Lời cảm ơn

160625-anhphuc-damcuoi-143_resize

Tôi xin thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn trong sự xúc động vô cùng tới quý thầy cô, quý anh chị em đồng môn Trung học Kiến Tường đã không quản xa xôi tới chung vui với hai gia đình và chúc mừng hạnh phúc của hai cháu Võ Minh Duy – Phạm Thị Anh Phúc.

Tôi xin biết ơn quý thầy cô và các anh chị THKT ở nước ngoài hay ở tỉnh xa đã tràn đầy tình cảm chúc mừng gia đình và hai cháu.

Tôi đặc biệt cảm ơn anh Già Bách, bạn nối khố Phong Xẹp, bà chị Tư Hên duyên dáng đã tả xung hữu đột giúp tôi có được niềm vui hạnh ngộ lần nữa với quý thầy cô và các anh chị em đồng môn THKT trong ngày vui của gia đình. Nếu có điều chi sơ suất, xin quý vị cứ “hành hạ” 3 con Kiến đáng yêu mà ngây thơ vô số tội này. Kiến Đen vô can.

160625-anhphuc-damcuoi-186_resize

Tôi cũng xin quý thầy cô và các anh chị đồng môn THKT rộng lòng thứ lỗi vì điều kiện khách quan không cho phép tôi được vinh dự đón tiếp hết thảy mọi người mà tôi luôn rất yêu quý và kính trọng.

160625-anhphuc-damcuoi-144_resize

Mặc dù rất cố gắng, nhưng chắc chắn chúng tôi đã không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót khiến quý vị phiền lòng. Xin quý vị vì tình nghĩa THKT mà rộng lòng bỏ lỗi cho chúng tôi.

Trân trọng

KIẾN ĐEN (thui)