Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

 

Thăm Phòng khám thuốc Nam từ thiện của thầy Võ Xuân Sơn

 

 

Hôm qua (15-1-2011), hai vợ chồng tôi có đến thị trấn Kiến Bình (huyện Tân Thạnh) để trao phần tiền ủng hộ của một em cựu học sinh THKT đang ở nước ngoài và một số tiền nho nhỏ của chúng tôi đến phòng mạch thuốc nam từ thiện của thầy Võ Xuân Sơn.

 

Thật vui và cảm động trong không khí đón tiếp thật nồng hậu, đầy chơn chất cũa thầy cô Sơn cùng tập thể các lương y có mặt nơi đó. Thầy Sư phó trụ trì chùa Phật Bửu hân hoan chào đón và ân cần mời chúng tôi củng tập thể lương y phòng mạch dùng bữa cơm chay thân mật với nhà chùa. Bữa cơm tuy rau dưa đạm bạc nhưng rất đậm đà tình cảm thắm thiết với nhau cho nên chúng tôi dùng bữa rất là thực bụng.

 

Đại diện cho phòng mạch từ thiện chùa Phật Bửu, thầy Võ Xuân Sơn chuyển lời cảm ơn đến tất cả quí vị đã có lòng từ tâm hỗ trợ thêm cho việc phục vụ những bệnh nhân nghèo địa phương.


Sau buổi cơm chay thật ngon miệng, chúng tôi từ giã ra về. Hai vợ chồng thầy cô Sơn lưu luyến tiễn đưa hai vợ chồng thầy Toàn nhà tôi bằng những cái bắt tay thực là mạnh mẽ. [Tối qua chúng tôi phải xoa bóp tay và thoa dầu cù là hiệu cô Ba Miến Điện mới hết đau tay đó!]

 

Thầy Võ Xuân Sơn (đang nghe điện thoại) và phu nhân tại phòng khám từ thiện.

 

Phu nhân thầy Võ Xuân Sơn (phải) và phu nhân thầy Ngô Bảo Toàn.

 

Hàng ngồi: Phu nhân thầy Võ Xuân Sơn (phải) và phu nhân thầy Ngô Bảo Toàn. Hàng đứng: Thầy Võ Xuân Sơn (phải) và thầy Ngô Bảo Toàn.

 

 

NGÔ BẢO TOÀN

(Tân An 16-1-2011)

 

 
 


Copyright © 2010 - 2011 Trung hoc Kien Tuong Homepage