Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

THƯ TỪ ÚC

 

Hội ngộ gia đình cô Kim Oanh ở Úc

 

 

Các em thân mến.
Cũng khá lâu, cô không viết thư gửi đến các em, nhưng vẫn vào trang GĐ THKT thường xuyên.

 

Hôm 22-8-2011, gia đình cô Lý Thị Kim Oanh ở Đức gồm có thầy Nguyễn Hữu Hạnh (phu quân), cô Kim Oanh và 2 con trai Hòa và Hiệp đến Melbourne (Úc) trong chuyến vacation. Tối đó, cô đã đi ăn với gia đình cô Kim Oanh, và sau đó đưa gia đình cô về khách sạn ở gần phi trường Tullamarin, để khuya đó đi Darwin (Bắc Úc).

 

Sau khi đi một tour từ Bắc xuống Nam, tối qua (Chủ nhật 11-9-2011), gia đình cô Kim Oanh đã trở lại Melbourne, ở đây đến thứ Năm, gia đình cô sẽ trở về Đức.

 

Xa cách 33 năm, nhưng hai cô vẫn nhận ra nhau, chứng tỏ thời gian không làm phai nhòa ký ức. Cô cũng rất mừng cho cô bạn nhỏ năm xưa có đời sống vui vẻ, hạnh phúc bên chồng và hai con trai. Hai cô nói chuyện rất nhiều, phần lớn là nhắc đến những ngày xưa thân ái, về học sinh Kiến Tường, về các thầy, cô giáo người còn hay mất. Cô Kim Oanh rất muốn ghé Canberra (thủ đô của nước Úc) để thăm thầy Pham Doanh Môn, nhưng không đủ thời giờ!

 

Ở đây đã vào mùa Xuân, nhưng vẫn còn lạnh, nên sức khỏe của thành viên trong gia đình cô bị sút kém (chỉ trừ thầy Hạnh).

 

Ban ngày, cô phải đi làm, nên cô dành trọn buổi chiều tối đưa gia đình cô Kim Oanh đi đây đó quanh thành phố, chủ yếu thăm các nhà hàng để thưởng thức các món ăn VN rất hấp dẫn.

 

Tối qua, cô chụp được vài tấm hình với gia đình cô Kim Oanh, gửi đến các em cùng xem.

 

Hẹn thư sau nhé các em.

 

Cô HÀ THỊ KIM LAN

(Melbourne, Úc, 12-9-2011)

 


Hai cô Kim Oanh (phải) và Kim Lan

 


Cô Kim Oanh và con trai thứ hai Hiệp

 


Thầy Nguyễn Hữu Hạnh và người bạn của con trai lớn của thầy cô (Hòa đi họp nên không có mặt)
 

TRANG   1   |   TRANG 2   |   TRANG 3

 
 


Copyright © 2010 - 2011 Trung hoc Kien Tuong Homepage