THKT BLOG

Đây là dạng trang Blog, nên xin bắt đầu đọc từ cuối trang trở lên.

 

ĐỌC TIẾP CÁC BLOG MỚI    |   ĐỌC TIẾP CÁC BLOG TRƯỚC     

 

(Xin CLICK VÀO ĐÂY nếu muốn bắt đầu đọc từ trang Blog đầu tiên)

 

TUẦN THỨ 145

 

 

 

+ Thứ Bảy 5-1-2013:

 

● Kiến Đen: Mới 8g sáng, thầy Nguyễn Văn Ḥa từ Thủ Đức đă có mặt tại Cát Đằng - sớm nhất nên một ḿnh ngồi "nhẩm phé nại" dưới cội bồ đề. Nửa tiếng sau, Kiến Đen có mặt, rồi Kiến Xẹp Phong và cuối cùng là Kiến Già Bách. Bạn Dương Tấn Lương từ Mộc Hóa cỡi xe gắn máy lên, dọc đường xe pan, nên bắt xe ôm đi tiếp, mọi người tan hàng cố gắng mà chưa tới nơi.

Sau 4 lần tổ chức họp mặt Già đ́nh THKT, mọi việc đă đi vào nền nếp. Ban tổ chức luôn tiếp thu ư kiến đóng góp của các thành viên để mỗi lần càng ngon hơn.

Nói chung, tóm lại, chung quy vấn đề ắt có và đủ vẫn là cái thủ tục "đầu tiên" (tiền đâu). Nhưng mọi người tin tưởng là theo truyền thống trước nay, các thành viên có điều kiện hơn sẽ chung tay góp sức để ngày họp mặt truyền thống của Gia đ́nh THKT sẽ diễn ra tốt đẹp. Riêng các thành viên ở xa không về được lần này có thể tiết kiệm tiền vé máy bay + tiền thuê bạn bè dự họp mặt giùm mà... Quan thủ kho thầy Nguyễn Văn Ḥa mới tra dầu vô cái ổ khóa rương. Địa chỉ ở cuối trang web này. Riêng ở Mộc Hóa, hai bạn Trần Thị Hên và Vơ Thị Hoa (Sương) cũng đă sẵn sàng chiếc túi ba gang THKT.

Phụ chú: Sáng nay Kiến Xẹp dụ dỗ mọi người ăn sáng với câu nói hay nhất kể từ sau ngày "tận thế hụt" là "cứ ăn uống, tui bao".

 

Nhóm THKT TP.HCM phó hội tại Cà phê Cát Đằng (Sư Vạn Hạnh, TP.HCM). Từ trái: Nguyễn Thanh Phong, Trần Ngọc Bách, Kiến Đen và thầy Nguyễn Văn Ḥa.

 

● Kiến Đen: Sáng nay thầy Nguyễn Văn Ḥa - Kiến Đạo sĩ phát lệnh gọi 3 đệ tử Kiến Già, Kiến Xẹp và Kiến Đen đi phó hội bàn chuyện mở hội vườn đào THKT dịp Tết Quư Tị sắp tới. Nh́n cái đồng hồ countdown trên Từ đường mà sốt cả ruột lẫn nôn nao toàn diện lục phủ ngũ tạng. Mới lú qua 8 giờ sáng mà đă nghe phone thầy báo có mặt sớm nhất tại cà phê Cát Đằng rồi. Ông thầy c̣n nôn hơn học tṛ. Lẽ ra sáng nay có thêm "thất vị" từ Mộc Hóa lên phó hội, nhưng giờ chót bao xe hỗng được nên... nhà ai nấy ở, cơm ai nấy ăn, chồng ai nấy giữ.

 

● Bạn Trần Ngọc Bách (TP.HCM): Kính gửi thầy Nguyễn Seattle. Cám ơn thầy đă có lời quan tâm đến chuyện dưỡng nữ của thầy Ngô Vàng, thực ra giữa em và KĐ mỗi khi bàn chuyện GĐ THKT, thường th́ lúc đầu mỗi người có những ư kiến khác nhau, nhưng sau đó lại thống nhất cao. Về vấn đề thầy nêu, em nghĩ chuyện này không lớn, chỉ "lọt sàng xuống nia" thôi - Kiến Già hay Kiến Đen th́ cũng đều là ḍng họ Kiến, thầy ơi! Để tránh cảnh "ngư ông đắc lợi", nhất là khi ngư ông đó ngồi trên bờ hồ Lake Washington vừa thả câu, vừa dớt "rụ" Tây, nhân đây em xin thưa (đây là ư kiến cá nhân) nếu Từ Đường mở cuộc tuyển chọn câu nói hay nhất trong năm, em sẽ chọn câu nói của thầy: "Mọi việc để hai em Kiến Ló No". Chúc thầy một mùa đông ấm áp.
 

