THKT BLOG

Đây là dạng trang Blog, nên xin bắt đầu đọc từ cuối trang trở lên.

 

ĐỌC TIẾP CÁC BLOG MỚI    |   ĐỌC TIẾP CÁC BLOG TRƯỚC     

(Xin CLICK VÀO ĐÂY nếu muốn bằt đầu đọc từ trang Blog đầu tiên)

 

 

 

 

+ Thứ Bảy 17-12-2011:

 

● Thầy Đỗ Ngọc Trang - cô Nguyễn Thị Bích Thủy (Elk Grove, California): Tấm h́nh số 057 trong bộ h́nh do thầy Thịnh gửi, vị thầy tận cùng bên phải được ghi chú là "thầy không nhớ". Xin bổ túc, đó là thầy Lương văn Liên. Hồi đó mọi người gọi thầy là Liên. Tôi không hiểu tại sao sau này tôi thấy từ đường ghi tên thầy là Liêng.

 

● Thầy Trần Ngọc Thịnh (TP.HCM): Đây là một số ảnh tư liệu về THKT từ 1964 tới 1967 mà tôi lưu giữ được.

Xin click vào đây để xem.

 

● Thầy Đỗ Ngọc Trang - cô Nguyễn Thị Bích Thủy (Elk Grove, California): Đáng khen cho ông từ Kiến Đen. Vào thời đại @ mà ổng vẫn c̣n biết lên đồng. Sau khi ổng quăng dép gỗ xin keo cầu tổ, cụ tổ quăng dép trả lại đánh xoảng làm bể hũ đường. Hú hồn KĐ cầm dép lên th́ thấy trên mặt mỗi chiếc có ghi một danh hiệu. Cám ơn cụ tổ. cám ơn ông từ. Việc c̣n lại chúng ta phải làm là chọn một trong 2 danh hiệu ấy. Theo ư Đỗ Xanh tôi danh xưng Paté là thú vị nhất, v́ nó là ẩn từ TTT của quí danh Trần Thị Trị. Vậy nếu được toàn bang đồng ư, xin phép được gọi cô Trị là “cô Paté”.
Tới đây tôi chợt nhớ thầy Trần Ngọc Thịnh chân ướt chân ráo mới vào Từ đường chưa có tên hiệu. Tuy nhiên chiêu thức viết tắt này chắc không thể áp dụng đặng cho thầy, v́ TNT th́ e rằng... nổ to quá chăng.

 

● Thầy Nguyễn Đức Nhuận (Seattle, Washington): Xin thanh minh trước: tôi không phải là người nhiều chuyện. Câu chuyện tôi kể xin được góp vui cùng độc giả THKT. Có duyên hay vô duyên của người kể, xin các bạn nở một nụ cười….
Tiếng Việt ḿnh phong phú thiệt!

Xin click vào đây để đọc phiếm luận "Chuyện trời ơi"

 

● Bạn Nguyễn Thị Quyến (Mộc Hóa):  Cô Huỳnh Kim Thọ (Colorado) gửi đến Từ đường bài hát "Đêm thánh vô cùng" với lời chúc các thành viên THKT:

Một mùa Giáng sinh vui vẻ
Một năm mới 2012 an khang, thịnh vượng & nhiều điều như ư.

Xin click vào đây để tải về bài hát "Đêm Thánh vô cùng - Silent Night" dạng file PPS.

 

 

● Bạn Lê Chí Em (Long An): Chào anh KĐ, để gọi là có qua có lại, em xin gửi một bài đáp lễ, nhắn chianh là đừng xỉn nữa, v́ có một tiền bối nào đó đă từng nói:
...dục phá thành sầu tu dụng tửu
túy tự túy đảo sầu tự sầu
rượu với sầu như gió mă ngưu...

Hăy đọc bài thơ này và nhớ chiem một chút... nha!
Xin click vào đây để đọc bài thơ "T́nh em bây giờ".

 

● Bạn Lê Chí Em (Long An): Mời Từ đường cùng thư giăn cuối tuần với một tiết mục xiếc Bắc Kinh.

 

Beijing Circus show in Paris, France.

 

 

 

 

 

+ Thứ Sáu 16-12-2011:

 

● Cô Lư Thị Kim Oanh (Đức): Merry Christmas and Happy New Year THKT.

Xin click vào đây để xem thiệp gốc có nhạc.

