Thứ Tư 23-12-2015

 

MERRY CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR: Thiệp chúc mừng của thầy Đỗ Ngọc Trang – cô Nguyễn Thị Bích Thủy, thầy cô Nguyễn Hữu Hạnh – Lý Thị Kim Oanh, bạn Nguyễn Công Phong, bạn Hạ Anh, thầy Phạm Doanh Môn.

christmas 3

Thầy Đỗ Ngọc Trang – cô Nguyễn Thị Bích Thủy (California): MERRY CHRISTMAS. Mến chúc gia đình THKT một lễ Giáng Sinh vui vẻ đầm ấm và đầy ơn lành trong đời sống.


xmas-newyear-01

♥ Thầy cô Nguyễn Hữu Hạnh – Lý Thị Kim Oanh (Đức): MERRY CHRISTMAS. Chúc mừng các anh chị, các học trò thương mến và gia quyến một mùa Giáng sinh 2015 vui tươi, an lành và Năm mới 2016 được nhiều:

Hạnh phúc * An khang * Thịnh vượng * Bình an và Dồi dào Sức khỏe.


xmas-35

♥ Bạn Nguyễn Công Phong (Colorado): MERRY CHRISTMAS. Giáng sinh và Năm mới  tôi cầu xin Thiên Chúa chúc lành và ban bình an, hạnh phúc và sức khỏe đến cho mọi thành viên THKT và tất cả mọi người thân.


xmas-pictures_resize

Bạn Hạ Anh (Maryland): MERRY CHRISTMAS. Kính chúc quý thầy cô và các anh chị Kiến một mùa Noel thật an lành và nhiều niềm vui.


xmas-02♥ Thầy cô Phạm Doanh Môn (Canberra, Úc): MERRY CHRISTMAS. Kính Chúc quý Thầy Cô và các cựu học sinh THKT cùng gia đình một Mùa Giáng Sinh Đầy Phước Hạnh và Một Năm Mới 2016 Bình An.

Gia đình Phạm Doanh Môn