 

 

 

 

+ Thứ Năm 3-1-2013:

 

● Thầy Nguyễn Đức Nhuận (Seattle, Washington): Mời quư Đồng đạo đọc bài thơ mới.

Xin click vào đây để đọc bài thơ "Nhằm nḥ chi..."

 

● Thầy Nguyễn Đức Nhuận (Seattle, Washington): Nghe tin ông bạn già Ngô Vàng đă hồi phục dần, tôi rất mừng và cầu mong mọi sự an b́nh đến với anh. Mấy hôm nay có tranh châp giữa KĐ và Già Bách về các dưỡng nữ họ Ngô, mong anh sớm b́nh phục để giải quyêt. Riêng về bịnh t́nh của Ngô Huynh, tôi chỉ nghi là tâm bịnh v́ giống "bịnh án" cuả Lương Sơn Bá mà BS Tràng c̣n lưu giữ. Điều thiết yếu là huynh đừng "bo bo" làm ǵ, mọi việc để hai Kiến em nó lo...
Ngô Huynh lại đổ thừa tôi là cái huông cho cô Thạch và chị Tuyết Sương. Thiệt là oan ơi ông địa. Giày dép c̣n có "size" mà. Chưn ai nấy đi chứ, tui nào có tội t́nh chi.

 

● Kiến Đen: Chiều hôm qua 2-1, nhóm đại điện Gia đ́nh THKT ở Mộc Hóa đă họp bàn và phân công cụ thể cho việc chuẩn bị họp mặt Gia đ́nh THKT Tết Quư Tị sắp tới. Thời gian không c̣n nhiều. Về chi phí, thầy Nguyễn Văn Ḥa và ban tổ chức thống nhất như năm rồi, chớ hề quy định mức đóng góp, thành viên nào có điều kiện th́ xin mời "nhiệt t́nh với hội" - càng sung càng tốt, coi như tự ḿnh chiêu đăi ḿnh và có thể chiêu đăi bạn bè dịp Tết sum họp. Khoản dư ra, ta sẽ bổ sung vào quỹ của THKT cáng đáng mọi chuyện trong cả năm.

Ngoài ra, ta cũng cần có một món quà khuyến học dành cho các thế hệ đàn em của ḿnh ở Mộc Hóa. Nó nằm trong quỹ Khuyến học THKT.

Coi như hôm nay Từ đường THKT thay mặt Gia đ́nh THKT có lời mời trước tới quư thầy cô và các cựu học sinh THKT, để chuẩn bị về dự họp mặt. Ngoại trừ thầy cô th́ sẽ có thiệp mời, c̣n tất cả anh chị em cựu học sinh THKT th́ xin được mời chung. 1.2.3... nhào vô... cụng ly mừng nhau. Ở tuổi của thầy tṛ ḿnh, c̣n có cơ hội gặp được nhau ngày nào là đáng quư ngày đó, là không được bỏ lỡ. Que sera sera...

 

● Bạn Nguyễn Thanh Phong (TP.HCM): Kính thưa quư thầy cô, các anh chị, các bạn GĐ THKT
Thế là hôm nay ta đă GOOD BYE OLD YEAR 2012 và HAPPY NEW YEAR 2013.
Như đă có lời hôm trước về việc tổ chức họp mặt ngày Mùng 5 Tết (nhằm ngày 14-2-2013 dương lịch), theo như thăm ḍ ư kiến th́ việc chọn địa điểm tại trường cũ THKT (nay là trường THCS Thị trấn Mộc Hóa) là được nhiều người tán thành, v́ đây có thể nói là cái nôi của GĐ THKT, biết bao kỷ niệm vui buồn đều diễn ra tại đây. Theo dự kiến số người tham dự khỏang 300, việc tổ chức ẩm thực sẽ do nhóm Mộc Hóa đảm nhận, bàn ghế, rạp che, ta sẽ thuê. Phầnviệc nhóm TP sẽ lo đưa đón quư thầy cô các nơi về dự.
Các anh chị, các bạn có thể góp ư kiến cho GĐ THKT về việc tổ chức họp mặt này sao cho hoàn hảo .Có thể đến cuối tháng 1-2013 bắt đầu khởi động khâu chuẩn bị, nắm cụ thể số người tham dự.
C̣n một chuyện không kém phần quan trọng là việc duy tŕ Website THKT, nay đă tới thời điểm đóng tiền thuê “mặt bằng” (hosting) cho Từ đường. Tạm thời tôi ứng 500 USD để đóng chi phí Hosting trong một năm (2013) và sẽ thanh toán vào Quỹ GĐ THKT như năm ngoái. Tất nhiên, quỹ này sẽ được các thành viên có điều kiện tiếp tục “bổ sung” như trước nay.
Rất mong được sự ủng hộ của tập thể GĐ THKT cũng như các anh chị, các bạn học sinh THKT.
 

