Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Bữa ăn sáng "nhớ nhau" với anh Trương Văn Nghĩa tại TP.HCM

 

* 2

 

 

 

Một mình anh Trương Văn Nghĩa đang phải "đối mặt" với 4 phu nhân: phu nhân anh Ngỡi, cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy - phu nhân thầy Nguyễn Văn Hòa, cô Phương Mai - phu nhân thầy Phạm Doanh Môn và chị Vân - phu nhân anh Nghĩa. Thầy Hòa hãi quá ngồi xếp ve một bên, có lẽ lo cho anh bạn Trương Chuột Túi của mình khó "bảo toàn tính mạng".

 

Ngồi kế bên ông bạn "Trời biểu đào hoa" Bùi Trung Tính, thầy Nguyễn Hữu Hệ đang trầm tư nghĩ ngợi điều gì?

 

Thầy Bùi Trung Tính, thầy Nguyễn Hữu Hệ, thầy Nguyễn Hữu Thành, thầy Nguyễn Văn Hòa (đứng), anh Trương Văn Nghĩa. Đứng đằng sau là bạn Nguyễn Thanh Phong.

 

Có thêm thầy Phạm Doanh Môn (bìa trái) và anh Trần Văn Ngỡi (đứng thứ ba), nhóm quý ông THKT này đang toan tính, bàn luận vụ gì đây mà coi bộ xôm tụ dữ?

 

Thầy Tính cũng nhiệt tình tham gia với ông bạn Nguyễn Hữu Hệ của mình. Gì chớ vụ này thì Bùi Lão sư kinh nghiệm đầy mình, cũng giống như Nguyễn Lão sư đầy mình võ nghệ vậy mà.

 

Bạn Phong có vẻ rất phấn khích... với cái triển vọng "đầu heo".

 

Thầy Hệ đang chắm chú nhìn "ai đó". Hãy chiếu theo ánh mắt của thầy nhé...

Cô Phương Mai, phu nhân thầy Môn, nói rằng: Mấy ông học trò này tuổi 50, 60 rồi mà vẫn nghịch phá trời thần. Các thầy cô ráng gồng mình mà chịu nhé! Thì ra, nhóm học trò THKT đang có một "project" tìm "lá diêu bông" cho thầy Hệ. Cây nhà lá vườn thôi. Phong "Xẹp" quả quyết: "Bảo đảm là môn đăng hộ đối và hết xẩy luôn!" Cô Mai nói với thầy Hệ: "Kỳ sau tụi em về, thầy phải có khác nhé!".

 

Phu nhân anh Ngỡi tặng mỗi người một chai tinh dầu làm mượt tóc nhãn hiệu Life Pearl do con anh chị sản xuất. Anh Ngỡi nói là hồi xưa các bà, các cô dùng dầu dừa để làm tóc mượt bóng, còn nay thì dùng mỹ phẩm như thế này cho nó tiện. Chỉ có thầy Môn, thầy Tính và cả Kiến Đen lỡ mang thân phận "sáng chói" nên hình như "dửng dưng" với món quà này.

 

Thầy Môn thay mặt gia đình chia tay vời Gia đình THKT để tối mai gia đình thầy bay trở lại Úc. Thầy cảm ơn thầy trò THKT đã dành cho gia đình thầy một chuyến về quê thật hạnh phúc và nhiều ý nghĩa. Một chuyến về quê ăn Tết rất ấn tượng.

 

Phu nhân thầy Môn và phu nhân anh Nghĩa: hẹn gặp lại nhau ở Úc sau 3 tuần nữa.

 

Anh Nghĩa và thầy Môn: Hẹn gặp nhau ở Úc. Người ta nói Úc là quê hương thứ hai của hai người bạn THKT cũng đúng, và theo thầy Môn, Úc còn là cánh đồng mà hai anh em đang phải... cày sâu cuốc bẫm!

 

Thầy Hòa và thầy Môn - hai con "cọp" Canh Dần trước giờ chia tay. Năm nay là năm Tân Mão, mèo hay thỏ gì thì cọp đều "hẩu lớ!" - xực tuốt!

 

 

 

Ảnh: KIẾN ĐEN

(TP.HCM 13-2-2011)

 

 

TRANG   1   |   2

 

 
 


Copyright © 2010 - 2011 Trung hoc Kien Tuong Homepage