Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Ra mắt đôi TT Saigon

 

Bữa cơm trưa ra mắt cặp đôi TT Saigon đã được thầy Bùi Trung Tính và cô Huỳnh Thị Tuyết tổ chức tại nhà hàng Tầng Hầm CMT số 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM ngày Chủ nhật 6-6-2010.

Đến tham dự có thầy cô Nguyễn Văn Hòa - Nguyễn Thị Ngọc Thủy, thầy Lê Công Phúc (từ Bình Dương xuống), cùng các học trò Lê Ngọc Điền, Trần Ngọc Bách, Mai Văn Rê, vợ chồng Đỗ Văn Tám - Huỳnh Thị Kiều Nga, Nguyễn Thanh Phong, Phạm Hồng Phước  và 2 "sư tử" Võ Xuân Huy (con trai thầy Võ Xuân Sơn), Lê Công Thiện (con trai thầy Lê Công Phúc) cùng toàn bộ 2 con gái, 2 con rể và 5 cháu ngoại của TT Saigon.

 

 

Khi "Già" Bách (bên phải) và Kiến Đen tới nơi thì mới chỉ có thầy Bùi Trung Tính chủ tiệc (trái) có mặt. Bạn Bách móc phone thăm chừng các bạn khác.

 

Bầu đoàn thê tử của thầy Tính lần lượt tới. Thầy Tính, cháu ngoại và cô Huỳnh Thị Tuyết, phu nhân thầy Tính trước cửa nhà hàng CMT.

 

Thầy Tính, cháu ngoại, cô Tuyết và con gái thầy cô.

 

Kiến Đen, cô Tuyết, thầy Tính, "già" Bách.

 

Cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy và thầy Nguyễn Văn Hòa.

 

Món quà mừng của thầy cô Hòa - Thủy.

 

"Sư tử" Võ Xuân Huy (con thầy Võ Xuân Sơn), thầy Hòa, cô Ngọc Thủy và "Già" Bách. Cả 4 đều tươi roi rói.

 

Thầy Tính, cô Tuyết, cháu ngoại và con gái.

 

Nguyễn Thanh Phong và thầy Tính tay nắm chặt tay mà miệng cười tươi hết cỡ. Thầy Tính gặp Phong mà cứ như "bắt được vàng" vậy đó. Phong "Xẹp" nhà ta là nhà cung cấp thuộc "bổ đủ thứ" theo kiểu "một người khỏe, hai người vui". Có lẽ đó là thứ quà mà Bùi Lão sư giờ này cần nhất.

 

Cô Ngọc Thủy, cô Tuyết, "Già" Bách và Kiến Đen. Ở đây chỉ là "thầy người... đẹp bắt quàng làm họ" thôi mà.

 

Thầy Võ Xuân Sơn từ thị trấn Tân Thạnh (Long An) đã gọi điện trực tiếp chúc mừng hai thầy cô. Bữa trước, khi thầy Tính ghé tiệm thuốc đông y của mình, thầy Sơn có tặng ông bạn cùng tuổi thất thập của mình một chai rượu thuốc được giới thiệu là bào chế riêng. Kiến Đen hồ nghi rằng đây là loại rượu thuốc Đông - Tây kết hợp bởi hai cha con nhà bào chế Lương y Xuân Sơn - Bác sĩ Xuân Huy. Chà chà, rượu "song Xuân" này uống để "leo núi" (Sơn) bảo đảm "sáng trưng" (Huy) luôn!

 

Bạn Võ Xuân Huy và thầy Nguyễn Văn Hòa. Không biết ngồi kế bên bác sĩ nhà ta, thầy Hòa có "thu hoạch" được chút gì không? Nghe giang hồ đồn rằng bác sĩ Huy có chiêu thức "hồi sức phi cấp cứu" tuyệt luân!

 

"Già" Bách và Phong "Xẹp". Bạn Phong đi đâu cũng kè kè một chiếc túi "hồ lô" đựng các loại thần dược "bổ đủ thứ". "Già" Bách giành ngồi cạnh Phong chắc cũng có ý nhờ vả cái túi "hồ lô" đó đây! Dạo sau này, hễ gặp "già" Bách là anh em đồng môn THKT lại nhắc lại cái vụ "già" Bách được tiến cử là bệnh nhân đầu tay của nữ bác sĩ ... sản khoa thuộc Gia đình Tình thương của thầy Ngô Bảo Toàn.

 

Hai bạn Lê Ngọc Điền (bìa phải) và Mai Văn Rê (bìa trái) thay mặt Gia đình THKT tặng hoa và khánh cho TT Saigon. Trước đó, khi hai bạn tới tiệm làm khánh và bán bông, bạn Điền phone cho Kiến Đen hỏi ghi câu chúc gì đây cho nó "phê"? Kiến Đen đề xuất: ghi gì thì ghi, nhưng phải có hai cụm từ "Gia đình THKT" và "TT Saigon".

 

Quy trình trao tặng đang diễn ra, bạn Phong "bức xúc" chạy lên tham gia nói rằng lẽ ra phải ghi trên khánh thêm hai chữ "Hâm Hôn" nữa. Bạn Phong thông tin: thầy Nguyễn Hữu Thành trước đó 2 giờ cũng từ Colorado (Mỹ) gọi điện cho bạn nhờ chuyển lời chúc mừng của TT Colo tới TT Saigon.

 

Thầy Lê Công Phúc, thầy Bùi Trung Tính, cô Huỳnh Thị Tuyết, cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy, thầy Nguyễn Văn Hòa.  Thầy Phúc đang bị bệnh gout hành sưng chân nhưng không muốn vắng mặt trong "sự kiện trọng đại" (lời thầy) đã dập liền mấy liều thuốc rồi kêu con trai lái xe chở vượt hơn 35km về Saigon dự.

 

Từ trái qua, hàng ngồi: các thầy cô Lê Công Phúc, Bùi Trung Tính, Huỳnh Thị Tuyết, Nguyễn Thị Ngọc Thủy và Nguyễn Văn Hòa. Hàng đứng: Phạm Hồng Phước, Trần Ngọc Bách, Nguyễn Thanh Phong, Mai Văn Rê, Lê Ngọc Điền, Võ Xuân Huy và Lê Công Thiện.

 

                                                    TRANG   1     |     2     |     3

 

KIẾN ĐEN

(TP.HCM 6-6-2010)

 

 

 
 


Copyright © 2010 Trung hoc Kien Tuong Homepage