Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Gia đình THKT về Trà Vinh thăm thầy Tiêu Ngọc Sơn

 

 

Hôm thứ Bảy 13-11, nhóm Gia đình THKT ở Mộc Hóa do thầy Võ Xuân Sơn chỉ huy đã về thị xã Trà Vinh thăm thầy Tiêu Ngọc Sơn. Tối mịt hôm đó, sau khi về Mộc Hóa, anh Nguyễn Thanh Liêm đã gởi cho Web mấy tấm ảnh chụp chuyến đi. Nhìn thấy trong tấm ảnh lưu niệm chụp trước nhà thầy Tiêu Sơn Tráng sĩ có một anh chàng mà "Người đâu thấy lạ quá ta, Nếu không quen biết cũng là người dưng", Kiến Đen phone về Mộc Hóa hỏi và chị Huỳnh Ngọc Phát thều thào trả lời theo nhịp điệu thơ Haiku của thầy Đỗ Xanh: "Anh Phong... Bùi Thanh... Phong con... trai thầy... giáo Sự", rồi tắt tiếng.

 



Anh Phong hiện sống tại Cai Lậy (Tiền Giang), trồng vườn, toàn là sầu riêng và măng cụt. Phu nhân anh còn đi dạy học. Con anh thì dạy ở TP.HCM. Số phone của anh Phong: 0165 682 8581. Hôm đó, khi đoàn từ Trà Vinh về có ghé nhà anh và một chú gà đã phải hy sinh cho chủ đãi bạn bè xưa, trong đó có một người mà anh Phong giờ già rồi mới dám tự thú: "hồi xưa đi học chung lớp thương lắm mà nhát không dám nói".
Người đứng thứ hai từ phải qua ở hàng sau chính là anh Bùi Thanh Phong.


 

Hai thầy Sơn thăm nhau: Thầy Tiêu Ngọc Sơn (trái) và thầy Võ Xuân Sơn tại Ao Bà Hom (Trà Vinh).

 

 

Ở Trà Vinh, ngoài Ao Bà Om nổi tiếng, nhóm bạn THKT còn tới thăm cây Dầu Dù cổ thụ có gốc lớn tới 6 người dang tay ôm mới hết.
 

NGUYỄN THANH LIÊM

(Mộc Hóa 13-11-2010)

 

 
 


Copyright © 2010 - 2011 Trung hoc Kien Tuong Homepage