 

 

● Thầy Ngô Bảo Toàn (Tân An): Hắn thật sự trở thành một triết gia sau biến cố t́nh yêu trong suốt như pha lê của hắn đă lạnh lùng vỗ cánh bay đi! Có ǵ đâu, hắn là một người hay mộng mơ với tâm hồn lúc nào cũng bay bổng chín tầng trời. Người yêu hắn là một cô gái thùy mị, đoan trang và sinh hoạt đời thường luôn bằng phương châm thực tế: Hăy cảnh giác nằm ḷng.

Xin click vào đây để đọc tạp bút "Triết gia thời @"

 

● Bạn Nguyễn Thị Quyến (Mộc Hóa):  Kiến Pru rất vui v́ thấy chuông vàng sáng nay rung rinh trên cây thông Từ đường. Và Lucia xin nguyện cầu b́nh an cho tất cả toàn thế giới nói chung và Từ đường THKT ta nói riêng trong mùa cực thánh này

 

● Thầy Bùi Trung Tính (TP.HCM): Thật cảm đông khi nh́n lại dung nhan thầy Thịnh qua h́nh ảnh. Tuy “cổ lai hy”, nhưng trông Thầy vẫn phong độ như ngày nào. Ngày mà chúng tôi song hành trên đường phố Mộc Hóa mịt mờ cát bụi. Thầy vẫn đầy đặn nét đẹp rắn rỏi, dẫu có là “lăo xuân”.
Thầy Thịnh, anh bạn đồng nghiệp mềm mỏng dễ thương của tôi thời THKT đă cho tôi cảm giác thế nào là tri âm tri kỷ của một thời đạn réo, hỏa châu rơi…

Xin click vào đây để đọc tản mạn "Thầy Trần Ngọc Thịnh, cảm xúc mùa Xuân!"

 

 

 

 

 

+ Thứ Năm 15-12-2011:

 

● Bạn Trần Văn Ngỡi (TP.HCM): Một tin vui thật bất ngờ đến với tôi vào những ngày mọi người đang nô nức đón NOEL. Không thể tưởng tượng nổi một người thầy đã đi qua quãng đời học sinh của tôi trên 40 năm, nay tôi lại nhận được tin thầy vẫn được bình an mạnh khỏe. Thật là hạnh phúc cho THKT, thật là hạnh phúc cho thầy trò chúng ta.
Kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe và rất mong sớm có ngày gặp được thầy.

 

● Thầy Đỗ Ngọc Trang - cô Nguyễn Thị Bích Thủy (Elk Grove, California): Anh Thịnh quí mến. Tôi là Đỗ Ngọc Trang. Hôm nay tôi được em Bách cho biết đă "t́m" ra anh. Sau đó tôi được đọc lá thư của anh gửi cho Bách. Tôi coi đó cũng là thư anh gửi cho tất cả chúng tôi. V́ vậy tôi rất vui mừng khi nhận được tin anh. Có một điều tôi thật không ngờ anh đă 73 tuổi. Tôi nhớ hồi ở Kiến Tường anh trẻ trung, đùa dỡn, đẹp trai chẳng thua kém ai, và tôi cũng chưa bao giờ biết tuổi của anh. Cho đến bây giờ... có lẽ nào như vậy. H́nh như anh tự ư tăng tuổi lên một chút cho nó oai phải không? Nếu tôi không lầm th́ anh rời Kiến Tường trước tôi. Như vậy những ngày chúng ta ở KT tương đối ngắn. Tuy nhiên, tôi tin là anh không thể nào quên được những ngày chúng ta sống ở đó.
Tôi hiện cư ngụ tại tỉnh Elk Grove, tiểu bang California, Hoa Kỳ. H́nh dáng của tôi và toàn thể gia đ́nh đă có trên mạng THKT. Tôi hy vọng sẽ được thấy h́nh ảnh của anh và gia quyến trên mạng.
Hy vọng anh có đủ th́ giờ để lục lọi các đề mục trên mạng THKT. Tôi tin rằng chúng sẽ đưa anh về những cảnh xưa lúc anh c̣n trẻ với đầy mối xúc cảm.
Gia đ́nh chúng tôi xin chúc anh và quí quyến một mùa lễ Giáng sinh an lành, đầm ấm, và dồi dào sức khỏe.
Trang và Thủy.

 

● Kiến Đen: Hơn 2g30ph ngày 15-12-2011, anh Trần Ngọc Bách và Kiến Đen đă tới thăm thầy Trần Ngọc Thịnh tại nhà thầy ở Cư xá Đô Thành (Q.3, TP.HCM). Một chi tiết thú vị: nhà thầy cách nơi Kiến Đen làm việc chừng 300 mét. Vậy mà mất 44 năm thầy tṛ mới gặp lại nhau.

