Kiến Đen đi thăm thầy cô TT Colo

150819-san-francisco-idf-006_resize

 

Chiều 21-8-2015, sau khi họp xong ở hãng Intel, Kiến Đen từ San Francisco bay sang Denver (Colorado) thăm thầy cô Nguyễn Hữu Thành – Huỳnh Kim Thọ. Ở đó còn có vợ chồng anh Nguyễn Công Phong – Cẩm Vân, hai cựu học sinh THKT.

Nghe nói có thầy cô Mai Văn Nhãn ở Dallas (Texas) cũng tính bay qua chơi. Giàng ơi Kiến Đen nhớ thầy cô quá chừng.

Kế hoạch họp mặt nhỏ tại nhà thầy cô TT Colo đã không thể thực hiện được vì anh Võ Hữu Gỉang không thể một mình lái xe hơn 30 giờ từ North Carolina tới Denver. Mấy bạn khác cùng đi với anh Gỉang vào giờ chót cũng đâm ngán. Vì thế anh Gỉang đành phải Impossible Mission không thể thực hiện được sứ mạng mà thầy Hữu Thành giao phó là chở học trò cũ của thầy (là bạn Hữu Danh cũng mới từ Việt Nam sang thăm con gái) tới nhà thầy.

Tội nghiệp thầy Đỗ Ngọc Trang, nghe tin học trò có mặt ở San Francisco đã gọi điện cho Kiến Đen hỏi địa chỉ để cuối tuần thầy lái xe tới thăm. Làm sao đành khi từ nhà thầy cô TT Cali tới San Francisco phải mất hơn 2 giờ chạy xe, mà thầy cô lại lớn tuổi. Bận đi bận về hơn 4 giờ. Nên học trò đành lỗi hẹn một lần nữa không thể tới thăm thầy và cô Nguyễn Thị Bích Thủy.

150816-san-francisco-011_resize

Do lu bu họp hành và giờ giấc tréo ngoe giữa các bang nên Kiến Đen cũng chưa thể gọi điện thăm hỏi được ai. Kính xin mọi người rộng lòng thứ lỗi.

KIẾN ĐEN

(San Francisco 21-8-2015)