    

 ĐỌC TIẾP CÁC BLOG MỚI    |   ĐỌC TIẾP CÁC BLOG TRƯỚC    

 

(Xin CLICK VÀO ĐÂY nếu muốn bắt đầu đọc từ trang Blog đầu tiên)