Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

 

Gia đình THKT thăm bạn Huỳnh Ngọc Phát

 

 

Sau ngày họp mặt gặp gỡ các thầy cô và các em cựu hoc sinh Gia đình THKT tại Thị xã Kiến Tường rồi hôm nay khi cùng đoàn "đại biểu" cùa thấy trò từ Mộc Hóa - Kiến Tường lên thăm em HN Phát ở BV Chợ Rẫy trong lòng tôi dậy lên một cảm giác thân thương và niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp mà chúng ta đã trân trọng giữ gìn, bằng cả tấm lòng chứ không phải là khẩu hiệu suông.


Trong cái rủi còn có cái may, trong nổi buồn lo cũng có niềm hy vọng…


Các thầy cô và các bạn học sinh thăm hỏi trao những phong bì có số tiền chia sẻ khó khăn tài chính cho em Phát, động viên nhau và đùa giỡn làm cho không khí của BV vui vẻ bớt căng thẳng… (Dịp này tôi cũng đã chuyển 100 USD của thầy Ngọc Trang - cô Bích Thủy ở California và 500.000 đ của thầy Đoàn Văn Nhiêu ở Bến Tranh gửi tặng em Phát).


Cho dù cách sống thực dụng có v3 lấn lướt ở khắp nơi trên đất nước ta hôm nay, nhưng tôi luôn tự hào về những tình cảm trong sáng của Gia đình Trung học Kiến Tường.


 

NGUYỄN VĂN HÒA

(TP.HCM 27-2-2014)

 

 

Ông Nguyễn Văn Tấn (Chủ tịch Hội Khuyến học thị xã Kiến Tường), thầy Trần Văn Thới, bạn Nguyễn Thị Bạch Tuyết, bạn Trần Thị Thanh Nguyên.

 

 

Bạn Trần Thị Hên (áo trắng).

 

 

 

 

 

Từ trái qua: bạn Nguyễn Thị Bạch Tuyết, cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, bạn Quang Trịnh Hảo, bạn Nguyễn Thanh Liêm, thầy Võ Xuân Sơn, bạn Nguyễn Văn Dũng.

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2014 Trung hoc Kien Tuong Homepage