THKT BLOG

Đây là dạng trang Blog, nên xin bắt đầu đọc từ cuối trang trở lên.

 

ĐỌC TIẾP CÁC BLOG MỚI    |   ĐỌC TIẾP CÁC BLOG TRƯỚC     

 

(Xin CLICK VÀO ĐÂY nếu muốn bắt đầu đọc từ trang Blog đầu tiên)

 

TUẦN THỨ 144

 

 

 

+ Chủ nhật 30-12-2012:

 

● Thầy Nguyễn Văn Ḥa (TP.HCM): Ngày thứ Bảy 29-12-2012 tôi đã nhận được số tiền 500 USD của cô Tạ Thị Kiêm Hường (Chicago) gửi về ủng hộ quỹ THKT, trong đó chia ra 100 USD cho Quỹ Chia sẻ và 400 USD cho Quỹ Khuyến học.
Thay mặt Gia đình Trung học Kiến Tường, tôi xin cảm ơn cô Kiêm Hường.
Kính chúc cô và gia đình sang năm mới nhiều điều tốt lành.

 

● Thầy Nguyễn Văn Ḥa (TP.HCM): Ngày 25-12-2012, gia đình chúng tôi ở Thủ Đức tiếp đón một số thành viênGia đinh THKT đến thăm và họp mặt sau Noel 2012. Nhân vật chính của đoàn là chị Nguyễn Thị Huệ ở Mỹ về thăm quê. (Chị Huệ là bạn cùng lóp với cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, chị Lê Thị Mãnh, Huỳnh Thanh Sơn).
Hướng dẫn đoàn là các bạn Huỳnh Ngọc Phát, Trần Thị Thanh Nguyên, Huỳnh Thanh Sơn và nhiều bạn bè thân hữu thuộc Gia đình THKT.
Nhân dịp này chúng tôi có mời cháu Huệ Minh là con của cô Lâm Ngọc Chỉnh đến tham dự và trao số tiền 4.000.000đ học bổng năm học 2012-2013 cho cháu. Cháu Huệ Minh đang học năm cuối tại trường ĐH Khoa học TP HCM. Trong ba năm qua, Gia đình THKT đã liên tiếp trao học bổng để tiếp sức cho việc học của cháu.
Cũng trong dịp này bạn Nguyễn Thanh Phong (Xẹp) chuyển 500.000 đ của bạn Trần Văn Đẹp gửi tặng cho Huệ Minh. (Từ lâu rồi bạn Đẹp tặng Huệ Minh mỗi quý 500.000đ)).
Lúc này chị Huệ cũng trao tặng cho cháu một phong bì khuyến học, và chị căn dặn là giấu tên người tặng và giấu cả số tiền. (chỉ chụp hình thôi)
Xin cảm ơn tấm lòng của tất cả thành viên THKT.
 

Thầy Nguyễn Văn Ḥa trao học bổng THKT cho cháu Huệ Minh. Ảnh: Nguyễn Thanh Phong. (Xin click lên ảnh nếu muốn xem ảnh lớn hơn.)

 

Chị Nguyễn Thị Huệ trao quà khuyến học cho cháu Huệ Minh.Ảnh: Nguyễn Thanh Phong. (Xin click lên ảnh nếu muốn xem ảnh lớn hơn.)

 

● Bạn Nguyễn Thanh Phong (TP.HCM): Ngày 25-12-2012 sau ngày "tận thế hụt", một nhóm anh chị THKT Mộc Hóa đă lên nhà thầy Nguyễn Văn Ḥa và cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy ăn mừng "sống sót".
Sẳn dịp có chị Huệ là bạn học cũ thời THKT từ Mỹ về thăm quê hương cùng đi. Và như một "truyền thống tốt đẹp", Gia đ́nh THKT hễ gặp nhau là bày ra cái vụ ăn uống no nê (nhưng không no say). Gă Kiến Đen luôn tâm đắc với cái vụ này, hắn nói rằng: "Phải ráng mà giữ và phát huy cái truyền thống "ăn (uống) (vui) chơi" này. Ở tuổi này, ở thời buổi kinh tế khó khăn này có ăn đă là quá tốt, mà c̣n ăn được lại càng tốt hơn nữa." Chỉ ngặt cái, hắn nói cho sướng miệng vậy chớ hễ có độ ăn nhậu là gă Kiến Đen lặn không sủi tăm.

Xin click vào đây để xem ảnh.

