Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Thăm các thầy cô THKT ở Gò Công, Bến Tranh và Mỹ Tho

 

Sáng 21-11-2012 sau nhiều lần lỡ hẹn nằm trong chương trình của Gia đình THKT thăm thầy cô, hôm nay Kiến Già Trần Ngọc Bách mới có dịp về Gò Công thăm quý thầy cô. Lúc 8 giờ 30, Kiến Già đến bến xe Thị xã Gò Công được thầy Cao Thành Phát đã đón sẵn và chở đến nhà cô Dương Ngọc Nho và thầy Dương Tấn Hải, cô Huỳnh Kim Tú. Sau màn tay bắt mặt mừng, cô Ngọc Nho mời tất cả mọi người thưởng thức cafe do đích thân cô pha. Ngoài ra mặc dù sức khỏe không được tốt anh An Ngọc Quang từ tiểu bang Oklahoma (Hoa Kỳ) cũng gọi điện thoại về vấn an thầy Cao Thành Phát.

 

Từ trái: thầy Cao Thành Phát, cô Dương Ngọc Nho, thầy Dương Tấn Hải, cô Huỳnh Kim Tú và cô Trần Thị Lài.

 

Từ trái: cô Dương Ngọc Nho, cô Trần Thị Lài, cô Huỳnh Kim Tú, thầy Dương Tấn Hải, Trần Ngọc Bách, và thầy Cao Thành Phát.

 

 

 

 

Thầy Dương Tấn Hải và phu nhân là cô Kim Tú.

 

 

 

Sau khi dùng cơm trưa với các thầy cô ở Gò Công, KG từ giã mọi người để tiếp tục ghé Bến Tranh thăm thầy Đoàn Văn Nhiêu. Thấy vậy quý cô không nỡ để KG đi một mình bèn thuê một chiếc xe 5 chỗ ngồi cùng đi Bến Tranh và thăm thầy cô Đoàn Văn Nhiêu hơn một giờ.

 

Thầy Đoàn Văn Nhiêu và cô Lài.

 

Thầy cô Đoàn Văn Nhiêu (ngồi) và Kiến Già Bách, cô Ngọc Nho và cô Kim Tú.

 

Sau đó, đoàn tiếp tục về Mỹ Tho thăm cô Tô Ngọc Thạnh và thầy Quốc Dũng và cùng nhau đi uống cafe nhớ nhau. Rất tiếc hôm nay vì bận họp nên thầy Ánh, nguyên hiệu trưởng trường cấp 2 TT Mộc Hóa, và phu nhân là cô Đoàn Thị Đảo không thể tham gia. Đặc biệt trong buổi cafe này có sự góp mặt của bạn Nguyễn Thị Chiến là bạn cùng lớp với anh An Ngọc Quang.

 

Từ trái qua: Cô Huỳnh Kim Tú, cô Lê Thị Lài, bạn Nguyễn Thị Chiến, thầy Quốc Dũng, cô Dương Ngọc Nho và cô Tô Ngọc Thạnh.

 

Thêm Kiến Già Bách.

 

Thầy Quốc Dũng.

 

Thầy Quốc Dũng và cô Ngọc Thạnh.

 

Bài và ảnh: TRẦN NGỌC BÁCH

(TP.HCM 21-11-2012)

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2012 Trung hoc Kien Tuong Homepage