Thăm thầy cô TT Colo tại Denver

HOA KỲ DU KÝ: 

150821-denver-ttcolo-php-001_resize

Chiếc máy bay Airbus A321 chuyến bay US 494 rời sân bay Sky Harbor Airport (PHX) tại Phoenix (Arizona) lúc 18g53ph (giờ Arizona) vượt 602 mile (969km) tới thành phố Denver (Colorado) ở miền Tây Hoa Kỳ. Máy bay hạ cánh xuống sân bay Denver International Airport (DEN) lúc 21g50ph (giờ Colorado) sau 1g55ph bay.

Đặc biệt là tại sân bay DEN, khách nội địa hay quốc tế đến đều được đưa bằng những toa xe điện ngầm từ Terminal tới khu vực trả hành lý (Baggage Claim).

Thầy Nguyễn Hữu Thành và phu nhân là cô Huỳnh Kim Thọ cùng anh Nguyễn Công Phong đã đứng đón sẵn ở ngay cửa ra khỏi nhà ga rồi cùng tôi đi lấy hành lý. Đây là hai thầy cô và một cựu học sinh Trung học Kiến Tường (THKT) trước 1975 đang định cư tại khu vực Denver. Thầy cô và anh Phong đi từ sớm, nhưng bị kẹt xe nên mất hơn cả giờ mới tới sân bay. Ở nhiều thành phố của Mỹ, nạn kẹt xe, đặc biệt trong giờ cao điểm, không phải là vấn nạn của phát triển như các nước đang phát triển, mà là một vấn nạn của cuộc sống. Làm sao được khi hầu hết mỗi người lớn (thậm chí ở tuổi trung học phổ thông – high school) đều có một chiếc xe hơi làm chân chạy đi chạy lại như xe gắn máy gắn với đời con người ở Việt Nam.

Xin mời click vào đây để đọc bài.

KIẾN ĐEN

(Denver 22-8-2015)