Những câu chuyện của chúng ta

   Cô Huỳnh Trung Dung làm "trình dược viên"?

 

 

 

 

 

Ngày 18-2-2010 (Mùng 5 Tết Canh Dần) từ nhiều tỉnh thành, các thầy cô và học trò của trường Trung học Kiến Tường trước 1975 đã lần đầu tiên tái ngộ sau gần 40 năm xa cách, thậm chí bặt tin nhau.
Cuộc tái ngộ cực kỳ cảm động và cả đời khó lòng quên này đã diễn ra tại nhà thầy Cao Thành Phát ở thị xã Gò Công (Tiền Giang).
 

Trong buổi tái ngộ này, thầy Đoàn Văn Nhiêu đã gặp lại cô Huỳnh Trung Dung. Ngoài tình đồng nghiệp, thầy cô còn có tình thân gia đình (cô Dung là chị con chú bác ruột với phu nhân thầy Nhiêu).

Cô Dung đã tranh thủ làm "trình dược viên" giới thiệu thuốc trị bệnh cho thầy Nhiêu ư? Thật ra, cô Dung đã tặng thầy Nhiêu một vỉ thuốc trị bệnh. Còn thuốc gì, bệnh gì ư? Ai có thắc mắc (hay tò mò) mà kềm lòng không đặng thì xin mời gọi điện hỏi hai nhân vật chính này nhé!

Xin "bật mí" một bí mật nhé: Hôm họp mặt đó, nhiều người thủ theo bên mình những loại thuốc "favourite" để sẵn sàng "nạp" vào khi có dấu hiệu báo nguy. Biết làm sao được khi cả thầy lẫn trò nhà mình hầu hết đều đã là hội viên của hội người cao tuổi rồi!

 

Video clip cô Huỳnh Trung Dung tặng thuốc trị bệnh cho thầy Đoàn Văn Nhiêu

(Xin vui lòng chờ file được tải về. Khi xuất hiện chữ Ready, xin click lên nút tròn Play để xem.)

  • Bạn có thể download video clip này về lưu ở máy tính của mình để xem lại tùy thích bằng cách click chuột vào Download rồi chọn Save As.

PHP thực hiện ngày 2-4-2010 theo sự "xúi giục" của Trần Ngọc Bách và sự "tiếp tay" của Huỳnh Minh Hùng - cameraman.

 


Copyright © 2010 Trung hoc Kien Tuong Homepage