Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Gia đình THKT viếng thân mẫu cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy

 

 

 

 

TIN BUỒN: Gia đình THKT vừa nhận được tin cụ bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Tám Nhị) thân mẫu của cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, bạn Nguyễn Thị Kiều Nga, và là nhạc mẫu của thầy Nguyễn Văn Hòa vừa qua đời lúc 20g45 tối thứ Hai 23-7-2012 (tức mùng 5 tháng 6 Nhâm Thìn) tại TP.HCM, thọ 88 tuổi. Linh cữu quàn tại tư gia 165 Nguyễn Đình Chiểu, gần góc đường Cách mạng tháng 8 - Nguyễn Đình Chiểu (Q.3, TP.HCM). Động quan lúc 7g10 sáng thứ Năm 26-7-2012 và được hỏa táng tại Trung tâm Bình Hưng Hòa.

Gia đình THKT thành kính chia buồn cùng cô Ngọc Thủy - thầy Hòa và tang quyến. Nguyện cầu hương hồn cụ bà sớm về cõi an nhiên vĩnh hằng.

 

 

Chiều 25-7-2012, Gia đình THKT tổ chức đoàn đại diện thầy cô và học trò THKT đến viếng hương linh thân mẫu cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy.

 

Theo kế hoạch ban đầu, vào lúc 3 giờ chiều, chờ nhóm THKT ở Mộc Hóa lên tới, Gia đình THKT sẽ tập trung đến tư gia của tang quyến. Nhưng do nhóm Mộc Hóa khởi hành quá trễ, nên hơn 3 giờ một chút, nhóm THKT TP.HCM đi viếng trước.

 

Nhóm TP.HCM gồm quý thầy cô Hoàng Thị Cẩm Thạch, Bùi Trung Tính, Trần Ngọc Thịnh, Nguyễn Trọng Hòa, Nguyễn Văn Trọi và một số cựu học sinh THKT (Đồng Ngọc Lan, Trần Văn Ngỡi, Trần Ngọc Bách, Mai Văn Rê, Trần Văn Chiêu, Nguyễn Thanh Phong (Xẹp) và Kiến Đen).
Thầy Dương Đệ (New York) và thầy cô Nguyễn Hữu Thành - Huỳnh Kim Thọ (Colorado) đã nhờ Gia đình THKT gởi vòng hoa viếng Cụ bà.

 

Ngay sau khi nhóm THKT tiến hành nghi thức viếng xong, nhóm THKT Mộc Hóa do thầy Trần Văn Thới dẫn đầu điện báo gần tới nơi. Vậy là nhóm TP.HCM nán lại chờ bạn mình.

 

Nhóm Mộc Hóa gồm thầy Trần Văn Thới, các bạn Trần Thị Thanh Nguyên, Lê Thị Ri, Trần Thị Hên, Nguyễn Thị Lệ Dung, Võ Thị Hoa (Sương), Nguyễn Thị Tuyết Sương, Trần Thị Phượng, Trần Ngọc Răng, Trần Ngọc Rắc, Nguyễn Thanh Liêm, Nguyễn Văn Dũng, Trần Văn Đẹp.
 

Từ trái qua, hàng ngồi: Cô Hoàng Thị Cẩm Thạch, Đồng Ngọc Lan, Mai Văn Rê, thầy Nguyễn Trọng Hòa, cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy. Hàng đứng: bạn Nguyễn Thị Kiều Nga, Trần Ngọc Bách, thầy Nguyễn Văn Hòa, và một thân nhân của cô Thủy.

 

Trần Văn Chiêu, thầy Trần Ngọc Thịnh, thầy Bùi Trung Tính, thầy Nguyễn Văn Trọi, cô Cẩm Thạch, Kiều Nga, Ngọc Lan.

 

Thầy Trọng Hòa, cô Ngọc Thủy, Nguyễn Thanh Phong.

 

Trần Văn Ngỡi, thầy Hòa, Chiêu, thầy Ngọc Thịnh.

 

Các vòng hoa của thây cô Hữu Thành - Kim Thọ, gia đình thầy Dương Đệ và Gia đình THKT.

 

Thầy cô Hòa - Thủy và thân nhân bên linh cữu cụ bà.

