Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

 

Gia đình THKT "Gặp mặt nhớ nhau" tại Kiến Tường

 

Ngày 13-9-2014 sau khi tham dự tiệc cưới của cháu Trần Ngọc Mai Thảo, con gái anh Trần Ngọc Răn, thầy trò THKT được các bạn CHS THKT tại thị xã Kiến Tường mời tham dự "tăng hai" tại một quán cafe sân vườn.

 

Trong buổi gặp gỡ này, thầy trò THKT được mời dùng món đặc sản mùa nước lũ là cá linh chiên bột ăn với rau rừng và cà na muối do bạn Huỳnh Ngọc Phát chế biến. Đây là món ăn mà bạn Phát chế biến theo công thức riêng, ngoài bột mì còn trộn thêm khoai lang xắt sợi, trông thật bắt mắt và khoái khẩu hơn.

 

Tham dự cuộc gặp gỡ lần này, ngoài các thành viên đã từng họp mặt những lần trước còn có sự tham dự của em Hạ Trân, con gái út của thầy Nguyễn Văn Hòa - cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, bạn Huỳnh Ngọc Sang (học trò cô Ngọc Thủy - thầy Hòa), bạn Phùng Thị Ngọc Sương (phu nhân bạn Khánh Vân), bạn Trần Minh Hoàng (lớp 10 NK 1971-72 hiện đang dạy cấp 3 tại huyện Đức Hòa tức tỉnh Hậu Nghĩa cũ).

 

Cũng trong dịp này cô Cẩm Thạch đã trao cho bạn Nguyễn Văn Dũng phần thưởng mà bạn đã giải trúng câu đố mà cô đã đề ra nhân chuyến cô "vi hành Mỹ quốc". Vì bạn Dũng khi tham gia có sự trợ giúp của bạn "Mu Rùa" nên ngoài phần phong bì (hiện kim ), cô Cẩm Thạch trao thêm một "gói vuông vuông" hiện vật để dễ chia.

 

TRẦN NGỌC BÁCH

(TP.HCM 17-9-2014)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2014 Trung hoc Kien Tuong Homepage