Những câu chuyện của chúng ta

 

 

 

 

 

 

Ra mắt đôi TT Saigon

(trang 3)

 

 

 

Vợ chồng bạn Đỗ Văn Tám (đứng giữa) và Huỳnh Thị Kiều Nga do mắc mưa dọc đường nên đến muộn. Khi nghe bạn Tám gọi điện thông báo đang đụt mưa, anh em nhà Kiến liền bàn tán xôn xao và tưởng tượng ra rằng vợ chồng bạn Tám đang tình cờ đụt mưa dưới hiên một... hotel!

 

Cô Huỳnh Thị Tuyết và vợ chồng bạn Tám - Kiều Nga.

 

Cô Ngọc Thủy, bạn Kiều Nga, và cô Tuyết.

 

 

 

Thầy Tính, bạn Tám, bạn Điền. Chẳng hiểu sao mà trong các lần gặp gỡ Gia đình THKT, cả thầy lẫn trò đều giống y chang nhau là hễ "may mắn" được xếp ngồi tách khỏi phu nhân của mình là ai cũng đều tươi roi rói, cười hớn hở. Bữa nay hãy xem ảnh thầy Hòa và bạn Tám sẽ rõ thôi!

 

Nào cùng nâng ly chúc mừng TT Saigon.

 

Hai cha con thầy Lê Công Phúc (bìa phải) - Lê Công Thiện (bìa trái) cụng ly với bạn Võ Xuân Huy (con thầy Võ Xuân Sơn). Bạn Thiện hiện làm ở Bưu điện Bình Dương, bữa nay là tài xế kiêm vệ sĩ của thầy Phúc. Khi được hỏi bạn Thiện có "thừa kế" được chút nào "phong độ THKT" của cha mình không, thầy Phúc rạng rỡ trả lời: "Hậu sinh khả úy".

 

Bạn Phong "Xẹp" lại nổi máu nghề nghiệp quảng cáo thuốc cho bác sĩ Xuân Huy. Chẳng biết đó là loại thuốc gì mà bạn Phong thì hào hứng trong khi bạn Huy lại có bộ mặt "trầm trọng" quá?

 

Thầy Lê Công Phúc tham gia "hội tam phu nhân".

 

Hai bạn Phong và Tám.

 

Hai bạn Điền và Rê.

 

Hai bạn Tám và Điền.

 

Trước khi chia tay, thầy Phúc tranh thủ ôm thắm thiết ông bạn Tính của mình.

 

Sau đó, thầy Phúc trực tiếp chỉ đạo cho hai học trò Điền và Rê vào ngày 21-6 này điều mấy xe ve chai tới dọn sạch đồ đạc ở nơi thầy Tính sinh sống 10 năm nay. Thầy Phúc hạ lệnh: Phải bảo đảm cho thầy Tính khi rời "quán trọ" quận Tân Phú hồi gia ở Quận 4 chỉ xách một valy gọn nhẹ, quẳng tất cả những gì của 10 năm cũ vào... gánh ve chai!

 

Thầy Phúc bắt tay phu nhân thầy Tính để bàn giao ông bạn già của mình lại cho phu nhân "bảo quản". Lần này có sự chứng kiến của hệ "thầy cô" (cô Ngọc Thủy) và hệ "học trò" (bạn Kiều Nga).

 

Kiến Đen đã gửi tặng thầy Tính bài thơ:

 

Buồn vui nếm trải đã nhiều
Trở về mái ấm sớm chiều có nhau
Dẫu cho có bị càu nhàu
Còn hơn phải sống buồn đau cuối đời
Mải mê tìm bốn phương trời
Cuối cùng chỉ có một người tri âm

 

                                                                            TRANG   1     |     2     |     3

 

KIẾN ĐEN

(TP.HCM 6-6-2010)

 

 

 
 


Copyright © 2010 Trung hoc Kien Tuong Homepage