Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Kính gởi Thầy Bùi Trung Tính

 

Cần Giuộc 22-5-2010 

 

Giận Thầy luôn!!!! Thầy nhớ con bé ốm ốm, cao cao hơi rám nắng thì còn được chứ hơi phèn Đồng Tháp thì không chịu đâu??? Nhưng mà… mình ở Đồng Tháp Thầy hén, không có hơi phèn của Đồng Tháp mới là lạ. (Quy nạp hoàn toàn). Vậy hết giận Thầy rồi.

 

Em nghe Phát nói ngày 26 tháng 6 họp mặt Thầy Cô và học sinh THKT, mừng ghê, rất mong đến ngày đó Thầy trò sẽ gặp nhau. Lúc này ở nhà Thầy còn lớp dạy thêm không? Hôm nào Thầy đi vắng, Thầy cứ gọi em lên dạy dùm , hứa không lấy thù lao, hi hi hi … chỉ cần một bữa cơm nhà hàng thôi!!!

 

Nghe Thầy kể về gia đình, và nhìn tấm ảnh cả gia đình cùng chụp, em chúc mừng Thầy Cô một gia đình thành đạt.

 

Rất thích những bài hát của Thầy, nhưng em không có khiếu hát cải lương, mặc dù là cháu của nghệ sĩ Mỹ Châu đấy. Khi giải phóng xong học ở trường sư phạm, em chỉ hát được có một bài Dệt chặng đường xuân. khi nào gặp Thầy, thầy nhớ chỉ em hát những bài của Thầy sáng tác nha.

 

Rất mong gặp lại Thầy.

 

NGUYỄN THỊ KIM QUYÊN

[email protected]

 

  - Thầy Bùi Trung Tính (e-mail, 23-5-2010): Kim Quyên thân mến. Eo ôi, Quyên viết thư cũng ngọt và có duyên đấy chứ... Nếu Quyên ở quận Tân Phú, thầy có thể "sang" nhóm học trò cho Quyên dạy được - thu nhập khoảng 3 triệu, đủ trả tiền thuê nhà - vì thầy sắp về ở bên Quận 4 rồi. Hình gia đình thầy chỉ có tình thương mến thương thôi, chớ không có gì gọi là thành đạt đâu. "Cầu vừa (dừa) đủ xài (xoài)" (không có sung - vì già rồi!) là may.
Ồ, Quyên là cháu nghệ sĩ ưu tú Mỹ Châu à. Cô ấy có giọng ca trầm buồn rất tuyệt. Nếu nhạc sĩ thiếu bản lảnh sẽ khó đờn cho ton thấp khi cô ấy ca. Thầy sẵn sàng truyền dạy phương pháp ca cổ (nhịp, luyến láy, ngân lướt...) và cách viết vọng cổ cho Kim Quyên nhé. Về ca, thầy "hụt hơi" rồi nên ca dở ẹc! Hứa không lấy thù lao, hi hi hi … chỉ cần một bữa cơm nhà hàng 2 sao thôi!!! Nếu hậu hỉ 5 sao, thầy cũng không ...từ chối!
Hẹn gặp nhau ở quê hương THKT vào ngày Hội THKT 26-6-2010.
 

    

 
 


Copyright © 2010 Trung hoc Kien Tuong Homepage