 

 

● Bạn Trần Ngọc Bách (TP.HCM): Cuối tuần xin gửi đến quư thầy cô và các anh chị một video clip rất hay và xúc động với sự tham gia của 1.017 người. Nội dung như sau:
Justin Davis và Nikki Marquez yêu nhau được 3 năm và t́nh yêu của họ đă chín muồi để đi đến một cái kết hạnh phúc. Marquez rất mong chờ một đám cưới, c̣n Davis tỏ ra "thờ ơ" và bỏ qua chủ đề này. Tuy nhiên không phải v́ anh không muốn cưới cô, mà do anh đang âm thầm chuẩn bị một màn cầu hôn hoành tráng và cũng là một món quà đầy bất ngờ với cô dâu, đặc biệt là khiến bạn bè và người thân đều phải ghen tị với Marquez. Trong ṿng 3 tháng Davis đă bí mật hẹn gặp các thành viên của chương tŕnh Mobbed do diễn viên hài Howie Mandel chủ tŕ để bàn về kế hoạch đặc biệt này.
Đầu tiên một diễn viên nữ đóng giả làm người yêu cũ của Justin, tiến đến gần Justin và hắt nước vào anh. Nikki bắt đầu khóc v́ sự việc quá bất ngờ, Justin bị "áp giải" đi để thay bộ đồ chú rể, lúc đó một diễn viên khác xuất hiện để xoa dịu Nikki và cố t́nh kéo dài thời gian cho Justin. "Anh ấy yêu cô và cô cũng rất yêu anh ấy đúng không?", người diễn viên hỏi. Nikki lấy lại b́nh tĩnh và chính lúc này, người bảo vệ bắt đầu cất tiếng hát, piano bắt đầu dạo nhạc, vũ điệu cho lời cầu hôn ngọ ngào nhất hành tinh bắt đầu.
Bên ngoài không khí thực sự như một lễ Carnival thu nhỏ và mọi người cùng nhau nhảy múa. Lúc này Justin xuất hiện trong bộ đồ chú rể tiến lại gần Nikkin và cất lời: "Giây phút anh thấy nụ cười của em, anh đă mơ ước đến ngày này, và không nghĩ mọi chuyện sẽ như thế này. Nhưng anh biết em là tất cả đối với anh. Anh muốn sống bên em trọn cuộc đời c̣n lại của ḿnh. Em sẽ lấy anh chứ?" Nikki đă bật khóc và dĩ nhiên cô đồng ư ngay lập tức.
Trong sự ngỡ ngàng của Nikki, Justin nói anh sẽ tổ chức hôn lễ ngay tại sân khấu của chương tŕnh, Nikki sung sướng nói: "Tôi là một trong những ngườ phụ nữ may mắn nhất thế giới có một người đàn ông làm tất cả mọi điều v́ tôi."



 

● Kiến Đen: Bác sĩ Vơ Xuân Huy cho biết thầy Ngô Bảo Toàn đă nhập viện tại Bệnh viện Phổi Phạm Ngọc Thạch (TP.HCM). Tối qua thầy ở quê nhà ở Tây Ninh bị ho ra máu, được gia đ́nh chở vô Bệnh viện Củ Chi, sau đó được chuyển viện tới Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch cấp cứu. Hiện thầy đang được hồi sức tại Khoa Lao. Trưa Chủ nhật 30-12, cháu của thầy Ngô Vàng cho biết ông cậu đă ổn, qua giai đoạn cấp cứu, giờ đang được hồi sức. Xin các thành viên Gia đ́nh THKT chung lời cầu nguyện cho thầy Ngô Vàng sớm b́nh phục.

Dưỡng phụ Ngô Vàng ổn rồi, trợ lư con nuôi Kiến Đen mới dám nói cái vụ hết hồn vía sáng nay. Sáng sớm, mắt nhắm mắt mở thấy có cái tin nhắn Kiến Già Bách forward qua mở đầu như vầy: "Xin bao Thay Ngo Bao Toan sinh nam 1951 dia chi ... QL1 P4 Tp Tan An..." Giàng ơi, không hết hồn sao được khi đây là cái công thức của một tin nhắn thông báo...

 

 

 

 

 

+ Thứ Sáu 28-12-2012:

 

   

● Gia đ́nh THKT: Hôm nay chúng ta mừng Sinh nhật của Cô Trần Thị Trị. Gia đ́nh THKT xin chúc mừng và kính chúc cô luôn nhiều sức khỏe, an lành, vui vẻ.