● Bạn Nguyễn Thị Quyến (Mộc Hóa): Kiến Pru xin tặng thầy Ngô Vàng bài thơ:

Qua rồi cái tuổi xuân xanh

kiếp nhân sinh ấy trời dành cho ta

mấy ai không phải bôn ba

hoàng hôn gió lộng ḿnh ta lử hành

phong trần vẫn ước cơi thanh

niềm vui khi có bạn dành cho ta

trải qua những lúc phong ba

tim luôn tràn ngập t́nh ta web trường

cảm ơn muôn vạn t́nh thương

cho ta ấm áp vấn vương cuộc đời

ḿnh ta đang bước ra khơi

nụ cười vẫn nở trên môi Ngô Vàng

xuân này đến những xuân sang

t́nh thương trang web là đàng Ngô gia

cơn đau rồi sẽ trôi qua

nguyện cầu sống khỏe sống già yêu thương

 

 

 

 

 

+ Thứ Ba 1-1-2013:

 

 

● Gia đ́nh THKT: Kính chúc quư thầy cô và các anh chị em cựu học sinh THKT một Năm mới 2013 thật nhiều sức khỏe, luôn an lành, hạnh phúc, may mắn, thịnh đạt và vui từ tờ lịch đầu tới b́a cuốn lịch.

 

   

● Gia đ́nh THKT: Hôm nay chúng ta mừng Sinh nhật của thầy Nguyễn Trọng Ḥa, thầy Mai văn Nhăn, thầy Đoàn Văn Nhiêu và thầy Cao Thành Phát. Gia đ́nh THKT xin chúc mừng và kính chúc các thầy luôn nhiều sức khỏe, an lành, vui vẻ.

HAPPY BIRTHDAY TO YOU!

 

● Kiến Đen: Thầy Ngô Vàng ạ, cứ coi đây là một cú "hồi mă thương" của "tận thế hụt" khiến thầy bị "văng miểng" chút đỉnh. Hy vọng Chúc Anh Đài đă vội vă từ Mỹ Quốc hồi gia chăm sóc cho Tướng quân sẽ cảm động hơn với cái màn tŕnh diễn "ấn tượng" của Lương Sơn Bá. Sau khi "tốt nghiệp" khóa tập huấn tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, để cho chắc ăn hơn, thầy Ngô Vàng nên tới Trung tâm Bảo vệ Thực vật Tân An nhờ kiểm tra coi giống cây trồng có c̣n ngon lành không và có bị sâu bệnh ǵ không nhé.

 

● Thầy Ngô Bảo Toàn (Tân An): Kiến Đen, em vui ḷng gửi lời cảm ơn của thầy đến GĐ THKT, quư thầy cô và các em học sinh đă chân t́nh thăm hỏi, cầu nguyện cho thầy. Sức khỏe thầy hiện tại tạm ổn. Đang chờ kết quả mấy cái xét nghiệm nữa. (Tin nhắn qua điện thoại).

 

● Kiến Đen: Kính mời quư thầy cô và các anh chị xem cảnh đón Giao thừa 2013 ṿng quanh thế giới.

Xin click vào đây để xem phóng sự ảnh.

 

 

Nghi thức đếm ngược (countdown) và quả cầu rơi trên Quảng trường Times Square ở thành phố New York lúc Giao thừa 2013.

 

 

Cuộc tŕnh diễn pháo hoa ngoạn mục ở Cảng Sydney (Úc) đêm Giao thừa 2013.

