Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Về Tân An trao học bổng THKT cho cháu Tú Anh

 

 

Sáng thứ Ba 14-8-2012, tôi và bạn Nguyễn Thanh Phong (Xẹp) về Tân An để trao học bổng THKT cho cháu Lâm Ngọc Tú Anh - con gái của bạn Lâm Ngọc Tuấn, thành viên THKT. Cháu đang học năm thứ 2 Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An.

 

Gặp cháu Tú Anh ở cổng trường ĐH, cháu rất mừng và gửi lời cảm ơn đến tập thể Gia đình THKT của chúng ta, qua điện thoại chúng tôi cũng được lời cảm ơn của bạn Lâm Ngọc Tuấn.

Đáp lời bạn Tuấn và cháu Tú Anh tôi nói rằng đây là tấm lòng của các thầy cô từ phương xa gửi về giúp một phần chi phí học tập cho cháu, mong cháu Tú Anh cố gắng học tốt. Thay mặt Gia đình THKT, tôi trao số tiền học bổng toàn phần cho cháu trong năm học này là 4.000.000 đồng.

 

Thầy Nguyễn Văn Hòa trao học bổng cháu Tú Anh. (Xin click lên các ảnh nếu muốn xem ảnh lớn hơn)

 

Nguyễn Thanh Phong và cháu Tú Anh.

 

Trên đường về, chúng tôi có ghé thăm hỏi thầy Ngô Bảo Toàn tại nhà thầy ở Tân An. Thầy cho biết tình hình sức khỏe của mình đã ổn định; thầy bị  chứng “rối loạn tiền đình” là chứng không ổn định tuần hoàn máu não của người “có tuổi”; không phải lo rằng bịnh bác sĩ chê “về nhà thích gì ăn nấy” như một số "hãng tin" không chính thức khác đã loan truyền thất thiệt.

 

 

 

Tiễn chúng tôi về, thầy Toàn bồng cháu nội Khang Khang ra chào. Hai ông cháu thật tươi.

 

Thế là qua một ngày và có được hai niềm vui.

 

 

(Cũng cần nói thêm rằng tôi và Phong xep đi về Long An không phải bằng chiếc Toyota đen chay ngang cổng trường như trong hình này đâu, mà chở nhau bằng xe Honda 2 bánh. Hai thầy trò chúng tôi rất vất vả trong chuyến đi, nhưng vui khi đi xa như vậy để "thổi tù và" cho Từ đường cùng vui.)

 

NGUYỄN VĂN HÒA

(TP.HCM 15-8-2012)

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2012 Trung hoc Kien Tuong Homepage