Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

THKT, cả một trời thật đẹp

 

 

Kính gửi các anh chị, cùng các em học trò thương mến.


Chúng tôi đã trở lại Đức sau 3 tuần thăm lại VN, thăm lại gia đình và gặp lại các anh chị đồng nghiệp năm xưa, hội ngộ cùng các học trò ngày cũ.


Thật vui và cũng thật cảm động, cả một trời thật đẹp, thật dễ thương của những ngày chập chững bước vào đời như đã vòng tay ôm lại đươc.

 

Cô Lý Thị Kim Oanh (áo đen, đứng giữa ảnh) và phu quân Nguyễn Hữu Hạnh (ảo đỏ) cùng đồng nghiệp và học trò trong ngày về thăm Mộc Hóa 14-2-2012.


Các em thương mến của cô, những giờ phút gặp lại các em tuy thật ngắn, nhưng đã là một kỷ niệm tuyệt vời mà cô làm hành trang mang theo sang tận trời Âu, để mỗi lần rảnh rỗi nhớ lại từng thứ mà làm vui, mà cười thương nhớ, những món ăn, những gói quà tuy nhỏ, nhưng với cô thật ngon, thật nặng vì chứa trọn mến yêu mà các em dành cho cô giáo nhỏ năm xưa.
Những lời thăm hỏi nhiệt tình, những câu chào nói vẫn lễ phép như ngày nào còn bé của những học trò tóc đã điểm sương, cô xin trọn đời ghi nhớ.


Cô cũng thật mừng khi biết được các em có một đời sống ổn định, một gia đình hạnh phúc, con cái thành đạt, nên người.


Tiếc là thời gian gặp nhau quá ngắn, chưa nói hết được những chuyện của gần 40 năm xa cách, chưa đủ lời cho bao nhiêu năm vắng bóng nhau, đành mong lắm cho lần hội ngộ tới, và mong sao các anh chị và các em luôn khỏe mạnh.


Lần nữa ở đây xin được cám ơn cho những ưu ái, những săn sóc mến thương mà THKT đã dành cho trong những ngày gặp gỡ.


Cám ơn bức tranh thêu bằng tất cả tấm lòng của chị Ngọc Thủy, cám ơn và cám ơn các em học trò thương yêu của cô, cho dù giờ đã là ông, là bà nội ngoại vẫn xin cho cô được vòng tay ôm lấy các em, khẻ nhẹ vào tay như ngày xưa đi học, cú vào đầu vì chọc phá cô, thuơng quá những ngày đó phải không các em. Và cám ơn Bách đã chịu nhọc nhằn theo chân cô đi khắp nơi, cám ơn ông Từ Kiến Đen đã nối vòng tay lớn cho THKT.


Bis bald
Thương mến


LÝ THỊ KIM OANH
(Germany, những ngày cuối Đông, 4-3-2012)

 

 
 


Copyright © 2010 - 2012 Trung hoc Kien Tuong Homepage