 

● Cô Tạ Thị Kiêm Hường (Chicago): Kinh than chuc gia dinh THKT mot nam moi vui khoe va thanh cong nhu y nguyen.

Rat quy men, K. Huong

 

● Bạn Nguyễn Thị Quyến (Mộc Hóa): Kiến Pru xin kính gửi quư thầy cô và các bạn trong ngôi Từ đường THKT nhân ngày mới, năm mới, lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

 

● Bạn Lê Thị Hạ Anh (Maryland): Kính chúc quư thầy cô THKT và các anh chị Kiến Năm mới 2013 thật may mắn, sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc t́nh nghĩa THKT mỗi năm một thêm gắn bó, bền chắc hơn.

 

 

● Kiến Đen: Một chút lịch sử về nghi thức quả cầu rơi trên Quảng trường Thời đại New York lúc Giao thừa (New York Times Square Ball Drop)
Vào thời khắc Giao thừa, hầu như các thành phố lớn trên thế giới đều bắn pháo hoa. C̣n tại thành phố New York (Hoa Kỳ), một quả cầu khổng lồ trên Quảng trường Thời đại (Times Square) sẽ từ từ rơi xuống theo nhịp đếm ngược tới đúng thời điểm chuyển giao năm cũ sang năm mới.
Xin click vào đây đọc bài.

 

 

● Thầy Đỗ Ngọc Trang - cô Nguyễn Thị Bích Thủy (Elk Grove, California): Tết Tây 2013, trong sân Từ Đường có 4 vị đại diện bang chúng tứ phương. Thầy Trần Văn Thới, viên ngoại núi Đất, đại diện cho đất tổ KT. Thầy Nguyễn Văn Ḥa, quan giữ kho, đại diện ban quản lư. Cô  Huỳnh Trung Dung, tiên cô núi Bà Đen, đại diện cho kiến nữ toàn bang. Thầy Nguyễn Đức Nhuận, Tây phương Túy sĩ, đại diện cho kiến hải ngoại.

Xin click vào đây đọc bài "Nhóm Đạo Nổ chúc mừng Năm mới 2013"

 

● Cô Hà Thị Kim Lan (Úc): Trước thềm năm mới 2013, xin kính chúc các anh, chị đồng nghiệp và các em học sinh THKT một năm mới tràn đầy hạnh phúc, dồi dào sức khỏe và mọi sự như ư. Kim Lan

 

 

● Kiến Đen: 1-1-2013
Ngày đầu tiên của một Năm mới
Năm mới đầu tiên sau một lần lỡ “chuyến tàu tận thế”
Năm sống sót thứ nhất…
Xin click vào đây để đọc bài "Tuyên ngôn ngày đầu năm 2013"

 

Ảnh đầu tiên của phút giây đầu tiên trong ngày đầu tiên của năm sống sót đầu tiên.

 

 

 

 

 

+ Thứ Hai 31-12-2012:

 

● Bạn Trần Ngọc Bách (TP.HCM): Sáng hôm nay, Kiến Già và thầy Nguyễn Văn Ḥa, đại diện cho GĐ THKT đă đến bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM) thăm thầy Ngô Bảo Toàn đang điều trị. T́nh trạng sức khỏe Thầy Ngô đă qua cơn nguy kịch sau khi được cấp cứu kịp thời, nhưng bác sĩ khuyên không nên đi lại và vận động nhiều. V́ đang là kỳ nghỉ Tết Dương lịch nên ngày thứ Tư 2-1-2013 các bác sĩ mới cho làm một số xét nghiệm, lúc đó mới có phác đồ điều trị. Thầy Nguyễn Đạo Sĩ thay mặt GĐ THKT trao đến thầy Ngô một chút quà thể hiện t́nh nghĩa THKT. Kiến Già có nói cho thầy Ngô biết trên trang THKT thầy Nguyễn Seattle gọi thầy là Luơng Sơn Bá thổ huyết v́ t́nh si Chúc Anh Đài. Thầy Ngô phản đ̣n: "Vậy chứ cái vụ Tôn Tẩn ai mở hàng, làm cho một vài người khác khổ theo vậy ta?" Riêng tôi hỏi thầy Ngô: "Hôm đó thầy có nhậu tiết canh vịt không mà đến nông nỗi này."

