Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Về Mộc Hóa dự khai trường năm học 2012-2013

 

Ngày 5-9-2012, sau chuyến cùng Gia đình THKT về Bến Tre thăm cô Phạm Thị Thu, tôi về Mộc Hóa đại diện Gia đình THKT tham dự lễ Khai giảng năm học 2012-2012 theo lời mời của hai trường Trung học cơ sở thị trấn Mộc Hóa và Trung học phổ thông Mộc Hóa (cả hai có tiền thân là trường THKT).

 


Từ trái qua: bạn Trương Văn Xá (cựu học sinh THKT, Hội Phụ huynh học sinh), bạn Huỳnh Ngọc Phát (cựu học sinh THKT, Hội Khuyến học Mộc Hóa), thầy Nguyễn Văn Hòa, thầy Lê Văn Nghiệm (Chủ nhiệm CLB Cựu giáo chức Mộc Hóa), thầy Nguyễn Thanh Bay (cựu học sinh THKT, Hiệu trưởng trường PTCS Thị trấn Mộc Hóa), thầy Trần Văn Thới. (Xin click lên ảnh nếu muốn mở ảnh lớn hơn).

 

Bạn Ngọc Phát và con trai của bạn Nguyễn Phước Vĩnh (cựu học sinh THKT đã quá cố). Cháu này là anh của cháu Nguyễn Mỹ Vân mà Gia đình THKT đã bảo trợ trong mấy năm học cuối đại học. Hiện cháu là giáo viên trường Trung học cơ sở Mộc Hóa - nơi ngày xưa ba cháu từng học.

 

Thầy Trần Văn Thới và thầy Nguyễn Văn Hòa.

 

Thầy Trần Văn Thới thay mặt Gia đình THKT trao học bổng THKT cho bạn Huỳnh Ngọc Phát, đại diện Hội Khuyến học huyện Mộc Hóa.

 

Tại lễ khai giảng năm học mới của trường THCS Mộc Hóa. (Xin click lên ảnh nếu muốn mở ảnh lớn hơn).


Tôi và bạn Huỳnh Ngọc Phát thay mặt Gia đình THKT trao 30 phần quà khuyến học THKT cho các học sinh trường THCS TT Mộc Hóa.

 

(Xin click lên ảnh nếu muốn mở ảnh lớn hơn).

 


Thầy Nguyễn Văn Hòa trao học bổng THKT cho học sinh THCS Mộc Hóa. (Xin click lên ảnh nếu muốn mở ảnh lớn hơn).

 

Hai bạn Huỳnh Ngọc Phát và Nguyễn Văn Dũng trao học bổng THKT cho học sinh THCS Mộc Hóa. (Xin click lên ảnh nếu muốn mở ảnh lớn hơn).

 

(Xin click lên ảnh nếu muốn mở ảnh lớn hơn).


Tôi cũng đã đến thăm trường Mẫu giáo Mầm Non Mộc Hóa, nơi bạn Đỗ Thị Hồng là thành viên THKT đang là Hiệu trưởng của trường. (Sau lễ khai giảng, các khách mởi cùng đông đảo phụ huynh còn ở lại tọa đàm và lên hoan nhẹ).


Tại trường Mẫu giáo Mầm Non Mộc Hóa. (Xin click lên ảnh nếu muốn mở ảnh lớn hơn).

 


Thầy Trần Văn Thới và bạn Nguyễn Văn Dũng cùng với bạn Võ Thị Hoa (Sương) đến trường THPT Mộc Hóa tham dự lễ Khai giảng và trao quà khuyến học THKT cho 11 học sinh của trường.

Mùa Khai trường, được trở về trường xưa luôn là những kỷ niệm và hạnh phúc khó quên. Gặp lại các thành viên THKT nay đã trưởng thành, rất nhiều học sinh của THKT đứng trên bục giảng trực tiếp đóng góp công sức vào việc giáo dục cho thế hệ trẻ. Nhiều bạn khác góp công sức và tiền bạc để động viên giúp đỡ cho thế hệ trẻ, tất cả đều đáng cho chúng ta trân trọng và tự hào về truyền thống THKT.


NGUYỄN VĂN HÒA

(TP.HCM 6-9-2012)
 

MỜI XEM THÊM: Phóng sự ảnh về buổi trao học học bổng THKT cho học sinh trường THPT Mộc Hoa.

Trao học bổng THKT năm học 2012-2013 cho học sinh Mộc Hóa

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2012 Trung hoc Kien Tuong Homepage