HAPPY BIRTHDAY TO YOU!

 

● Bạn Nguyễn Thị Quyến (Mộc Hóa): Kiến Pru và các bạn 9P1 và 9P2 xưa nay là 11AB xin kính chúc cô Trần Thị Trị Sinh Nhật vui vẻ, khỏe mạnh, an lành.

Các học sinh của cô Thái Thị Thủy, Huỳnh Thị Lỷ, Thái Tỷ, Trương Kiến Chánh, Nguyễn Văn Yêm, Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Nguyễn Thị Quyến, Nguyễn Văn Cường, Trần Thị Đô, Nguyễn Xuân Bắc, Trương Văn Rằng, Tạ Thị Bạch Nga, Lâm Ngọc  Tuấn, Thái Thanh Dân, Tạ Thị Tuyết Mai, Nguyễn Xuân Hồng, Dương Thị Lỹ, Nguyễn Thị Kim Quyên, Tạ Thị Kim Anh, Trần Thị Nghĩa, Nguyễn Tiến Dũng, Nguyễn Thị Long, Nguyễn Thị Vâng, Đặng Văn Minh, Nguyễn Văn Huệ, Lê Chí Linh, Lâm Thị Trưng, Nguyễn Đồng Hương, Nguyễn Văn Bao, Dương Thị Hiền

 

● Kiến Đen: Cô Hoàng Thị Cẩm Thạch cho biết tới bữa nay cái chân đau của cô đă b́nh phục được khoảng 80%. Cô cám ơn bạn Phong Xẹp đă mang thuốc đến cho cô chữa trị. Bây giờ đi lại gần th́ cô có thể chống tó, c̣n đi xa một chút vẫn phải ngồi xe lăn.

 

 

 

 

 

+ Thứ Năm 27-12-2012:

 

● Kiến Đen: Có mấy chuyện xin được tào lao bát xế cuối năm.

Một là, cô Hoàng Thị Cẩm Thạch và bạn Tuyết Sương huốt qua ngày tận thế, nhưng vẫn bị cái đuôi sao chổi quẹt phải. Cô Cảm Thạch th́ bước hụt cầu thang bị lật bàn chân. Bạn Tuyết Sương th́ bị té mẻ xương đầu gối. Cầu xin cho cô Cẩm Thạch vả bạn Tuyết Sương sớm b́nh phục đặng c̣n ăn Tết.

Hai là, hổng lẽ nghe lời Kiến Đen hù dọa mà cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy đă chuẩn bị đối phó trước. Hôm dự đám cưới con trai thầy Xuân Kỳ ở Biên Ḥa, Kiến Đen có nói với cô là chị Ngọc Phát và mấy chị ở Mộc Hóa bữa 25 sẽ lên phụ cô đập chén đĩa cũ đặng mua đồ mới ăn Tết. Vậy là bữa nhóm Mộc Hóa lên chơi, cô bày ra chỉ toàn... ly chén nhựa.

Ba là, dạo gần đây thấy hễ đi đám tiệc hay tiếp khách quư, cô Ngọc Thủy thường tặng những bộ tranh do tự tay cô thêu. Tranh đẹp th́ rơ ràng rồi (hỗng thấy Kiến Đen luôn nhểu "dịch vị" khi nh́n thấy chúng sao). Cái mà Kiến Đen muốn hỏi là đó có phải "hàng tồn kho" giờ cuối năm xả hàng (clearance) lấy chỗ chứa hàng mới hay không? (Phải chi Kiến Đen có một bộ treo chơi th́ đâu có thắc mắc như vậy hén!) C̣n nếu như cô Ngọc Thủy nói quà lưu niệm đó chỉ dành cho khách nước ngoài về, th́ bữa nào đi đâu về, Kiến Đen xách passport có đóng dấu immigration tới tŕnh cô hén.

 

● Kiến Đen: Đây là một tấm h́nh gây "tranh căi" về nghề nghiệp của 4 gentlemen đang cụng ly với thầy Nguyễn Xuân Kỳ (đứng thứ hai từ phải qua) trong đám cưới "sư tử" Nguyễn Xuân Thanh ở Biên Ḥa ngày 23-12-2012. Bạn Phong Xẹp nói là giống mấy ông phục vụ bàn trong nhà hàng. Anh Kiến Già Bách coi bộ ủng hộ bạn Phong Xẹp (thường th́ "Già" với "Xẹp" vẫn "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu", nhưng dễ thành "đồng tính luyến ái" à nghen). Kiến Đen th́ nói giống hệt mấy ông bán thịt heo ngoài chợ Kiến Tường xưa. Thiệt mà. Các bà con thời trước 1975 chắc c̣n nhớ trong nhà lồng chợ Kiến Tường có mấy thớt thịt, có mấy ông đeo tạp dề trắng đứng bán thịt, hễ cắt thịt xong là quẹt tay vô cái tạp dề mà lau. H́nh ảnh đó Kiến Đen hỗng bao giờ quên đặng.

