Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Đón gia đình thầy cô Phạm Doanh Môn từ Úc sang thăm Colorado

 

 

Hôm nay (1-8-2013) như lời thầy Phạm Doanh Môn báo trước mấy ngày, sau khi thăm Archer National Park (tiểu bang Utah), xe bus trực chỉ Denver (Colorado). Đúng 7 giờ tối, Công Phong có mặt tại khách sạn AQ cách nhà 15 phút lái xe. Tôi đưa thầy cô và hai cháu đến nhà thầy Nguyễn Hữu Thành - cô Huỳnh Kim Thọ như chương trình dự định trước.  

 

Chúng tôi mấy chục năm mới có dịp gặp lại, nhiều chuyện vui buồn kẻ còn sống, người đã chếthôm nay mới được biết rõ. Câu chuyện tưởng chừng phải mất nhiều tháng mới cạn, nhưng thời gian không cho phép chúng tôi ''trút cạn bầu tâm sự''. Thầy Môn và cô Phương Mai đành ngậm ngùi chia tay thầy Thành và cô Kim Thọ, không quên hẹn sẽ có lần tái ngộ không xa lắm.

 

À tôi còn quên một phần quan trong trước khi gia đình thầy Môn ra xe về lại khách sạn, thầy Thành và cô Thọ có đưa thầy cô Doanh Môn xuống tầng hầm được xây dựng kiên cố và thật đẹp nơi mà anh Kiến Đen nghỉ ngơi mấy hôm khi đến thăm Colorado mới hồi cuối tháng 5-2013. Nhà thầy cô TT Colo thật đẹp và rộng, có đến 7 phòng ngủ.

 

Khi gia đình thầy cô Doanh Môn ra xe về lại khách sạn, tôi chuyển hướng thẳng về nhà tôi tạo sự bất ngờ cho vui. Mọi người cùng cười vui vẻ.

 

Sau đó trên đường về lại khách sạn, vì trên xa lộ I-25 có đoạn đang sửa đường, tôi lái xe chạy lạc vào trung tâm thành phố Denver, sẵn dịp tôi lái xe vòng vòng cho gia đình thầy cô thăm thành phố Denver về đêm. Lúc này là 11g45 khuya, thầy cô và các em từ giã tôi lên phòng nghỉ ngơi. Thầy Doanh Môn nói trong nghẹn ngào: "see you again".     

 

NGUYỄN CÔNG PHONG

(Colorado 1-8-2013)

 

 

 

Từ trái qua: thầy Nguyễn Hữu Thành, cô Huỳnh Kim Thọ, cô Phương Mai, hai người con của thầy Môn, bạn Nguyễn Công Phong và thầy Phạm Doanh Môn. Chụp tại nhà thầy cô TT Colo tối 1-8-2013.

 

 

 

Từ trái qua: người bạn của thầy cô TT Colo từ Pháp sang Mỹ du lịch, cô Kim Thọ, cô Phương Mai và con gái thầy cô Doanh Môn.

 

 

 

 

Hai người con của thầy cô Doanh Môn.

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2013 Trung hoc Kien Tuong Homepage