Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Hạ Anh và THKT

 

 

Nhân dịp bạn Lê Thị Hạ Anh (Kiến Ngố, Ngô Thị Kim Sắc, Hạ Anh Đường) về Việt Nam thăm gia đình, ngày 22-10-2011, Gia đình THKT đã tổ chức một buổi "cà phê nhớ nhau" với bạn tại quán café Cát Đằng (dường Sư Vạn Hạnh nối dài, TP.HCM).

 

Gia đình THKT có cô Hoàng Thị Cẩm Thạch, thầy Bùi Trung Tính, thầy Nguyễn Văn Hòa, các bạn Nguyễn Thanh Phong (Xẹp), Trần Ngọc Bách và ông Từ Kiến Đen.

 

Sau cuộc gặp rất ấm áp và chan hòa tình cảm này, Hạ Anh cho biết mình rất cảm ơn và xúc động trước sự ưu ái mà quý thầy cô và các anh chị THKT đã dành cho mình từ trước tới nay, đặc biệt được thể hiện cụ thể trong cuộc gặp thân mật này. Bạn đã xúc động với cảm giác thân thiết như cô Cẩm Thạch và thầy Trung Tính là cha, là mẹ mình, với thầy Hòa là một vị thầy đáng kính của mình, với các thành viên THKT như anh chị em của mình.

 

Từ trái qua, hàng ngồi: thầy Bùi Trung Tính, thầy Nguyễn Văn Hòa, bạn Lê Thị Hạ Anh, cô Hoàng Thị Cẩm Thạch. Hàng đứng: Trần Ngọc Bách, Kiến Đen và Nguyễn Thanh Phong.

 

Hạ Anh và các thầy cô THKT.

 

 

 

Thầy Hòa đại diện Gia đình THKT trao cho Hạ Anh món quà lưu niệm.

 

Hạ Anh cảm ơn Gia đình THKT đã dành nhiều tình cảm cho mình.

 

Hạ Anh và cô Cẩm Thạch trong những phút đầu tiên gặp nhau.

 

Và sau đó nhanh chóng trở nên thân thiết.

 

Một trong những món quà lưu niệm của THKT.

 

Đây mới thật sự là Kiến Ngố của Từ đường THKT.

 

Hạnh phúc trong vòng tay của cô giáo.

 

Hạ Anh tràn ngập xúc động. Cô Cẩm Thạch nói rằng đầu tuần sau cô đi Nha Trang thăm người thân, phải chi Hạ Anh không về Mỹ sớm, cô rủ Hạ Anh đi cùng mình.

 

Chụp tấm ảnh lưu niệm với các thầy cô THKT tước phút chia tay. Từ trái: cô Cẩm Thạch, thầy Hòa, Hạ Anh, thầy Trung Tính.

 

 

KIẾN ĐEN

(TP.HCM 22-10-2011)

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2011 Trung hoc Kien Tuong Homepage