Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

THƯ TỪ ÚC

 

Hội ngộ gia đình cô Kim Oanh ở Úc

 

 

Đi chơi Melbourne

 

Các em thân mến.


Theo đúng hẹn, hôm nay cô đến khách sạn đón thầy cô Hạnh & Oanh đi chơi một vòng Melbourne. Lúc đầu, cô định đưa hai người đãi vàng mang về Đức làm kỷ niệm, đường cũng khá xa, cách Melbourne khoảng 2 giờ lái xe. Nhưng giữa đường, cô đổi ý đi sở thú Werribee cho gần hơn vì trời đã về chiều.
Trong sở thú có xe ca, cửa sổ kính hai bên để du khách có thể ngắm nhìn những con thú đang chạy rông trên đồng cỏ. Sau khi ngồi xe xem thú, mọi người lại đi bộ qua những con đường ngoằn ngoèo đến những khu nuôi thú: khỉ, mèo rừng, tê giác ... những căn nhà của người Phi châu (hầu hết những con thú này nhập từ Phi châu).
Rời sở thú, chúng tôi trở về Melbourne, ghé thăm khu Footscray (đông người Việt), có chợ Little Saigon (tất cả các chủ shop là người VN), rồi vào ăn phở Hùng Vương. Sau đó, cô đưa thầy cô Hạnh & Oanh về lại khách sạn ngay trung tâm thành phố Melbourne.
Buổi tối, ở apartment nơi thầy cô ở lầu 7 nhìn xuống bến cảng, tòa nhà, cầu với ánh đèn muôn màu thật đẹp (tối qua cô quên đem máy chụp ảnh, tiếc quá).


Cô gửi các em xem một số ảnh cô chụp được ngày hôm nay.

 


Thầy Hữu Hạnh & cô Kim Oanh trước nhà cô Kim Lan.


Ngựa vằn.

 


Hươu cao cổ.

 


Đà điểu chạy đua với hươu cao cổ.

 


Thầy cô Hạnh & Oanh.

 


Hai cô Kim Oanh (trái) và Kim Lan trước căn nhà người Phi châu trong sở thú.
 

Cô Kim Oanh và con mèo rừng
 

Cô HÀ THỊ KIM LAN

(Melbourne, Úc, 13-9-2011)


 

TRANG   1   |   TRANG 2   |   TRANG 3

 
 


Copyright © 2010 - 2011 Trung hoc Kien Tuong Homepage