Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Ăn sáng tiễn thầy Ngô Vàng "Hoa Kỳ du"

 

#1

 

 

Chủ nhật 25-9-2011, thầy Ngô Bảo Toàn từ Tân An lên TP.HCM làm "chủ xị" cho một bữa ăn sáng tạm chia tay với Gia đình THKT và Gia đình Tình thương để thầy cùng phu nhân sang Mỹ dự đám cưới con gái ở bang Arizona. Nhân tiện, thầy sẽ chữa trị mắt bị bệnh của mình. Lâu nay, thầy lâm vào tình cảnh như thi sĩ Bùi Giáng mô tả: "Còn hai con mắt khóc người một con..." (theo cái nghĩa: tuy vẫn còn hai con mắt, nhưng chỉ có một con còn làm nhiệm vụ!).

 

Chương trình sáng nay gồm 2 giai đoạn: ăn sáng và uống cà phê.

 

Ăn sáng tại quán mì Quảng góc đường Bửu Long - Đồng Nai trong Cư xá Bắc Hải (Q.10, TP.HCM).

 

Ngoài thầy Ngô Vàng "chủ xị", sáng nay có cô Hoàng Thị Cẩm Thạch, thầy Bùi Trung Tính và thầy Nguyễn Văn Hòa. Học trò THKT có Vũ Thị Cúc Chi, Nguyễn Thanh Phong (Xẹp), Dương Tấn Lương và Kiến Đen. Còn lại là nhóm bạn trẻ bác sĩ và sinh viên y khoa thuộc Gia đình Tình thương (gồm 2 hai bác sĩ trẻ Trần Thị Kim Cúc và Nguyễn Tâm Anh cùng các bạn sinh viên Y khoa năm thứ 5: Minh Châu, Tuyết Minh, Thanh Trang, Danh Sơn).

 

Từ trái, hàng ngồi: Vũ Thị Cúc Chi, thầy Nguyễn Văn Hòa, Nguyễn Thanh Phong, thầy Bùi Trung Tính. Đứng: thầy Ngô Bảo Toàn và Dương Tấn Lương.

 

Thầy Ngô Vàng cùng Gia đình Tình thương.

 

Hai đóa hoa Cúc kẻ tám lạng, người nửa cân. Bác sĩ Trần Thị Kim Cúc và bạn Cúc Chi. Mặc dù được giới thiệu một cách "kỹ lưỡng" là "Bà ngoại nhí nhảnh THKT", Cúc Chi vẫn khó thuyết phục nhóm Gia đình Tình thương rằng bạn đã có cháu ngoại. Rất tiếc là chớ hề thấy bạn "xách" theo "ông ngoại" nên chủ yếu "tin nhau là chính".

 

Thầy Bảo Toàn và cô Hoàng Thị Cẩm Thạch bên hai thành viên Gia đình Tình thương.

 

Thầy Bảo Toàn và ông Từ Kiến Đen.

 

Cô Cẩm Thạch và hai bạn thuộc Gia đình Tình thương.

 

Một nét trầm tư bên tô mì Quảng. Hy vọng rằng không phải bạn trẻ ngành Y này nhìn thấy trong tô có... vi trùng!

 

Hai bạn trong Gia đình Tình thương.

 

 

TRANG 1    |    TRANG 2    |    TRANG 3

 

Ảnh: Thầy NGUYỄN VĂN HÒA, DƯƠNG TẤN LƯƠNGKIẾN ĐEN

Chú thích: KIẾN ĐEN

(TP.HCM 25-9-2011)

 

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2011 Trung hoc Kien Tuong Homepage