www.trunghockientuong.com

 

 

 

 

Ảnh Tết của Gia đình THKT

 

Kính đề nghị bà con THKT mình Tết năm nay có ảnh chụp bản thân, và tốt nhất là ảnh cả gia đình, nào ưng ý, xin gửi về Từ đường để chiềng làng cho bà con xa gần "lác mắt".

Cơ hội hiếm hoi

Cả năm có một

Ai không tranh thủ

Thiệt thòi ráng chịu...

 

(Thứ tự theo thời gian gửi ảnh về Từ đường THKT.)

 

 

 

 

     
 

 

● Bạn Võ Hữu Giảng (North Carolina): Tôi xin chia sẻ cùng Từ đường tấm hình nhân dịp năm mới của gia đình tôi. Từ phải sang: Võ Hữu Giảng, vợ tôi  - Phạm Thị Nở (cũng là cựu học sinh THKT), con trai út, con gái, rể và cháu ngoại.

 

 

 
     

 

     
 

 

● Thầy Phạm Doanh Môn (Canberra, Úc): Thầy Nguyễn Văn Hòa có nói: “…. Năm nay chúng tôi ăn Tết đơn giản…". Theo tôi hiểu là những năm qua gia đình thầy đều đã có những cái tết lớn phải không ạ!
Riêng gia đình chúng tôi, sống ở xứ Kangoroo, hầu như năm nào “cũng ăn Tết đơn giản”. Tuy vậy, vào ngày mồng một, các con cháu đều về chúc tuổi chúng tôi và dĩ nhiên cũng có lì xì, chơi bầu cua tôm cá, loto … vui vui.
 


Hình chụp chung gia đình gồm vợ chồng chúng tôi, 3 con trai, một con gái, hai con dâu và ba cháu nội gái.
 


Hình chụp gia đình Phạm Nguyễn Vĩnh Duy (con trai lớn) chúc tết.
 


Hình chụp gia đình Phạm Nguyễn Đăng Hưng (con trai thứ nhì) chúc tết.

 


Hình chụp hai cháu nội gái: Phạm Nguyễn Nhã Kha, Phạm Hoàng Yến

 

 
     

 

     
 

 

● Thầy Nguyễn Văn Hòa (TP.HCM): Năm nay chúng tôi ăn Tết đơn giản. Theo truyền thống, ngày mồng một, các con cháu về mừng tuổi ông bà, cà nhà đều được lì xì. Riêng con gái cả ở xa không về được nên trong nhà chỉ có sáu thành viên. Xin chia sẻ hình ảnh chung vui với Từ đường THKT.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
     

 

     
 

 

● Bạn Kiến Ngố (Maryland): Hưởng ứng truyền thống chia sẻ ảnh Tết của Gia đình THKT, Kiến Ngố kính mời quý thầy cô THKT và các anh chị Kiến ngó qua mâm cúng 4 ngày Tết Việt của Kiến Ngố. Còn cái ảnh này chụp bữa mùng Hai Tết, nhằm bữa được nghỉ làm hàng tuần. Tết năm nay rơi vào weekend nên bà con người Việt mình được thả ga đón Tết. Còn nhiều năm khác, nếu không nhằm ngày nghỉ thì mấy ngày Tết, cúng kiến xong là hộc tốc phóng xe đi làm như bình thường.

 

 

29 Tết Quý Tị.

 

Mùng Một Tết Quý Tị.

 

Mùng Hai Tết Quý Tị.

 

Mùng Ba Tết Quý Tị.

 

 
     

 

     
 

 

● Bạn Phạm Văn Định (Mộc Hóa): Gia đình tôi ngày Tết Quý Tị 2013.

 

 

 
     

 

     
 

 

● Bạn Nguyễn Văn Dũng (Mộc Hóa): Theo truyền thống của Gia đình THKt vào dịp Tết, đầu xuân Quý Tỵ, mình xin trình làng tấm ảnh gia đình sum họp đêm giao thừa. Từ trái qua, đứng: con dâu Lê Thủy, con trai cả Lê Duy, con trai thứ 2 Nhật Doanh, ngồi: Dũng, cháu nội trai Bảo Nam, bà xã Lê Ánh, con gái út Tố Uyên.

 

 

 
     

 

 

 

 
 

 

Bạn Nguyễn Thanh Phong - Xẹp (TP.HCM):  Theo truyền thống của Gia đình THKt vào dịp Tết, tôi xin chia sẻ cùng Từ đường mấy tấm ảnh gia đình tôi Tết Quý Tị 2013. Ảnh hai vợ chồng và hai cô con gái.

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

     
 

 

 Ông Từ Kiến Đen - Phạm Hồng Phước: Sáng Mùng Một Tết Quý Tị (10-2-2013) tại nhà.

 

 

 

 
     

 

 

 

Tết Tân Mão 2011   |   Tết Nhâm Thìn 2012   |   Tết Quý Tị 2013   |   Tết Giáp Ngọ 2014

   

  TRỞ VỀ TRANG CHỦ


Copyright © 2010-2013 Trung hoc Kien Tuong Homepage