 

Cô Cẩm Thạch thay mặt Gia đình THKT viết lời chia buồn và ký tên vào sổ tang.

 

 

Lê Thị Ri, cô Cẩm Thạch, Nguyễn Thanh Liêm, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Thị  Tuyết Sương, Trần Thị Thanh Nguyên

 

Nguyễn Thị Lệ Dung, cô Ngọc Thủy, Trần Thị Hên, Ri.

 

Thanh Nguyên, Trần Thị Phượng, Võ Thị Hoa (Sương), Lệ Dung.

 

Trần Ngọc Răng, Thanh Phong, Trần Ngọc Rắc, Trần Văn Đẹp.

 

Thầy Trần Văn Thới, Ngọc Răng, Thanh Phong.

 

Thầy trò gặp nhau lần đầu sau gần 50 năm. Bạn Nguyễn Hồng Anh (đứng) - học chung lớp với bạn Hồ Văn - gặp lại thầy cũ là thầy Trần Ngọc Thịnh và Bùi Trung Tính (hồi năm 1965).

 

Quả là thầy trò tóc bạc như nhau.

 

KIẾN ĐEN - TRẦN NGỌC BÁCH

(Saigon 25-7-2012)

 

 

 

THÀNH KÍNH PHÂN ƯU:

 

● Thầy Phạm Doanh Môn (Canberra, Úc): Chúng tôi vô cùng thương tiếc nhận được tin buồn: Cụ Bà thân mẫu của cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy và cũng là nhạc mẫu của thầy Nguyễn Văn Hòa vừa mãn phần. Chúng tôi xin chân thành chia buồn cùng thầy cô và tang quyến. Nguyện cầu hương linh Cụ Bà sớm vãng sanh về miền CỰC LẠC.
Phạm Doanh Môn & Nguyễn Thị Phương Mai

 

● Cô Lý Thị Kim Oanh (Đức): Thanh kinh phan uu cung anh chi Nguyen Van Hoa -Nguyen Thi Ngoc Thuy va gia dinh. Nguyen cau linh hon Bac duoc yen nghi noi coi vinh hang.
Kim Oanh - Nguyen Huu Hanh

 

● Thầy Mai Văn Nhãn (Texas): Nhận được tin Cụ Bà thân mẫu của em Nguyễn Thị Ngọc Thủy và cũng là nhạc mẫu của tThầy Nguyễn Văn Hòa đã mãn phần. Tôi và gia đình thành thật chia buồn cùng gia quyến, cầu xin hương linh Cụ Bà sớm siêu thoát nơi cõi Vĩnh hằng

 

● Bạn Trương Văn Nghĩa (Sydney, Úc): Nhận được tin buồn thân mẫu cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, bạn Nguyễn An Bình cũng là nhạc mẫu thầy Nguyễn Văn Hòa vừa thất lộc tại Saigon, thành kính chia buồn cùng Thầy Cô, Bình và tang quyến, nguyện chúc hương linh Cụ Bà sớm siêu thăng nơi cực lạc, Kính bái.
VÂN - NGHĨA

 

● Bạn Nguyễn Thị Quyến (Mộc Hóa): Nhận được tin buồn thân mẫu của cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy từ trần, em xin thành kính phân ưu cùng cô và gia đinh. Nguyện xin cho hương hồn bà sớm tiêu diêu miền cực lạc. Với lời nguyện cầu cho gia đình vượt qua sự mất mát lớn lao nhứt trong cuộc đời, xin gửi đến với cô Thủy và gia đình bài hát "Ngày không còn mẹ" như lời tâm sự cuối cùng của những đứa con chí hiếu cùng mẹ.

Xin click vào đây để thưởng thức bài hát "Ngày không còn mẹ" do Linh mục Nguyễn Sang trình bày.

 

● Thầy Dương Đệ (New York): THÀNH KÍNH PHÂN ƯU: Nhận được tin Cụ Bà thân mẫu của cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy và cũng là nhạc mẫu của Thầy Nguyễn Văn Hòa vừa mãn phần, gia đình chúng tôi chân thành chia buồn cùng thầy cô và quý quyến. Nguyện xin hương hồn Cụ Bà sớm về nơi AN LẠC, VĨNH HẰNG.
Cam Bảo Dương Đệ và gia đình.

