Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

 

Cô Hoàng Thị Cẩm Thạch tại Wichita

 

 

Ngày 4-7-2014, trong chuyến ngao du Mỹ Quốc lần đầu tiên, cô Hoàng Thị Cẩm Thạch đã có mặt tại Wichita (bang Kansas) để thăm bạn.

 

Và lại một cuộc "gặp mặt nhớ nhau THKT" nữa đã diễn ra tại đây, nơi Gia đình THKT hồi đầu tháng 6-2014 đã có một cuộc họp mặt lần đầu tiên trong "lịch sử loài người" tại hải ngoại. Định cư nơi đây có vợ chồng hai bạn Đỗ Văn Tám - Kiều Nga, cùng rất đông đồng hương Kiến Tường, trong đó có cả hai vợ chồng bạn Nuột - Lý và một số bạn khác cũng là cựu thành viên THKT.

 

Anh An Ngọc Quang từ 3 giờ sáng đã thức dậy chuẩn bị để lái xe một mình trong 2 tiếng đồng hồ từ Oklahoma City (bang Oklahoma) sang Wichita "trình diện" cô Cẩm Thạch. Đây là lần đầu tiên hai cô trò THKT tay bắt tay nhau, vì khi anh Quang rời khỏi trường rồi cô Cẩm Thạch mới thuyên chuyển về. Anh nói mình muốn bày tỏ lòng tri ân đối với cô, người ngày xưa đã không quản gian khổ, nguy hiểm về Kiến Tường dạy dỗ các sư đệ đồng môn của anh.

 

Tại Wichita, anh Quang và hai vợ chồng bạn Tám - Nga đã thay mặt cho Gia đình THKT ở Mỹ "phục vụ" nữ Trại chủ Khủng long - ngoại hiệu THKT của cô Cẩm Thạch. Mọi người đã đi nhà thờ dự lễ kỷ niệm 50 năm hôn nhân của vợ chồng một người bạn học của cô Cẩm Thạch (tuy định cư tại Houston, bang Texas, nhưng lại chọn Wichita làm lễ hâm hôn).

 

Chớp thời cơ đôi vợ chồng người bạn kia có những cuộc gặp gỡ gia đình, anh Quang đã "bắt cóc" cô Cẩm Thạch với sự "đồng phạm" của hai vợ chồng Tám - Nga cùng vợ chồng con trai hai bạn "áp giải" tới nhà hàng ăn trưa "nhớ nhau".

 

Sau đó, anh Quang đã cáo từ cô Cẩm Thạch và chia tay vời các bạn đồng môn để kịp quay về Oklahoma City.

 

Anh Quang gọi điện về cho Kiến Đen mà cứ không ngớt xuýt xoa về cái mà anh gọi là "kỳ tích THKT". Có ai ngờ được cô trò THKT lại có cuộc hạnh ngộ ở Mỹ như thế này đâu. Anh nghêu ngao rằng anh đã nói với cô Cẩm Thạch rằng: "Em xin được làm một viên đá cuội lăn theo gót hài của cô". Vì thế, ngay sau khi cô Cẩm Thạch tới Mỹ, anh Quang đã thường xuyên gọi điện thăm hỏi cô theo những nơi cô ngao du. Và khi có cơ hội là anh chớp ngay lấy để cô trò được hạnh ngộ cùng nhau.

 

 

Ảnh được cung cấp bởi: AN NGỌC QUANG (Oklahoma City 5-7-2014)

 

 

 

Anh An Ngọc Quang, cô Cẩm Thạch, bạn Kiều Nga và phu quân là bạn Đỗ Văn Tám tại nhà bạn Tám - Nga ở Wichita. Cũng chính nơi đây, ngày 1-6-2013, Gia đình THKT đã có một cuộc sum họp "để đời". Xin xem ảnh.

 

 

Anh An Ngọc Quang, cô Cẩm Thạch, bạn Kiều Nga và phu quân là bạn Đỗ Văn Tám trong bữa ăn trưa "nhớ nhau" tại Wichita..

 

 

 

 

 

 

 

 
 


Copyright © 2010 - 2014 Trung hoc Kien Tuong Homepage