Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

 

Gia đình THKT thăm thầy Nguyễn Văn Trắc

 

 

Chiều ngày 07-03-2014, thay mặt Gia đình THKT, chúng tôi gồm chị Trần Thị Hiếu, anh Nguyễn Thanh Liêm, anh Trần Văn Kiêm Tài, Nguyễn Văn Dũng được chị Trần Thị Hên dùng xe nhà, tài xế nhà (con trai) đưa ra tận thị trấn Cai Lậy, rồi kết hợp cùng hai bạn ở tại đấy là Phong và Tiết Giao đến thăm thầy Nguyễn Văn Trắc bị tai nạn giao thông (cách đây vài tháng).

 

Gia đình THKT đã trao đến thầy những phần quà chia sẻ của THKT cùng của các thầy cô đã gởi. Khi thăm hỏi, chúng tôi được biết hiện giờ thầy di chuyển khó khăn vì chân vẫn còn đau, (đi cà nhắc), toàn bộ xương hàm dưới đã vỡ và được đai lại bằng kim loại, nhưng do làm phẫu thuật thẩm mỹ nên khuôn mặt không bị thay đổi nhiều. Tuy hoạt động miệng còn rất khó khăn nhưng thầy vẫn cố nén đau để cười nói với đám học trò thật tự nhiên, di chuyển tuy khó nhưng thầy vẫn cố tỏ ra nhanh nhẹn cho chúng tôi đừng lo lắng, rõ thật là khổ! Thầy nói chỉ dùng bàn tay xoa nhẹ lên má lúc rửa mặt là đau buốt hết từ khuôn mặt lên tới óc luôn, có một cái răng do va chạm mạnh đã hỏng hoàn toàn nhưng không nhổ được (bác sĩ nói nếu nhổ bây giờ thì có thể sẽ mù một bên mắt và điếc một bên luôn) đành phải tạm thời uống thuốc cầm cự vậy. Còn cô Trắc cũng chẳng chịu thua kém phu quân, cũng mới mổ vì thoát vị đĩa đệm nên đi đứng, ngồi cứ như là rô-bốt vậy.                                    

 

Sau khi tâm sự và chia sẻ cùng thầy cô chúc thầy cô sớm lành bệnh, chúng tôi qua thăm thầy Nguyễn Văn Thừa cũng ở gần đó để trao những phần quà của gia đình THKT gởi tặng. Nhưng rất tiếc vì gia đình thầy Thừa có người nhà đang cấp cứu tại bệnh viện TP Mỹ Tho, nên thầy cô phải vắng nhà. Chúng tôi đành gởi lại cho người thân gần đó nhờ chuyển giùm, vì trời đã xế chiều.

 

NGUYỄN VĂN DŨNG

(Kiến Tường 7-3-2014)

 

 

Thầy Nguyễn Văn Trắc (ngồi giữa).

 

 

 

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2014 Trung hoc Kien Tuong Homepage