Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Ra mắt đôi TT Saigon

(trang 2)

 

 

Gia đình thầy Bùi Trung Tính - cô Huỳnh Thị Tuyết. Chỉ thiếu một nhóc cháu ngoại mới sinh nữa (phải ở nhà) là trọn bộ "bầu đoàn thê tử TT Saigon".

 

Một bạn học trò ở Mỹ đã canh giờ gọi điện về gặp thầy cô. Quả là một học trò nặng tình nghĩa hiếm có.

 

Cô Tuyết đang nói chuyện với học trò gọi về.

 

Hai thầy Lê Công Phúc (trái) và Nguyễn Văn Hòa đang ôn lại những kỷ niệm thời THKT. Hình như Lê "Đại Nguyên soái" đang đấm ngực thú tội gì đó với thầy Hòa?

 

Thầy Phúc và thầy Hòa giờ đã nhẹ nhõm hơn với hạnh phúc của đồng nghiệp mình.

 

Nhân dịp này, thầy Lê Công Phúc (bìa trái) đã đóng góp vào Quỹ Chung sức Họp mặt THKT 2.000.000 đồng.

 

Cô Ngọc Thủy thay mặt em gái Nguyễn Thị Kiều Nga ở Na Uy trao 2.000.000 đồng cho Quỹ Chia sẻ THKT và 2.000.000 đồng cho Quỹ Chung sức Họp mặt THKT. Cô Thủy ơi, "của người, phúc ta" nghen cô!

 

"Già" Bách lại nổi máu tư vấn pháp lý về nhà đất cho thầy cô Hòa - Thủy. Số là sau khi nhà cũ bị giải tỏa, thầy cô đang xây nhà mới ở nơi gần nhà con gái hơn. Cô Thủy nói mai mốt tân gia sẽ mời Gia đình THKT, nhưng chỉ sợ nhà xa, mọi người ngại. Kiến Đen hiến kế: "Thầy cô cứ phát lệnh triệu tập. Gia đình THKT sẽ bao xe rồi gửi hóa đơn tiền xe thay quà tân gia."

 

Bạn Lê Công Thiện (con trai trưởng của thầy Lê Công Phúc) chúc mừng thầy cô TT Saigon. Bạn thiệt thà khai báo: "Em ngưỡng mộ thầy quá chừng, nhưng hỗng dám noi gương!"

 

Thầy Tính làm thủ tục khai mạc. Thật ra, cái chính mà mọi người ghi nhận và mong muốn ở đây là thầy đứng lên để xác nhận với mọi người rằng mình là "chủ chi", mọi người cứ an tâm mà ăn uống cho ngon miệng!

 

Trước đó, một bạn học trò cũ đã từ Mỹ gửi về thầy Tính 300 USD để tặng thầy cô TT Saigon một cặp nhẫn "hâm hôn". Mọi người đồng thanh yêu cầu thầy Tính và cô Tuyết phải tiến hành nghi thức trao nhẫn. Thầy Ngô Bảo Toàn từ Tân An cũng nhắn tin chúc mừng và thậm chí còn đòi TT Saigon phải làm đủ thủ tục Phu thê giao bái nữa. Co Tuyết mắc cỡ, nói rằng "thôi, già rồi mà". Hãy nhìn mặt cô kìa, cứ như cô dâu mới về nhà chồng "...ban ngày khó ở, tối ở quên dzìa..."

 

Nhưng rồi cuối cùng cô Tuyết cũng phải chìa tay ra cho thầy Tính xỏ nhẫn. Do là nhẫn "hâm hôn" nên Bùi Lão sư thực hành có vẻ thuần thục lắm.

 

Tới lượt cô Tuyết đeo lại nhẫn cho thầy Tính. Lần này đặc biệt hơn có sự chứng kiến của cả hai ái nữ. Hãy nhìn 4 người gia đình họ rạng ngời hạnh phúc kìa. Không xúc động mới là chuyện lạ! Lần này Gia đình THKT ăn ké với cái giỏ hoa hồng đó nhé! Đây có lẽ là tấm ảnh mà thầy cô sẽ phóng cực to để treo trong nhà mình.

 

Thầy "Bao Cong cong" Lê Công Phúc tặng phong bao lì xì cho TT Saigon. Hai cô thầy bất ngờ trước tình huống quá cảm động này nên lúng túng. Đó là lý do mà thầy Tính trong lúc bất ngờ chỉ có thể đưa một tay ra cầm món quà của ông bạn mình.

 

Với "đệ tử" Mai Văn Rê trợ giúp, Bùi Lão sư khui rượu champagne.

 

Cô Nguyễn Ngọc Thủy và cô Huỳnh Thị Tuyết, thầy Nguyễn Văn Hòa và thầy Bùi Trung Tính. Hồi thời THKT, cô Ngọc Thủy là một trong Tứ đại Mỹ nhân THKT trong khi cô Tuyết là một trong Thập Mỹ nhân Áo trắng THKT. Chẳng trách mà hai ông thầy rạng ngời hạnh phúc và tự hào!

 

                                                                        TRANG   1     |     2     |     3    

 

KIẾN ĐEN

(TP.HCM 6-6-2010)

 

 

 
 


Copyright © 2010 Trung hoc Kien Tuong Homepage