 

 

● Bạn Nguyễn Thanh Phong (TP.HCM): Kính thưa Quư Thầy Cô, các anh chị, các bạn Gia đ́nh THKT,
Thực ra chuyện này lẽ ra phải mang ra bàn từ lâu, nhưng ông bạn già Kiến Đen của tôi khuyên rằng hăy để sau ngày 21/12 coi c̣n sống không th́ bàn?Nay th́ sống sót rồi, tôi mang ra tŕnh:
Kính xin quư vị quan viên nhiều họ cho ư kiến về ngày họp mặt truyền thống Mùng Năm Tết Quư Tị 2013.
1. Địa điểm tổ chức? Đây là khâu then chốt của buổi họp mặt, địa điểm thuận tiện th́ số nguời tham dự sẽ đông đúc hơn.
2. Sau khi chọn được điểm tổ chức, tiếp đến là chúng ta (Nhóm thường trực TP và MH) tiến hành việc đăng kư tham dự để ta có thể nắm rơ số lượng tham dự buổi họp mặt (khâu lo ẩm thực cho đầy đủ).

3. Tiến hành thủ tục xin phép địa phương.
4. Tổ chức đưa đón quư Thầy Cô từ các nơi về dự. (Quan trọng ưu tiên 1)
Thông báo ngày họp mặt chính thức sẽ được phát h́nh trên Đài Truyền h́nh Long An như mọi năm.
Nhận được ư kiến này, rất mong được sự hưởng ứng và phản hồi từ những thành viên Gia đ́nh THKT cũng như toàn thể anh chị em nào đă từng học dưới mái trường THKT (chưa đăng kư thành viên). Xin liên lạc với chúng tôi qua email ([email protected]), gọi điện thoại hay nhắn tin.
Đại diện nhóm THKT TP.

Nguyễn Thanh Phong (Xẹp)

 

● Thầy Nguyễn Xuân Kỳ (Biên Ḥa):

Xin chân thành cảm ơn các thầy cô, trong đó có thầy Đỗ Ngọc Trang, và các cựu học sinh THKT đă quan tâm chúc mừng đám cưới hai cháu Xuân Thanh-Nguyệt Quế. Đồng thời tôi cũng xin chúc các thầy cô cùng các em cựu học sinh THKT hưởng một mùa Giáng sinh và Tết dương lịch thật vui tươi với cuộc sống b́nh an, ngày càng hạnh phúc.

Nguyễn Xuân Kỳ

 

● Bạn Kiến Ngố (Maryland): Chúng ta thường nghe người nước ngoài nói tiếng Việt theo giọng Bắc. C̣n cái anh chàng Big Joe ở Grove Garden (Nam California) này lại nói tiếng Việt như người miền Tây Nam bộ. Kính mời quư thầy cô THKT và các anh chị Kiến theo dơi một cuộc tṛ chuyện thú vị với anh chàng người Mỹ nói tiếng Việt này.

 

 

 

 

 

 

+ Thứ Hai 24-12-2012:

 

 

● Bạn Lê Thành Sử (Oklahoma): Tu thanh pho Oklahoma,
Gia dinh Le Thanh Su chuc cac thay, co, ban be cung Gia dinh THKT mot mua Giang sinh an lanh hanh phuc. Hien gio thanh pho Oklahoma tuyet dang roi, nhiet do dang xuong chi conoi nhieu va mua do do da gay ra kho khan di chuyen tren duong hien gio dang dong da. Mot chut tin tuc nho tu Thanh pho Oklahoma.
Chao tat ca thay, co va ban be THKT,
"Merry Christmas and Happy New Year"

 

● Hai bạn Đỗ Văn Tám - Kiều Nga (Wichita, Kansas): Tám - Kiều Nga kính chúc quư thầy cô, các anh chị cùng bạn bè một Giáng sinh an lành, hạnh phúc và một năm mới b́nh an.
Trân trọng
Thanks and best regards

 

● Kiến Từ Đường: Kính mời quư thầy cô và các bạn THKT cùng thư giăn trong ngày Giáng sinh nhé.

