Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Gặp lại nhau nhân đám cưới thiên hạ  (2)

 

 

Bạn Nguyễn Thanh Phong tri hô lên: "Nguyễn Văn Dũng tranh thù "bán hoa" kìa!" Bắt quả tang Dũng sau khi đưa hoa cho Nguyễn Thị Xem (bìa phải) đã trao hoa cho Huỳnh Ngọc Phát. Không biết "ma men đưa lối, quỷ rượu dẫn đường" thế nào mà bạn Dũng ngẫu hứng mua một mớ bông hồng đem tới (không rõ là tặng hay "bán lại") cho tất các các thành viên nữ THKT. Kiến Đen hỏi nhỏ bạn Dũng: "Nè, anh bán hoa vậy có cần em phụ thu tiền không?" Dù sao, tấm ảnh này sẽ giúp minh oan (cho dù có lẽ đã muộn màng) cho bạn Nguyễn Thanh Liêm. Lúc uống cà phê sau tiệc cưới, một bạn nữ gọi điện thoại về Mộc Hóa cho Kim Thoa (phu nhân của Liêm) và "méc" rằng: "Tối nay mày về xử chồng mày đi. Nó lên đây giở trò tặng hoa cho gái đó." Thanh Liêm nhăn nhó: Phải chi tặng hoa cho gái như thiên hạ thì cũng đành, đằng này lại toàn là gái... già!

 

 

Một biểu hiện cho tinh thần tập thể THKT.

 

 

Một chuyện chưa từng có. Bị cánh đàn ông THKT kích động chịu hết nổi, bạn Đỗ Văn Tám xách ly bia sang bàn các bạn nữ THKT cụng ly, và được yêu cầu phải cụng ly với đúng một người là bạn Huỳnh Thị Kiều Nga. Híc, ngó hai vợ chồng họ cụng ly với nhau thấy mà bắt ghét! Mà đố mọi người biết trong ảnh này bạn Tám nhà ta đang cười hay mếu? Hình như 50/50!

 

Thầy Nguyễn Văn Hòa, "tài xế xe ôm miễn phí" của cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, được Kiến Đen phụ nhĩ phía sau lưng cô Thủy: Theo luật an toàn giao thông mới có hiệu lực hồi lúc nãy, khách đi xe ôm bắt buộc phải "kiểm tra hơi thở của người chạy xe ôm xem nồng độ cồn tới chừng nào". Thầy Hòa hào hứng ủng hộ luật mới: "Cho ngửi miệng miễn phí luôn!" Rất tiếc là sau đó Kiến Đen không có mặt tại bãi giữ xe nên thông tin chỉ tới khúc này...

 

 

 

 

 

Bạn Nguyễn Thanh Liêm đứng hoa tay múa chân xem chừng bức xúc lắm. Bữa nay giữa bạn Liêm và bạn Lê Ngọc Điền đã diễn ra một cuộc cạnh tranh quyết liệt vì "Được" cái gì đó! Bạn Điền quyết chí ăn thua tung ra chưởng: "Tao có giấy chứng nhận "còn khả năng sinh đẻ", còn thằng Liêm thì (ca) "giữa rừng già Thoa có thấy gì đâu".

 

 

Gặp nhau là... cười! Chuyện chỉ có ở THKT!

 

 

Ảnh: NGUYỄN THANH PHONG

Chú thích: KIẾN ĐEN

                           

TRANG   1   |   2

 

 

 

 

 
 


Copyright © 2010 Trung hoc Kien Tuong Homepage