 

● Kiến Đen: Tôi nhận được tin buồn thân mẫu của cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy tạ thế vào thời điểm tôi đang kỷ niệm năm thứ ba không có Mẹ ở bên mình. Vu Lan lần tới, phu nhân thầy Nguyễn Văn Hòa sẽ phải chuyển bông hồng trên áo từ màu đỏ thành màu trắng. Tôi hiểu cô đang đau xé lòng tới chừng nào, bởi trên thế gian này không có nỗi đau nào bằng nỗi đau không còn mẹ ở bên mình. Cô cứ khóc thoải mái, nếu muốn khóc và có thể khóc được, cho dịu nhẹ phần nào cõi lòng của một đứa con từ nay không còn có được cái hạnh phúc được sà vào lòng Mẹ.

Thân mẫu cô Ngọc Thủy là cô Nhị, trước 1975 làm việc tại Bệnh viện Kiến Tường, chắc nhiều người vẫn còn nhớ

Chia buồn cùng cô Ngọc Thủy và thay nén hương trầm nguyện cầu hương linh cụ bà sớm siêu thoát về miền cực lạc, tôi viết tùy bút này như một sự cộng hưởng.

Xin click vào đây để đọc tùy bút "Năm thứ ba không có Mẹ ở bên tôi".

 

● Thầy Ngô Bảo Toàn (Tân An) và thầy Lê Công Phúc (Bình Dương): Được tin thân mẫu cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy vừa từ trần tại thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi thành thật gửi lời chia buồn đến cô Ngọc Thủy - thầy Hòa và gia đình.Cầu xin hương hồn cụ Bà sớm được tiêu diêu về miền cực lạc.
Nay kính.
Lê Công Phúc và Ngô Bảo Toàn.

 

● Bạn Phạm Văn Định (Mộc Hóa): Nhận được tin thân mẫu của cô Ngọc Thủy vừa từ trần tại tThành phố Hồ Chí Minh, em và gia đình xin chân thành chia buồn cùng tang quyến. Nguyện cầu cho hương hồn Cụ Bà sớm về nơi cực lạc.

 

● Thầy Nguyễn Đức Nhuận (Seattle, Washington): THÀNH KÍNH PHÂN ƯU
Kính Anh Chị Hòa - Thủy,
Được tin Cụ Bà vừa mãn phần tại TP HCM, gia đình tôi xin thành thật chia buồn cùng anh chị và ga đình,
Xin nguyện cầu hương linh CỤ BÀ sớm về nơi AN LẠC VĨNH HẰNG,
Nhuận và gia đình.

 

● Bạn Trần Thị Thanh Nguyên (Mộc Hóa): Vừa nhận tin buồn mẹ chị NGỌC THUY đột ngột qua đời, không có nỗi đau nào bằng nỗi đau mất mẹ. Thanh Nguyên xin chia buồn cùng chị THỦY và anh HÒA. Nguyện cầu  hương hồn Dì được an nghỉ đời đời nơi chốn vĩnh hằng.

 

● Thầy Đỗ Ngọc Trang - cô Nguyễn Thị Bích Thủy (Elk Grove, California):

Chúng tôi vô cùng xúc động khi hay tin hiền mẫu của cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, là nhạc mẫu của thầy Nguyễn Văn Hòa, đã mãn phần. Chúng tôi thành thật chia buồn cùng thầy cô và gia quyến. Nguyện xin hương linh cụ sớm vãn sanh về cõi Tịnh độ. 

Gia đình Đỗ Ngọc Trang - Nguyễn Thị Bích Thủy.

 

● Bạn Lê Thị Hạ Anh (Maryland): Là một người không còn mẹ từ rất sớm, em hiểu được nỗi đau buồn của cô Ngọc Thủy lúc này như thế nào. Xin chân thành phân ưu cùng cô Ngọc Thủy và thầy Nguyễn Văn Hòa. Nguyện cầu hương linh cụ bà sớm được về miền cực lạc.

 

 

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2012 Trung hoc Kien Tuong Homepage