Xin click vào đây và làm theo chỉ dẫn.

 

● Bạn Lê Thị Hạ Anh (Maryland): Sáng nay trời thật ẩm, phải rồi tối qua mưa rỉ rả cả đêm. Mùa đông đă đến, nhớ ngày xưa ba tôi hay nói Đông chí đừng ra ngoài chơi v́ trời sẽ lạnh hơn, mưa gió, có nhiều luồng "khí độc" dễ bị bệnh lắm. Anh em chúng tôi c̣n quá nhỏ không hiểu Đông chí là ǵ và rất sợ, được má cho mặc áo ấm, ngồi trong nhà và má cho ăn chè đậu trắng nóng hổi. Cho tới hôm nay sau mấy chục năm mà tôi cũng không hiểu tại sao, ba má đă mất rồi biết hỏi ai! Đó là những kỷ niệm đẹp và êm đềm luôn ghi sâu vào tâm trí tôi.

Xin click vào đây để đọc tùy bút "Về đâu cánh chim nhỏ?"

 

● Thầy Đỗ Ngọc Trang - cô Nguyễn Thị Bích Thủy (Elk Grove, California): Lễ Noel bắt nguồn từ một sự tích tôn giáo, nhưng từ lâu, đă trở thành một lễ hội dân gian phi tôn giáo. Câu hát của thiên thần khi xưa “B́nh an dưới thế cho người thiện tâm” đă trở thành tinh thần của ngày lễ với tính chất nhân loại. Có rất nhiều chuyện kỳ diệu trên thế giới đă xảy ra biểu lộ tinh thần “thiện tâm” đó. Tuy chúng mang h́nh bóng Santa Claus, cây Giáng sinh, và hang đá, nhưng căn nguyên là nguồn hứng khởi từ bản năng con người hướng về những giá trị tuyệt đối. Những hứng khởi, như huyền thoại, không bao giờ chấm dứt, v́ con người không bao giờ muốn chấm dứt giấc mơ.

Xin click vào đây để đọc bài "Tinh thần lễ Giáng sinh".

 

● Cháu Nguyễn Mỹ Vân (con gái anh Nguyễn Phước Vĩnh): Cháu Vân kính chuc gia đ́nh THKT Giáng Sinh an lành hạnh phuc

 

● Kiến Đen: Ngày 23-12-2012, sẵn cơ hội sau tận thế hụt mới có, khi Gia đình THKT tới thành phố Biên Ḥa dự đám cưới trưởng nam của thầy cô Nguyễn Xuân Kỳ - Lưu Ngân Hoa, anh Vơ Tấn Tràng - cựu học sinh THKT - đă nhất quyết mời các thầy cô và đồng môn THKT tới thăm nhà ḿnh ở ngay thành phố Biên Ḥa.

Xin click vào đây để xem phóng sự ảnh.

 

Gia đ́nh THKT chụp ảnh lưu niệm trước nhà anh Tấn Tràng ở Biên Ḥa. Từ trái: Trần Ngọc Bách, Kiến Đen, Nguyễn Thanh Phong, Lê Thị Ry, phu quân chị Ry, Vơ Tấn Tràng, thầy Nguyễn Văn Ḥa, Lê Thị Mảnh, cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, Đồng Ngọc Lan, chị Nguyệt - phu nhân anh Tràng, Hạ Trân - con gái thầy cô Ḥa - Thủy.

 

● Cô Lư Thị Kim Oanh (Đức): Kinh chuc cac anh chi dong nghiep THKT , thuong chuc cac hoc tro nam xua cua co mot mua giang sinh binh an, hanh phuc, mot nam moi thang loi, van an.

 

 

● Thầy Phạm Doanh Môn (Canberra, Úc): Kính chúc quư Thầy, Cô, bạn hữu, thành viên gia đ́nh THKT và gia đ́nh một mùa Giáng Sinh an b́nh, hạnh phúc và một Năm Mới 2013
Phước Lộc dồi dào, An Khang - Thịnh Vượng.
Phạm Doanh Môn

 

 

● Thầy Trần Chí Thành (Cai Lậy): Kính chúc Từ Đường: Trung học Kiến Tường một mùa Noel Hạnh phúc ...
Quư Thầy Cô và các em học snh: Khang an - Thịnh vượng ...
Hăy cố gắng như tôi vẫn sừng sững với thời gian! Tuy càng lớn tuổi, công việc càng nhiều!
Trần Chí Thành
TB: Tuy không viết bài hay góp ư ǵ cho trường, nhưng tôi vẫn đọc và theo dơi những bước chân của Từ Đường.