 

Thầy Nguyễn Văn Ḥa (phải) trao quà THKT cho thầy Ngô Bảo Toàn. (Ảnh: Trần Ngọc Bách).

 

● Bạn Nguyễn Thị Quyến (Mộc Hóa): Kiến Pru tờ lịch cuối cùng của năm Nhâm Th́n cũng từ từ chuẩn bị rơi xuống báo hiệu năm mới lại đến, trong không khí Tết dương lịch năm nay bị ảnh hưởng của ngày 21-12 làm cho Từ đường ta bị vạ lây chăng, nói chớ chẳng ǵ cả đâu ngay cả Kiến Pru cũng đă qua một thời gian lên mây rồi, và cảm thấy hồn lâng lâng như đă nói, xin cho Pru kính chúc toàn thế giới hưởng một mùa xuân như ư và Từ đường ta an lành, mạnh khỏe năm mới
Nguyện xin cùng đấng tối cao
Cho người trần thế dâng trào niềm vui
Cùng nhau chia ngọt sẽ bùi
Cùng nhau gánh vác mănh đời của nhau
Tuổi đời nay đă tăng cao
Hai năm gặp lại lẻ nào thương đau
Pru luôn luôn măi tự trào
Mặc cho số phận lao đao thế nào
Chúc muôn người vượt qua mau
Chân chùng gối mỏi đớn đau qua dần

Pru xin gửi kính tặng thầy Ngô Bảo Toàn, Hoàng Thị Cẩm Thạch, Nguyễn Thị Tuyết Sương, chúc b́nh an và mau lành bịnh.

 

● Thầy Đỗ Ngọc Trang - cô Nguyễn Thị Bích Thủy (Elk Grove, California): Hay quá nhưng cũng thấy buồn buồn. Quả là văn tế.

 

● Thầy Nguyễn Văn Ḥa (TP.HCM):

Xuân mới lại về ngần ngại ước mơ,

Năm cũ sắp qua thập thò dáng Tết.

Xin mời Từ đường đọc bài văn tế Tống tiễn năm 2012.

Xin click vào đây để đọc.

 

Trung tâm Saigon cuối năm 2012 - đường Lê Duẫn, quận 1. (Ảnh: Nguyễn Văn Ḥa)

 

● Bạn Kiến Ngố (Maryland): Lần đầu tiên, tất cả 43 vị tổng thống của nước Mỹ đă hội ngộ cùng nhau ngay tại thủ đô Washington. Chỉ có điều, đó là những pho tượng sáp y như thật tại pḥng trưng bày tổng thống Hoa Kỳ của Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds.

Xin click vào đây để đọc bài "Diện kiến tất cả 43 Tổng thống Mỹ".

 

 

● Kiến Đen: Cái bài "Mộng dưới hoa" của bác Phạm Đ́nh Chương c̣n có một lời 3 nữa (cùng với lời 2 cùa thầy Đỗ Hiền Triết). Nó như vầy: "Chưa gặp Ngô, Đỗ đă nghĩ rằng: Lóng rày Đậu Bắp rẻ như cho..."
 

● Thầy Đỗ Ngọc Trang - cô Nguyễn Thị Bích Thủy (Elk Grove, California):

Ngô lăo đệ thân thiết

Huynh tại viễn phương

Tư đệ thời thời

Tả phong nhất thư

Vấn an lăo đệ.

Mới đọc ḍng đầu bản tin trên mạng THKT, huynh hết hồn. Đọc đến đoạn kế mới hoàn hồn. Đệ là người can đảm. Bao lần huynh hỏi thăm sức khỏe, đệ đều nói Okê. Trả lời như thế nhưng đệ vô nhà thương cũng đă hơn một lần. Trong cái xui có cái may. Vô nhà thương vào ngày tất niên th́ "hên" hơn là vô trong ngày mùng 1 đầu niên. Hiện tượng của đệ huynh thấy ở bên Mỹ cũng có nhiều. Sau vụ 21 tháng 12, nhiều người tức ói máu như thế. Huynh tin ở đệ, và đệ cũng phải tin vào Gia đ́nh THKT. Chúng ta nương tựa nhau. Nhất định đệ sẽ chóng khỏe v́ huynh đă thấy đệ trong cơn "mộng dưới hoa":

Chưa gặp toa (toi). Moa (moi) đă nghĩ rằng. Có hiền Ngô lăo khỏe như... voi.

Đỗ Huynh.

