Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Họp mặt THKT Mộc Hóa 26-6-2011

 

 

Không nói ra nhưng chắc ít người trong THKT quên được 1 ngày hè năm 2010, lần đầu tiên sau gần 40 năm xa cách khoảng 400 thầy trò trường THKT đã về lại sân trương xưa họp mặt ngày 26 tháng 06 năm 2010. Thời gian trôi nhanh quá, hôm Chủ nhật 26 tháng 06 năm 2011 là đã đươc 1 năm. Nhóm học sinh khối 12 niên khóa 1974-1975 đã đứng ra tố chức buổi họp mặt tại quán Hui Nga tai Mộc Hóa.


Chủ trì là bạn Lê Văn Thanh… đã có khoảng 50 cựu học sinh và vài khách mời tham dự. Nhóm của Mai Văn Rê từ Sài Gòn đã về Mộc Hóa từ chiều 25, nhóm của anh Lê Tâm và Nguyễn Văn Dãng từ Vĩnh Hưng; còn lại số đông là các bạn ỏ Mộc Hóa và các xã lân cận. Đặc biêt có anh Võ Hữu Giảng từ Mỹ về. Về phía thầy cô, vì lý do bất khả kháng chỉ mời được thầy Trần Văn Thới ở tại Mộc Hóa đên tham dự. Từ 7 giờ 30, một nhóm đã uống cà phê tại quán 126 để chờ các bạn ở xa và một nhóm khác đã đến thẳng quán của Hui Nga. Khoảng 10 giờ, khi mọi người đã đến đông đủ, bạn Lê Văn Thanh đã đại diên nhóm tổ chức nêu lên mục đích của cuộc họp mặt là kết nối tình thân giữa các cựu học sinh, đoàn kết giúp đỡ lân nhau và nâng đỡ cho thế hệ con em.


Cuộc liên hoan diễn ra thật vui. Phần văn nghệ có anh Huỳnh Văn Bên đệm organ và các ca sĩ cây nhà lá vườn như Nguyễn Thị Nga, Trần Thị Phượng, Nguyễn Thi Lộc… thay nhau hát những ca khúc vang bóng một thời. Mãi đến 14 giờ, mọi người mới chịu lưu luyến chia tay, và hẹn ngày gặp lại đông vui hơn.

 

PHẠM VĂN ĐỊNH

(Mộc Hóa 26-6-2011)

 

 

 

 


 

Bạn Lê Văn Thanh phát biểu mở đầu.

 

Các bạn Nguyệt, Phượng, Thủy, Bế, Bính, Đẹp và 2 khách mời.

 

 

Các bạn Giảng, Thân, Bạc, Mỹ, Điền

 

Các bạn Hổ, Liêm, Rê,(3 khách là ban học Nông nghiệp Long Định của Rê và Lê Tâm), Tâm.

 

Bạn Sum (cầm ly).

 

Các bạn Phát (cầm micro), Nga, Phượng, Sương.

 

Các bạn Tâm, Tuấn, Dãng, Sử.

 

 

 

Ảnh: VÕ VĂN HỔ

 

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2011 Trung hoc Kien Tuong Homepage