Thứ Tư 24-12-2014

Kiến Đen: Chuyện Mẹ tôi. Hôm nay là 24-12-2014, sinh nhật thứ 90 của mẹ tôi. Khi còn sinh thời, mẹ nói mình chỉ nhớ năm sinh (năm 1924) chứ không nhớ ngày sinh, vì thế cứ lấy ngày 24-12, ngày Chúa Giáng sinh làm ngày sinh nhật mẹ cho vui và dễ nhớ.

Xin mời click vào đây để đọc bài.

Kiến Đen: Great. Chúc mừng ông ngoại Công Phong và bà ngoại Cẩm Vân. Tóm lại là “bờm đầu from now”.

Bạn Nguyễn Công Phong (Colorado): Vào ”lúc” năm hết tết đến Gia đình THKT chúng ta nhận nhiều tin buồn, và những tin không vui. Để cho tròn đủ “bộ sậu”, hôm nay Công Phong xin ”công bố” cho đủ tứ chứng “sinh lão bệnh tử” mà mọi người đều không tránh khỏi: cách đây vài giờ ngày 24/12/2014/ Công Phong có một thảnh viên mới trong gia đình đó là một cháu ngoại gái vừa chào đời. Công Phong xin tất cả các thành viên trong đại gia đình THKT chúc lành cho cháu gái tên là Andrew.

Bạn Trần Văn Ngỡi (TP.HCM): Được tin cụ ông Phêrô, thân phụ anh Bách mới qua đời, xin thành kính phân ưu cùng anh Bách và tang quyến. Nguyện xin Thiên Chúa sớm đưa cụ Phêrô về hưởng nhan Thánh Chúa.

Thầy Phạm Doanh Môn (Canberra, Úc): Kính mời THKT ghé thăm khu vườn Giáng Sinh lập kỷ lục Thế giới với 1.2 triệu bóng đèn LED có tổng chiều dài 120 cây số ở thủ đô Canberra, Úc.

Xin click vào đây để xem.

Và đây là vài tấm hình gia đình tôi tại đây đêm 21-12-2014.