 

● Bạn Lê Thị Hạ Anh (Maryland): Kính chúc Quư Thầy Cô THKT và các anh chị Kiến một mùa Giáng sinh An lành.

 

 

● Thầy Đỗ Ngọc Trang - cô Nguyễn Thị Bích Thủy (Elk Grove, California):

 

 

 

● Cô Trần Thị Trị (Seattle, bang Washington): Xin tran trong kinh chuc toan the thay co giao va tat ca cac hoc sinh trong Gia dinh THKT luon luon khoe manh va gap rat nhieu may man trong cuoc song cua minh.....
Than men, co Tri.
 

● Kiến Đen: Chị Kiến Pru ơi:

Th́ ra chị vẫn chưa đi

Khá khen gan góc nhứt ĺ chị tui.

Chưa đi th́ hăy cứ vui

Chừng nào trển gọi, có tui lên chầu.

 

● Bạn Nguyễn Thị Quyến (Mộc Hóa): Kiến Pru xin thưa với ông Từ là từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ Pru mới thấy không hiểu sao mà nói chuyện với ông Từ, Pru tôi ''tức cười'' hoài hà. Nghe ông Từ hỏi "Chị đang ở đâu?", tôi không biết trả lời sao đây nữa, thôi để Pru nói với bà con:
Kiến Pru nói nhỏ bà con
Ông từ nhà kiến lon ton Kiến đường
Chọc cười tung nóc tứ phương
Năm nay có lẻ từ đường thăng hoa
Học sinh trai gái trẻ già
Bước vào trang web gọi là t́nh thương
Chung quy cũng một con đường
Cười cho thỏa chí vấn vương làm ǵ
Kiến Pru đang ở nơi ni
Không lên không xuống cớ chi hỏi hoài
Bước đi từng bước khoan thai
Ai sao Pru vậy mặc ai kiếm t́m

 

NGUYỄN THỊ QUYẾN - HOÀNG LỆ UYÊN

(Mộc Hóa 23-12-2012)

 

● Bạn Nguyễn Thị Quyến (Mộc Hóa): Kiến Pru xin đại diện các bạn lớp 11AB kính chúc thầy cô Nguyễn Xuân Kỳ có thêm thành viên mới, chúc mừng hai em Nguyễn Xuân Thanh và Nguyễn Lê Nguyệt Quế "Loan phụng ḥa minh - Sắc cầm hảo hiệp"
- Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Nguyễn Thị Quyến, Nguyễn Văn Cường, Trần Thị Đô, Nguyễn Xuân Bắc, Trương Văn Rằng, Tạ Thị Bạch Nga, Lâm Ngọc Tuấn,

Thái Thanh Dân, Tạ Thị Tuyết Mai, Nguyễn Xuân Hồng, Dương Thị Lỹ, Nguyễn Thị Kim Quyên, Tạ Thị Kim Anh, Trần Thị Nghĩa, Nguyễn Tiến Dũng, Nguyễn Thị Long, Nguyễn Thị Vâng, Đặng Văn Minh, Nguyễn Văn Huệ, Lê Chí Linh, Lâm Thị Trưng, Nguyễn Đồng Hương, Nguyễn Văn Bao, Dương Thị Hiền.

 

● Kiến Đen: Hôm qua, Gia đ́nh THKT đă có mặt tại Biên Ḥa dự đàm cưới trưởng nam của thầy Nguyễn Xuân Kỳ.

Xin click vào đây để xem phóng sự ảnh.

 

Từ trái: Lê Văn Dược, Vơ Tấn Tràng, thầy Nguyễn Văn Ḥa, thầy Nguyễn Xuân Kỳ, Hạ Trân, cô dâu Nguyễn Thị Nguyệt Quế, chú rể Nguyễn Xuân Thanh, cô Lưu Ngân Hoa (phu nhân thầy Xuân Kỳ) Nguyễn Thanh Phong, cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, Kiến Đen Phạm Hồng Phước, Trần Ngọc Bách.

 

 

 


                                                                    

ĐỌC TIẾP CÁC BLOG MỚI    |   ĐỌC TIẾP CÁC BLOG TRƯỚC

 

(Xin CLICK VÀO ĐÂY nếu muốn bắt đầu đọc từ trang Blog đầu tiên)