Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Thầy Xuân Sơn đọc Web THKT như thế nào?

 

Muốn đọc Web thì phải vào Internet. Muốn kết nối Internet thì phải có máy tính. Đằng này, thầy Võ Xuân Sơn, chưởng môn THKT, siêu hơn, không thèm chơi máy tính mà vẫn có thể đọc Web THKT đều đều. Thật ngưỡng mộ à nghen!

 

Thầy Sơn có hai phương thức để "truy cập" Web THKT.

 

1. Thông qua hai tả-hữu "thông tín viên" là Võ Xuân Huy, con trai thầy, và học trò Trần Ngọc Bách. Hễ có thông tin gì sốt dẻo, hai bạn này lại lập tức móc phone ra kết nối với ông thầy.

 

2. Duyệt Web THKT trên... giấy!

 

 

Người ta chẳng còn lấy làm lạ trước việc bác sĩ Võ Xuân Huy vẫn thường tới các buổi họp mặt "nhớ nhau" của gia đình THKT với những xấp giấy A4 trên tay. Đó là những bài viết trên Web THKT mà bạn in ra để gởi về Tân Thạnh cho thầy Xuân Sơn và cô Võ Bích Thủy, em gái thầy Sơn, đọc. Bạn Huy kể: "Cứ vài ba bữa em lại in ra một lần. Có khi cả xấp dày. Em phải ghi chú in tới ngày nào để khỏi in lại số cũ."

 

 

Bạn Xuân Huy hôm 10-5-2010 đi ăn bánh xèo với thầy Ngô Bảo Toàn cũng không quên mang theo một xấp nội dung Web THKT vừa in ra để gởi về cho cha mình

 

 

Chuyện này có cả cô Hoàng Thị Cẩm Thạch làm chứng à nghen!

 

 

Ngay cả thầy Bùi Trung Tính (bìa phải) muốn khoe với thầy Xuân Sơn những bài viết mới của mình trên Web THKT cũng đành phải dùng cách... in ra giấy cho bạn mình đọc!

 

KIẾN ĐEN

(TP.HCM 16-5-2010)

 

 
 


Copyright © 2010 Trung hoc Kien Tuong Homepage