Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Gia đình THKT dự đám cưới con trai chị Lê Thị Mãnh

 

 

Ngày 3-12-2012, Gia đình THKT họp mặt ở nhà bạn Lê Thị Mãnh, là thành viên THKT. Cuộc họp mặt mừng đám cưới trưởng nam của bạn Lê Thị Mãnh và anh Nguyễn Sinh tại biệt thự ở Thảo Điền, Q.2, TP.HCM. Đây cũng là dịp Gia đình THKT họp mặt (muộn) nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2012.

Việc tổ chức rât chu đáo thể hiện lòng hiếu khách của chủ nhân và tình nghĩa THKT. Chị Lê Thị Mãnh và em gái là Lê Thị Ry trong những ngày trước thường xuyên liên lạc với chúng tôi và một số thành viên khác như bạn Trần Ngọc Bách, để lo việc tổ chức xe đưa đón quý thầy cô ở xa, riêng thầy Nguyễn Xuân Kỳ ở Biên Hòa thì cũng được chị dặn dò BS Võ Tấn Tràng đón đưa thầy an toàn. Đặc biệt lần họp mặt này còn có sự hiện diện của thầy Nguyễn Trung Tín (dạy Văn) về tham dự.

Trong khi họp mặt, các thành viên THKT còn được bạn Trần Ngọc Bách gọi điện liên lạc với các thầy cô ở nước ngoài để hàn huyên.

Cuộc họp mặt ngắn ngủi nhưng đọng lại trong lòng mỗi người một tình cảm khó quên. Điều đáng mừng là sau một thời gian xa cách, khi gặp lại tôi thấy các thầy cô tiền bối sức khỏe còn tốt, nhanh nhẹn và hoạt bát, ai ai cũng tươi trẻ ra và tràn ngập niềm vui hạnh ngộ, đó là điều may mắn và hạnh phúc nhất của Gia đình THKT.


Mọi người cùng chúc nhau Hạnh phúc và mong những điều tốt lành luôn đến vói các thành viên THKT chúng ta.

 

 

 

 

 

 

Thầy Nguyễn Xuân Kỳ, thầy Nguyễn Hữu Hệ, thầy Lưu Văn Nhu. Chị Lê Thị Mãnh, chú rể Nguyễn Viết Quang và cô dâu Nguyễn Phương Anh.

 

 

Ngời: Thầy Nguyễn Trọng Hòa và cô Hoàng Thị Cẩm Thạch. Đứng: Thầy Cao Thành Phát, chị Lê Thị Mãnh và cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy.

 

Từ trái: Thầy Nguyễn Văn Trọi, thầy Nguyễn Trung Tín, bạn Trần Ngọc Bách, thầy Trần Ngọc Thịnh (ngồi), thầy Cao Thành Phát, bạn Nguyễn Thanh Phong, thầy Bùi Trung Tính.

 

 

Thầy Đoàn Văn Nhiêu đang trò chuyện qua điện thoại với thầy Đỗ Ngọc Trang và cô Nguyễn Thị Bích Thủy ở California (Hoa Kỳ). Bìa trái là thầy Lưu Văn Nhu và bìa phải là thầy Nguyễn Văn Trọi.

 

Từ trái: Cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, thầy Cao Thành Phát, thầy Nguyễn Xuân Kỳ, thầy Trần Ngọc Thịnh, chị Lê Thị Mãnh.

 

Thầy Cao Thành Phát nhất định phải chụp hình với cô học trò mà thầy chỉ nhớ là người áo dài trắng đứng trước cổng trường Trung hoc Kiến Tường. (Xin click vào đây để xem ảnh tư liệu). Từ trái qua: Thầy Nguyễn Văn Hòa, cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy (phu nhân thầy Hòa), thầy Cao Thành Phát và chị Lê Thị Mãnh.

 

 

Bạn Phong Xẹp.

 

Thầy Đoàn Văn Nhiêu.

 

Thầy Nguyễn Trung Tín.

 

Thầy Cao Thành Phát.

 

Thầy Nguyễn Xuân Kỳ.

 

 

NGUYỄN VĂN HÒA
(TP.HCM 03-12-2012)

 

 
 


Copyright © 2010 - 2012 Trung hoc Kien Tuong Homepage