Xin click vào đây để xem thêm ảnh.

 

Từ trái: Thầy Thịnh, anh Ngọc Bách, Kiến Đen và anh Lương Minh. Anh Minh là học tṛ trường Tống Phước Hiệp, hiện là admin của website trường này, cũng t́m kiếm thầy bấy lâu nay, hôm nay mới gặp.

 

● Gia đ́nh THKT: Kính chào mừng thầy Trần Ngọc Thịnh (giáo sư môn Anh văn tại trường THKT 1964-67) đă cùng về sum họp với Gia đ́nh THKT.

Xin click vào đây để đọc trang thông tin của thầy.

 

● Kiến Đen: Mèng đét quỷ thần thiên địa ơi. Đây thật sự là một món quà Giáng sinh. Sao mà toàn là những cơ duyên kỳ thú "chỉ có ở THKT" như vậy nè ông Địa ơi. Nhà thầy Trần Ngọc Thịnh nằm trên cùng con đường mà công ty Kiến Đen mần đặt trụ sở suốt từ năm 2007 tới giữa năm nay, và bây giờ cũng chỉ cách văn pḥng mới của công ty có vài trăm mét. C̣n thầy Nguyễn Văn Trọi th́ cả chục năm làm việc ở đối diện con hẽm vào nhà KĐ. Cô Hoàng Thị Cẩm Thạch th́ ở ngay trên con đường hàng ngày KĐ đi làm về, cách nhà nhau chừng 500 mét. Vậy mà mỏi ṃn t́m kiếm nào có gặp được nhau, măi cho tới khi... THKT!

 

Thầy tṛ lớp Đệ Tam B năm học 1966-1967. Từ trái: Thầy Mai Văn Nhăn (Lư -Hóa), các bạn Trần Thị Hồng Huệ, Lê Thị Mănh, Nguyễn Thị Ngọc Thủy, Trần Kim Lan, và thầy Trần Ngọc Thịnh (Anh văn).

(Ảnh do cô Nguyễn Thị Ngọc Thủy cung cấp ngày 10-2-2011)

 

● Bạn Trần Ngọc Bách (TP.HCM): Sáng nay, tôi vừa nhận được e-mail từ thầy Trần Ngọc Thịnh. Nội dung như sau:

"Ngày 15 tháng 12 năm 2011
Em Trần Ngọc Bách thân mến,
Thật là bất ngờ và cảm động khi tôi đọc được tin nhắn của em muốn t́m tôi trên website của Trung Học Kiến Tường.
Bất ngờ v́ một người bạn của tôi ở nước ngoài gửi cho tôi bài ANIMUSIC, trong đó có chữ TRUNG HỌC KIẾN TƯỜNG. Tôi mở ra xem, không ngờ nhận được tin nhắn của em.
Cảm động v́ cách đây đă 46 năm, một học sinh cũ vẫn c̣n nhớ đến Thầy học của ḿnh. Đây là niềm an ủi lớn lao đối với nghề Giáo của tôi mà người ta vẫn cho là bạc bẽo.
Lá thư đầu tiên này chưa nói được ǵ nhiều, sau này Thầy tṛ ta sẽ trao đổi nhiều chuyện vui buồn của một thời quá khứ.
Năm nay tôi 73 tuổi, tương đối khỏe, hiện đang ở Cư xá Đô Thành, P.4, Q. 3, TP.HCM.
Mong nhận được tin em và chúc em cùng gia đ́nh dồi dào sức khỏe, thành đạt và hạnh phúc.
Thầy cũ của em,
Trần Ngọc Thịnh"

 

● Kiến Đen: Ông Từ Kiến Đen quẳng dép xin keo được ông tổ Từ đường THKT báo mộng rằng cô Trần Thị Trị sẽ rất vui nếu như được nhận ngoại hiệu "Nữ chưởng môn phái Phú Lăng Sa". Bởi cái ngoại hiệu này sẽ giúp cô không bao giờ quên được cái thời ḿnh dạy Pháp văn ở THKT. C̣n nếu cô khoái một cái ngoại hiệu mang âm hưởng của loài Kiến th́ có cái ngoại hiệu là Kiến Paté. Paté trong tiếng Pháp có nghĩa là món thịt xay, nhưng nó cũng đọc trại âm từ "3T" (viết tắt quư danh TTT của cô).

