Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Đoàn tiền trạm của ngày họp mặt thầy trò THKT về Mộc Hóa làm việc

 

Sáng 27-5-2010, đoàn tiền trạm của cuộc họp mặt thầy trò THKT ở Mộc Hóa đã từ TP.HCM về Mộc Hóa làm việc với các cơ quan chức năng địa phương và nhóm đại diện Gia đình THKT tại Mộc Hóa. Đoàn gồm thầy Võ Xuân Sơn và hai bạn Trần Ngọc Bách và Mai Văn Rê. Về Mộc Hóa, đoàn kết hợp với các bạn Nguyễn Thanh Liêm, Võ Thị Hoa, Phạm Văn Định, Dương Tấn Lương.

 

Đoàn đã lần lượt làm việc với thầy Nguyễn Thanh Bay, Hiệu trưởng trường THCS Thị trấn Mộc Hóa; thầy Nguyễn Văn Thương, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện; và bà Nguyễn Kim Trinh, Phó chủ tịch UBND huyện phụ trách khối Văn xã. Tuy có khá nhiều vấn đề mới nảy sinh, nhưng cuối cùng, nhờ sự kiên trì của đoàn và sự nhiệt tình của địa phương, các vướng mắc được tháo gỡ nhanh chóng và mọi thủ tục hành chính đã được hoàn tất. Theo đề nghị của Phòng GD-ĐT, UBND huyện Mộc Hóa đã phê duyệt việc tổ chức ngày họp mặt vào ngày 26-6-2010.

 

Sau đó, đoàn tiền trạm và nhóm đại diện Gia đình THKT ở Mộc Hóa đã họp tại nhà bạn Thanh Liêm bàn chi tiết việc thực hiện và phân công nhiệm vụ.

 

Mọi người thống nhất đây là một hoạt động của các cựu học sinh THKT nhằm góp phần đền ơn đáp nghĩa quý thầy cô của mình thông qua việc ráp nhau lại kính mời các thầy cô về thăm mái trường xưa. Có nghĩa là chi phí tổ chức ngày họp mặt sẽ do các cựu học sinh THKT đóng góp. Các thầy cô sẽ là những khách mời. Việc đóng góp của các thầy cô sẽ là hình thức tài trợ cho chương trình Ngày họp mặt, trao học bổng cho học sinh THCS Mộc Hóa, còn dư sẽ bổ sung vào Quỹ Chia sẻ THKT. Trong việc tổ chức ngày họp mặt này, chúng ta không đụng tới một xu nào từ Quỹ Chia sẻ THKT.

 

Đoàn tiền trạm làm việc với thầy Nguyễn Thanh Bay (bìa phải). Trong ảnh có thầy Xuân Sơn, các bạn Võ Thị Hoa, Bách và Liêm.

 

Từ trái qua: thầy Xuân Sơn, thầy Thanh Bay, bạn Mai Văn Rê.

 

Đoàn ghế nhà bạn Thanh Liêm để họp nội bộ. Nhưng trước đó, mọi người vào Net xem thông tin mới cập nhật trên Web THKT. Từ phải qua: thầy Xuân Sơn, bạn Bách và Rê.

 

Từ trái qua: các bạn Bách, Lương, Hoa, Liêm và Định họp tại nhà Thanh Liêm.

 


 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ TRƯỜNG THCS THỊ TRẤN MỘC HÓA MỚI ĐƯỢC XÂY DỰNG TRÊN VỊ TRÍ TRƯỚC KIA LÀ THKT

 

 

 

Ảnh: TRẦN NGỌC BÁCH - MAI VĂN RÊ

 

 
 


Copyright © 2010 Trung hoc Kien Tuong Homepage