Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

 

Cà phê nhớ nhau với cô Cẩm Thạch

 

 

Sáng 26-7-2014, cô Hoàng Thị Cẩm Thạch sau những ngày đi du lịch thăm thân nhân, bạn đồng nghiệp, đồng môn và các cựu học sinh THKT ở Mỹ đã mời quý thầy cô và các CHS THKT ở Saigon một buổi Cafe nhớ nhau tại tiệm Cafe Cát Đằng.

 

Cà phê nhớ nhau THKT tại Cát Đằng sáng 26-7-2014. Từ trái qua, hàng ngồi: quý thầy cô Bùi Trung Tính, Nguyễn Thị Ngọc Thuỷ, Hoàng Thị Cẩm Thạch, Nguyễn Văn Trọi, Nguyễn Văn Hòa. Hàng đứng: thầy Nguyễn Trọng Hòa, thầy Lê Công Phúc, các bạn Huỳnh Ngọc Phát, Nguyễn Thị Thủy, Trần Văn Chiêu, Nguyễn Văn Vinh, Nguyễn Thanh Phong và Trần Ngọc Bách.

 

 

Buổi gặp gỡ có quý thầy cô: Nguyễn Văn Trọi, Nguyễn Trọng Hòa, Lê Công Phúc (Bình Dương), Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Thị Ngọc Thủy, đặc biệt thầy Bùi Trung Tính mặc dù đang nằm điều trị tại bệnh viện Thông Nhất khi biết tin cũng đi taxi đến tham dự. Thầy nói: "Những dịp gặp gỡ như thế này, thầy không thể không tham dự dù đang nằm trị bệnh. Về phía học trò có các bạn Trần Ngọc Bách, Nguyễn Văn Vinh, Nguyễn Thanh Phong, Trần Văn Chiêu, Nguyễn Thị Thủy và chị Tám Huỳnh Ngọc Phát từ Mộc Hóa lên tham dự. Nghe chị Tám nói là sau buổi cafe này, chị sẽ ra bến xe đi Gò Công thăm thầy Cao Thành Phát và cô Dương Ngọc Nho.

 

Trong cuộc gặp gỡ hôm nay, cô Cẩm Thạch kể lại những ngày trên đất Mỹ và những tình cảm thân thương mà quý thầy cô đồng nghiệp và các CHS THKT đã dành cho cô . Cho đến ngày hôm nay cô vẫn còn bồi hồi và xúc động.  Riêng Thầy Nguyễn Hữu Thành (Colorado), thầy Cao Thành Phát (Gò Công) và anh An Ngọc Quang (Oklahoma) cũng gọi điện thoại từ xa để thăm hỏi và chung vui.

 

TRẦN NGỌC BÁCH

(TP.HCM 26-7-2014)

 

 

Thầy Nguyễn Văn Trọi (trái) và thầy Nguyễn Văn Hòa.

 

 

Thầy Bùi Trung Tính.

 

 

Cô Hoàng Thị Cẩm Thạch và bạn Nguyễn Thị Thủy.

 

 

 

Cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy (trái) và cô Cẩm Thạch.

 

 

 

Hai bạn Trần Văn Chiêu (trái) và Nguyễn Văn Vinh.

 

 

 

 

Thầy Lê Công Phúc.

 

 

Bạn Huỳnh Ngọc Phát và thầy Nguyễn Trọng Hòa.

 

 

 

 

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2014 Trung hoc Kien Tuong Homepage