 

● Thầy Đỗ Ngọc Trang - cô Nguyễn Thị Bích Thủy (Elk Grove, California): Nhân dịp lễ Giáng sinh xin gửi đến Gia đ́nh THKT một món quà nho nhỏ. Đặc biệt dành cho quí thầy cô bạn cũ dậy cùng thời với cô Trần Thị Trị và các cựu học sinh của cô. Đối với thư viện của Từ đường THKT đây là tư liệu đáng giá trong bộ sưu tập của Gia đ́nh THKT.

C̣n thêm một tin vui nữa. V́ thấy bạn bè có biệt danh (như chưởng môn phái Nga Mi núi Bà Đen, cô Nước Biếc…) nên cô Trị cũng muốn Gia đ́nh THKT đặt cho cô một tên. Vậy xin chuyển đến phe ta (có người gọi là “quí đạo hữu”, có người gọi là “khách giang hồ”…) hoặc là bóp trán, hoặc là nhập định, hoặc là lấy hơi men… nghĩ cho ra một mỹ danh để tặng cô. Chuyện này quan trọng lắm v́ là quà Giáng sinh đó.

Xin click vào đây để đọc bài " Món quà Giáng sinh từ cô Trần Thị Trị".

 

● Bạn An Ngọc Quang (Oklahoma): A Christmas Story - Journey Of The Angels/Silent Night của Enya là một câu chuyện Giáng sinh về một t́nh bạn kỳ thú. Nó được thực hiện dưới dạng video clip.

Xin click vào đây để xem.

 

● Kiến Lượm Lặt: Chỉ cần một chút sáng tạo, người ta có thể làm ra những cây thông Noel "không đụng hàng".

Xin click vào đây để xem.

 

 

 

 

 

+ Thứ Tư 14-12-2011:

 

● Kiến Đen: Cảm ơn Chí Em đă tặng thơ. Nhưng nói thiệt đừng có "bực ḿnh" à nghen, bài thơ này Kiến Đen xin nhận nhưng hỗng có dám xài. Dễ bị văng miểng lắm. Người ta giận cá chém thớt c̣n hai anh nhà Chí th́ người anh buồn người bèn đi ngả vào ṿng tay thần Lưu Linh, c̣n Chí Em giận đời th́ càm ràm Thượng đế. Cầu mong Thượng đế cho dù có "nhẫn tâm" hay "không chịu suy nghĩ" (như lời thơ của bạn), th́ Ngài cũng c̣n đôi mắt tinh anh để không quai búa nhầm lên Kiến Đen... 

 

● Bạn Lê Chí Em (Long An): Anh Kiến Đen kính, hai hôm nay Chí Em đi vắng nên không viếng thăm Từ đường. Mèng ơi, đọc thơ "say" của anh Chí Anh thấy muốn xỉn luôn vậy đó. Người ta thường nói: " Người điên không biết nhớ, người say không biết buồn", vậy chắc sau cơn say, Chí Anh hết buồn rồi, cũng nên uống nhiều "rụ" để giải sầu hén. Th́ tưng tửng Chí Em cho từng tưng luôn, cho em gửi bài thơ này để tặng anh Kiến Đen và anh Chí Anh nhé.

Xin click vào đây để đọc bài thơ "Quà tặng của Thượng đế".

 

● Bạn Nguyễn Thị Quyến (Mộc Hóa): Kiến Pru đọc bài thơ say của Chí Anh mà thấy buồn năo ruột và nhiều tâm sự quá, bạn đă biết khi say mượn thơ giải sầu, hay nói đúng hơn là phá cơn sầu t́nh ái khi thấy lá rơi, chúc bạn thành công sau cơn say nhé.
Sau cơn say lời thơ tràn ngập lối
Phá cơn sầu hay ch́m đắm nỗi đau
Đừng buồn bă lá vàng rơi tàn úa
Đễ thơ c̣n mang nét đẹp thiên thai.

 

● Kiến Đen: Bạn Chí Anh ạ, chúc mừng bạn sống sót sau trận nhậu đó. Nhưng nhậu mà c̣n biết ḿnh say th́ rơ ràng vẫn chưa xỉn. Ừ, "tựu nhập thi xuất", nhưng đó là v́ bạn là giới tao nhân mặc khách, luôn quảy theo một tụng bàng văn thơ. C̣n bàn dân thiên hạ th́ lại là "tửu nhập ngôn xuất" (rượu vào lời ra), ban đầu th́ oang oang, cuối cùng th́ lè nhè. Đàn ông ngày xưa kiêu hănh (hay tự biện hộ) là "nam vô tửu như kỳ vô phong", nhưng thiên hạ cảnh báo rằng "tửu nhập tâm như hổ nhập lâm", hay tệ hơn vợ thằng Đậu là "tửu nhập tâm như cẩu cuồng tọa thị".

