Hẹn gặp nhau tại Wichita: thêm một cơ duyên hạnh ngộ

130601-thkt-wichita-1_resize

Không thể dùng từ nào khác hơn cho chính xác: cơ duyên. Sự kiện công nghệ toàn cầu hàng năm Intel Developer Forum (IDF) tại San Francisco (California) luôn diễn ra vào thượng tuần tháng 9. Vậy mà năm nay, đột ngột họ lại chuyển sang hạ tuần tháng 8-2015. Kiến Đen lại trở thành khách mời của IDF.

Phải chăng có một mối liên hệ nào đó giữa IDF và Gia đình THKT? Gia đình THKT họp mặt tại Wichita (bang Kansas) hai lần qua tổ chức vào tháng 6 và tháng 9. Lần thứ ba này cũng dự định làm trong tháng 9. Rồi ban tổ chức đột nhiên lại chuyển lên hạ tuần tháng 8-2015 (ngày 29-8-2015).

Hai cái đột nhiên và đột ngột này như có móc ngoéo chi đó với nhau, mà ta chỉ có thể giải thích một cách tâm linh là “cơ duyên hạnh ngộ” Thượng đế sắp đặt.

130601-thkt-wichita-2_resize

Kiến Đen tại cuộc họp mặt đầu tiên ngày 1-6-2013 ở Wichita. Cô Huỳnh Kim Thọ và các anh An Ngọc Quang, Võ Hữu Giảng và Lê Thành Sử.

Nhờ vậy mà sau khi dự IDF ở San Francisco, ngày 21-8, Kiến Đen sẽ bay sang Denver (Colorado) thăm thầy cô TT Colo và anh chị Nguyễn Công Phong – Cẩm Vân chờ tới ngày bay sang Wichita phó hội. Bạn Đỗ Văn Tám trong ban tổ chức đã nhờ thầy Nguyễn Hữu Thành book vé máy bay cho Kiến Đen từ Denver đi Wichita. Đa tạ sự lo lắng này. (Sẵn dịp xin có lời complaint tới thầy Đỗ Hiền Triết Đỗ Ngọc Trang ở California: ai biểu thầy đặt cho đệ tử chân truyền cái ngoại hiệu Kiến Đen chi cho nó vận vào số hắn đen, phải chi là Kiến Đỏ thì biết đâu chừng lại hên quá chừng).

Hẹn gặp quý thầy cô và các anh chị đồng môn Trung học Kiến Tường cùng quý đồng hương Kiến Tường trong ngày hội truyền thống của dân Kiến Tường viễn xứ.

 

KIẾN ĐEN

(Saigon 27-7-2015)