Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Hội ngộ THKT ở Úc

 

 

Như lời hẹn trước, tối 18-8-2013 lúc 19g30, nhận được điện thoại của Tuyết Sương từ Việt Nam sang, chúng tôi đã nhờ cô con gái lớn lái xe đến khách sạn trong thành phố Melbourne để đón Sương và Dung (bạn của Sương) về nhà anh Hùng. Buổi hội ngộ thật là xúc động, thầy trò nhìn nhau không nói nên lời. Sau 40 năm xa cách, nhưng hình như chẳng có gì thay đổi, ngoại trừ tuổi già chẳng chừa một ai. Vì trời tối, nên sau khi nói chuyện, chụp hình xong, Tuyết Sương và cô bạn về khách sạn nghỉ ngơi để lấy sức ngày mai đi xem cảnh tiếp. Tối nay (19-8), đến giờ ăn tối, con gái của tôi sẽ đến nhà hàng đón Sương và cô bạn về nhà anh Hùng, gặp cô Thịnh ăn tối, tiếp tục nói chuyện, sáng mai rời Melbourne bay đi Canberra thì phải (?). Sẽ nhắc Sương số điện thoại của anh Môn (nếu tôi nhớ). Tôi cũng muốn viết nhiều hơn (nhưng khó quá) và địa chỉ email của những người khác, vậy nhờ các bạn chuyển thư giùm tôi nhé. Cám ơn và chúc mọi người đều vui mạnh.

 

HÀ THỊ KIM LAN

(Úc 19-8-2013)

 

 

Thầy Hoàng Minh Hùng và cô Hà Thị Kim Lan (ngồi trước). Tuyết Sương và người bạn tên Dung.

 

 

Bạn Tuyết Sương và bé James 4 tháng tuổi, cháu ngoại của cô Kim Lan. Khi bạn Đoan (con gái cô Kim Lan) đi đón Sương, cô ở nhà trông bé.

 

 

 

 

Từ trái qua, hàng ngồi: phu quân cô Thịnh, cô Hoàng Thị Thịnh, thầy Hoàng Minh Hùng, cô Hà Thị Kim Lan. Hàng đứng: bác sĩ Dung (bạn của Tuyết Sương) và Tuyết Sương.

 

 
 


Copyright © 2010 - 2013 Trung hoc Kien Tuong Homepage