Người ta cứ bị bé cái lầm hay hoang tưởng là có thể "mượn rượu giải sầu". Nhưng thực tế th́ cái "sầu cô lẻ" sau khi bị con "sâu rượu" xơi tái sẽ hóa kiếp thành nỗi "buồn nhân thế" ngấu nghiến cả xác lẫn hồn người ta. Cũng không thể "mượn rượu t́m quên", bởi sau khi đầu óc bị men rượu làm cho mụ mị đi tới mức không c̣n nhớ ḿnh là ai th́ làm sao nhớ nổi người dưng, chừng tỉnh lại càng nhớ gắt củ kiệu hơn.

Chí Anh ở Long An sao không ra múc nước sông Vàm Cỏ mà uống, uống chi rượu vừa tốn tiền, vừa bị "oánh" giá là hũ hèm, vừa chẳng có xi-nhê ǵ ráo. Bây giờ sông Vàm Cỏ bị ô nhiễm dữ lắm, nước sông không chỉ có tác dụng giải sầu, gột nhớ mà c̣n giải tùm lum thứ luôn đó!

 

● Bạn Lê Chí Anh (Long An): Hi bác Kiến Đen. Hôm nay Chí Anh buồn quá nên vừa uống 1 trận say bí tỉ, nhớ chiem thôi í mà, nên "tửu nhập thi xuất", bài thơ có hơi buồn một chút, có thể không phù hợp với không khí ngôi Từ đường, nhưng nếu bác thấy được th́ cứ dùng c̣n không th́ chuyển dùm cho chiem của tui, thành thật cảm ơn bác.

Xin click vào đây để đọc bài thơ "Say".

 

● Kiến Lượm Lặt: Mời Từ đường cùng thư giăn với một màn quảng cáo độc đáo của hăng hàng không Hà Lan KLM: ngồi không ghế.

 

KLM add in Manchester Airport

 

 

 

 

 

+ Thứ Ba 13-12-2011:

 

   

● Gia đ́nh THKT: Hôm nay chúng ta mừng Sinh nhật của thầy Ngô Văn Rí. Gia đ́nh THKT xin chúc mừng và kính chúc thầy luôn nhiều sức khỏe, an lành, vui vẻ.

HAPPY BIRTHDAY TO YOU!

 

● Thầy Phạm Doanh Môn (Canberra, Úc): Chúc mừng Sinh nhật thầy Ngô Văn Rí.

Chúc thầy luôn vui khỏe, hạnh phúc và vạn sự tốt đẹp.

Wishing you all the best on your birthday.

 

● Bạn Nguyễn Thị Quyến (Mộc Hóa): Mỗi năm cứ trước ngày lễ Chúa Giáng sinh, tôi tất bật làm việc ca ngày lẫn đêm, khi nào buồn ngủ th́ tha hồ mà ngủ bên những món quà tự tay tôi làm lấy.

Xin click vào đây để đọc tạp bút "Quà Giáng sinh".

 

● Kiến Đen: Lại thêm một buổi sáng lành lạnh ở Saigon. Tức cảnh sinh t́nh. Buồn t́nh đẻ thơ...

Sáng nay trời lạnh quá trời

Mua hai trái bắp ngồi nhơi nhớ người.

Nhớ ai hỗng nói nên lời

Như bông điên điển gọi mời cá linh.

Hoa sen mọc giữa vũng śnh

Nước hoa xịt vẫn hôi ŕnh bùn non.

Nhớ ai kho cá ḷng tong

Bạn thăm chê nhỏ, đi tong con gà.

Sáng nay trời lạnh thấy bà

Trùm chăn nằm nhớ nhưng mà nhớ ai?

 

NHẠC GIÁNG SINH

O Christmas tree.

