Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Thầy Phạm Doanh Môn về thăm Mộc Hóa

 

 

Sau bữa bún bò Huế do cô Hoàng Thị Cẩnm Thạch nấu và chiêu đãi tại nhà cô ở Saigon ngày 23-3-2013, thầy Phạm Doanh Môn và em gái Phạm Thị Huệ đã về thăm Mộc Hóa.

 

Mọi người đã họp mặt tại Núi Đất cùng các bạn học cũ của thầy và với các đàn em THKT. Gồm: thầy Môn, thầy Võ Quốc Hùng, anh Võ Văn Kiệm, anh Hai-Hai (trưởng lớp), anh Luận, anh Hồ Minh, anh Tri, chị Trần Thị Thanh Nguyên, chị Võ Lệ Thu. Các đàn em gồm: Huỳnh Ngọc Phát, Trần Thị Hên, Nguyễn Thanh Liêm, Nguyễn Văn Dũng, Phạm Định, vừa là đàn em vừa là học trò của thầy Môn là bạn Dương Tấn Lương.

 

Trong buổi tiệc chiêu đãi người ở xứ căng-gu-ru về phải kể đến chị Nguyên đã nấu nguyên một nồi chè khoai. . .Môn (không hiểu bà chị có ý gì, nhiều loại chè sao không nấu mà phải là chè ... Môn?) để đãi mọi người. Chị Nguyên còn kèm theo hai đĩa thịt cầy nướng to đùng không chê vào đâu được. Đã vậy bạn Ngọc Phát cũng không chịu kém, đã ra công làm món cá cơm chiên bột cực kỳ hấp dẫn. Thật là vui khi các ông anh, bà chị vừa ăn uống, vừa kể chuyện ngày xưa dưới mái trường thân yêu, thật vui, cũng thật ấm cúng.

 

 

 

Dương Tấn Lương, Phạm Định, Phạm Thị Huệ và thầy Phạm Doanh Môn.

 

 

 

 

 

Nguyễn Văn Dũng, thầy Doanh Môn, Ngọc Phát, Phạm Thị Huệ, chị Trần Thị Thanh Nguyên (ngồi).

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hai chị Phạm Thị Huệ (trái) và Huỳnh Ngọc Phát.

 

 

 

NGUYỄN VĂN DŨNG

(Mộc Hóa 24-3-2013)
 

 
 


Copyright © 2010 - 2013 Trung hoc Kien Tuong Homepage