Thứ Bảy 18-7-2015

 

NHỮNG LỜI CHIA BUỒN CỦA THẦY CÔ VÀ BẠN BÈ: (thầy cô Phạm Doanh Môn, thầy cô Mai Văn Nhãn, bạn Nguyễn Công Phong, thầy cô Đỗ Ngọc Trang – Nguyễn Thị Bích Thủy, bạn Lê Thị Hạ Anh, cô Hà Thị Kim Lan, thầy Đoàn Văn Nhiêu).

hoatim-02

♥ Thầy cô Phạm Doanh Môn – Phương Mai (Canberra, Úc):  Nhận được tin buồn, em Lucia Nguyễn Thị Quyến vừa qua đời ngày thứ Sáu 17-7-2015 tại Kiến Tường. Chúng tôi xin thành thật chia buồn với gia đình em Quyến cùng toàn thể tang quyến. Nguyện cầu linh hồn Lucia sớm về hưởng Nhan Thánh Chúa.


♥ Thầy cô Mai Văn Nhãn – Trần Thị Vân (Texas): Duoc tin tre co Nguyen Thi Quyen da ra di trong niem thuong tiec cua THKT va gia dinh, chung toi Mai Van Nhan va Tran Thi Van xin thanh that chia buon cung tang quyen va xin cau chuc co Quyen duoc thanh than noi Mien Cuc Lac.


♥ Bạn Nguyễn Công Phong (Colorado):Xin chia buồn cùng tất cả những người thân và gia đình  chị Lucia NGUYẾN THỊ QUYẾN. Chị an nghỉ bên Đấng toàn năng là Cha trên trời. Tôi tin xác loài người ngày sau sống lại. Amen.


♥ Thầy cô Đỗ Ngọc Trang – Nguyễn Thị Bích Thủy (California): Vợ chồng chúng tôi, thầy cô cũ của Hoàng Lệ Uyên Nguyễn Thị Quyến, rất thương tiếc trước sự ra đi của cô học trò đầy tinh thần hoạt động cho Gia đình THKT.  Lệ Uyên đã trải qua một cuộc thử thách cuối cùng rất lớn với lòng can đảm và niềm tin vào Thiên Chúa. Trong những bài thơ để lại, Lệ Uyên đã nhiều lần vạch rõ con đường mình sẽ trải qua với lòng chấp nhận trong an tịnh. Nay cơn thử thách đã qua, chúng tôi cầu xin Thiên Chúa đón nhận linh hồn Lucia vào cõi nghỉ ngơi. Chúng tôi xin thành thật chia buồn cùng tang gia.


♥ Bạn Lê Thị Hạ Anh (Maryland): Cho dù biết ngày này rồi phải đến, nhưng tôi đã bàng hoàng chết lặng khi nghe tin buồn chị Nguyễn Thị Quyến vừa ra đi. Càng buồn đau hơn khi chị ra đi chỉ một ngày sau sinh nhật thứ 63 của mình. Mọi năm trước, hơn nửa tháng trước sinh nhật, chị đều gởi mail nhắc và kêu tôi làm thơ tặng chị. Từ năm 2014 tới nay, vì trở bệnh nặng, chị không có thể gởi mail nữa. Dù sao, chị cũng đã để lại cho đời một tấm lòng thiện nguyện luôn sống vì mọi người, và những bài thơ trải lòng ra – những câu thơ rút từ tim, từ óc chị. Chị Quyến ơi, thôi chị buông tay mà an nghỉ nghen. Cầu nguyện cho chị sớm về cùng với Thiên Chúa của mình. Xin chia buồn cùng gia đình chị và Gia đình THKT.


♥ Cô Hà Thị Kim Lan (Úc): Nhận được tin buồn em Lucia Nguyễn Thị Quyến vừa qua đời ngày thứ Sáu 17-7-2015 tại Kiến Tường. Cô thay mặt đại gia đình họ Hoàng ở Úc châu xin thành thật chia buồn với gia đình em Quyến, cầu nguyện linh hồn Lucia Nguyễn Thị Quyến được sớm về Nước Chúa. Cô Kim Lan và gia đình. Nghìn thu vĩnh biệt.


♥ Thầy Đoàn Văn Nhiêu (Bến Tranh): Nhan duoc tin buon em Lucia Nguyen Thi Quyen da tu tran, thay Nhieu xin chia buon cung tang quyen va cau nguyen linh hon Nguyen Thi Quyen som ve nuoc Chua.