 

 

 

 

 

+ Thứ Hai 12-12-2011:

 

NHẠC GIÁNG SINH

Jingle Bells

 

● Thầy Đỗ Ngọc Trang - cô Nguyễn Thị Bích Thủy (Elk Grove, California): Vào những ngày này, khắp nơi đă giăng đèn kết hoa rộn ră mừng lễ Noel. Khởi đầu là một lễ tôn giáo kỷ niệm ngày Chúa Giêsu giáng sinh. Qua thời gian tục lệ này đă trở thành một lễ hội dân gian với ư nghĩa ngày lễ của ḥa b́nh và hy vọng. Ở Việt Nam, mọi người gọi nôm na là lễ Giáng sinh. Lễ Giáng sinh được toàn thể thế giới đón nhận và trở thành ngày vui mừng đích thực của mọi người. V́ vậy càng ngày càng có nhiều truyền thống của các nước đóng góp vào. Chúng tạo nên một phong tục xă hội đầy tính đa văn hóa.

Xin click vào đây để đọc tạp bút "Biểu tượng văn hóa muôn thuở của lễ Giáng sinh".

 

● Bạn Ngô Thị Kim Sắc (Maryland):  Lâu lắm không làm thơ Đường. Bữa nay cuối tuần đầu tiên trong cả tháng rồi không phải đi làm thêm, ngồi trong nhà ngó qua khung cửa sổ ngoài trời đầu đông mưa lất phất, lạnh run, NTKS chạnh ḷng làm một bài thơ Đường mới, xin gởi Từ đường THKT cùng đọc.
Xin click vào đây để đọc bài thơ "Nhớ".

 

● Thầy Nguyễn Đức Nhuận (Seattle, Washington):  Kính gởi thầy Tính.

Quân vương và Thiếp gửi hôm qua
Thiếp với Quân vương, chút gọi là...
Xin click vào đây để đọc bài thơ "Thiếp với quân vương".

 

● Bạn Lê Thị Hạ Anh (Maryland):  Vẫn bị ám ảnh bởi h́nh ảnh những chiếc lá, hạanh xin mời Từ đường cùng đọc một bài thơ mới cám cảnh một chiếc lá vàng ĺa cành.
Xin click vào đây để đọc bài thơ "Chiếc lá".

 

● Kiến Ngố (Maryland): Hôm nay Kiến Ngố có một chuyện buồn của cuộc sống ở Mỹ xin chia sẻ cùng Từ đường. Một cậu bạn học chung trường đaị học và cùng làm thêm ở một chỗ của con trai KN sáng nay vừa bị cảnh sát bắn chết. Nhà cậu ấy gần nơi làm nên cậu đi bộ. Sáng Chủ nhật tiệm mở cửa lúc 6:00AM, nhân viên phải có mặt lúc 5:30AM. Dọc đường, cậu bị cảnh sát chặn lại kiểm tra, có lẽ trời rất lạnh, mặc áo ấm lùm sùm, cậu cho tay vào túi áo cho ấm, ai dè cảnh sát tưởng cậu rút súng, bắn cậu bị thương nặng, chở vào bệnh viện th́ chết. Cậu đó là người Mỹ, rất hiền. Sống ở Mỹ giờ cũng căng thẳng và nguy hiểm như vậy đó.

 

● Kiến Đen: Hỗm rày Kiến Đen ở Singapore, trời ngày nào cũng mưa sập sùi chèm nhẹp, tạnh mưa th́ hầm hập nóng. Gần khuya qua về Saigon nghe báo 23 độ C (73,4 độ F). Sáng sớm nay, lần đầu tiên trong năm Kiến Đen phải mặc áo khoác chạy xe ngoài dường. Chiều qua, khi c̣n ở bển, KĐ nhận được cú phone của thầy Ngô Vàng:

- Chào người đẹp. Khỏe không?

- Em đang ở đảo quốc Sư Tử.

- Hả, vậy th́ thầy e-mail cho em sau.

- Điện thoại em có roaming (chuyển vùng quốc tế), thầy có thể nhắn tin SMS cho em, chỉ phải trả cước như ở trong nước, em nhận SMS miễn phí (reply th́ phải trả cước "khủng"). C̣n nếu thầy gọi phone, thầy chỉ phải trả cước như ở trong nước, c̣n em th́ nhận cuộc gọi phải trả cước tầm cỡ "quốc tế".

Chừng một phút sau, có tin nhắn SMS của thầy Ngô Vàng. Nội dung hết hồn luôn: "Thầy nhắn tin cho em để báo em biết là thầy không có ǵ để nhắn tin cho em."

 

Không khí Noel sớm tại khu giải trí chủ đề Universal Studio ở Singapore.

 

 

 


                                                                    

 ĐỌC TIẾP CÁC BLOG MỚI    |   ĐỌC TIẾP CÁC BLOG TRƯỚC   

 

(Xin CLICK VÀO ĐÂY nếu muốn bằt đầu đọc từ trang Blog đầu tiên)