 

● Kiến Đen: Giàng ơi, thầy Nguyễn Seattle đúng là nh́n từ xa nên thấy ráo trọi (hay là "suy bụng ta ra bụng người" hỗng chừng!). Hỗm rày nghe tin thầy Ngô Vàng ho ra m..., Kiến Đen cứ lăn tăn mà nghĩ mà cám cảnh cái nỗi niềm từ "bán cháo phổi" chuyển qua "bán cháo huyết", chỉ có thể nghĩ rằng cái vụ "bán cháo huyết" của thầy Ngô là hậu quả không hiếm thấy của những tháng năm "bán cháo phổi" ngày xưa. Dè đâu, thầy Nguyễn Seattle c̣n quan hệ nó với cái "tâm bịnh Lương Sơn Bá" - chuyện dễ dàng xảy ra với một người từng mang danh hiệu "nguyên soái t́nh trường".

 

● Thầy Nguyễn Đức Nhuận (Seattle, Washington): Cuối năm ngoái, tui đi làm bị accident, chống nạng, nằm chèo queo cả năm nay. Bèn thở than "số ḿnh sao xui dzậy?" Nay nghe tin bà chị HT Cẩm Thạch và chị Tuyết Sương cũng chống "tó" như ḿnh. Sao mà bịnh một kiểu vầy nè, có "made in THKT" hông?Chợt nghĩ: "Dép c̣n có số, nói chi con người", rồi vui vẻ mà rằng: Họ Tôn (Tẩn) ở THKT nay sao mà rộ lên thế nhỉ. Cũng nghe tin ông bạn già Ngô Vàng bị tâm bịnh (kiểu Lương Sơn Bá chăng???) phải nhập viện. Năm mới dương lịch sắp đến, kính chúc mọi người b́nh phục, ăn cái Tết 2013 vui vẻ...

 

● Kiến Đen: Hôm rồi trong thiệp - email chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Gia đ́nh THKT có câu "Chúng em xin phép được giao "nhiệm vụ quan trọng" cho thầy cô, đó là thầy cô luôn bảo trọng và giữ ǵn sức khỏe v́ tập thể THKT." Thầy Dương Đệ (New York) đă hồi đáp như vầy:

"Thay luon duoc cac em dua di tu ngac nhien nay den ngac nhien khac. Sao thay co phuoc the? 

Tu truoc toi gio thay da duoc giao nhieu nhiem vu, co nhiem vu doi voi hoan canh sinh hoat xa hoi, cung co nhiem vu giao duc, va duong nhiem cung co nhiem vu doi voi gia dinh. Nhung chua he duoc giao nhiem vu doi voi ban than. Nhiem vu cac em giao lam thay hoi khung lai. Tuy nhien thay se co gang lam nhu loi cac em yeu cau. Di nhien thay cung yeu cau cac em lam nhu loi cac em da yeu cau thay. Cong bang nhi?

Than chuc cac em luon vui khoe.

Thay De"

 

● Cô Hoàng Thị Cẩm Thạch (TP.HCM):

Cho cô cảm ơn quư thày cô và học sinh Gia đ́nh THKT đă quan tâm thămhỏi trựctiếp hoặc qua các phương tiện liên lạc về sức khỏe, đồng thời cho cô thuốc, dầu để trị cái chân trật gân (cái này đặc biệt cám ơn em Tấn Tràng cho toa và em Phong Xẹp t́m thuốc). Thật cảm dộng, cô không có từ nào, lời nào nói trọn ḷng ḿnh để cảm ơn những nghĩa t́nh cao đẹp đó, cô mượn lời của Từ Đường THKT để diễn đạt t́nh cảm này: "Chỉ có ở GĐ THKT ,hoặc chỉ GĐ THKT mới có" may  ra mới dược tṛn ư. Tiện đây, cô xin báo với Từ Đường thôi cúng kiến, chân cô đă bớt sưng nhức rồi, cô chỉ c̣n dưỡng cho chắc khỏe để Xuân này được tham dự ngày họp mặt GĐ THKT chứ!

Chân thành cảm ơn  

Hoàng Thị Cẩm Thạch

 

 

 


                                                                    

 ĐỌC TIẾP CÁC BLOG MỚI    |   ĐỌC TIẾP CÁC BLOG TRƯỚC     

 

(Xin CLICK VÀO ĐÂY nếu muốn bắt đầu đọc từ trang Blog đầu tiên)