Hội ngộ bạn Võ Văn Hiếu và Hồ Thị Hữu tại Úc

Sau nhiều lần dời đổi ngày đi Úc vì một số lý do ngoài ý muốn, cuối cùng thì bạn Võ Văn Hiếu và phu nhân là bạn Hồ Thị Hữu cùng cô con gái cũng đã đến thành phố Sydney (Úc) thăm gia đình bạn Trương Văn Nghĩa.

Được biết hai bạn Hiếu và Hữu đều là những cựu học sinh THKT, Võ Văn Hiếu là bạn cùng lớp với Trương Văn Nghĩa, còn Hồ Thị Hữu là bạn cùng cấp lớp với em tôi Phạm Ngọc Khuê (Khuê học lớp Pháp Văn, còn Hữu học lớp Anh Văn).

Trong thời gian tám ngày ở Úc, hai bạn Hiếu – Hữu đã ở nhà hai bạn Nghĩa – Vân và ngày nào cũng được hai bạn Nghĩa – Vân đưa đi thăm nhiều thắng cảnh đẹp ở thành phố Sydney.

Ngày Chủ nhật 18-6-17, hai bạn Nghĩa – Vân đã lái xe đưa hai bạn Hiếu – Hữu đến thăm gia đình tôi và nhân tiện thăm thủ đô Canberra (cách Sydney gần 300 cây số).

Chúng tôi rất vui mừng vì đã được hội ngộ với nhau trên đất Úc và xem đây như là cuộc hội ngộ THKT bỏ túi vậy.

Cũng xin được nhắc lại, đầu năm 2015, khi tham dự họp mặt THKT, chúng tôi đã có dịp gặp bạn Võ Văn Hiếu sau mấy chục năm xa cách.

Bạn Võ Văn Hiếu và tôi trong lần họp mặt THKT năm 2015.

Xin được gửi đến THKT vài hình ảnh khi các bạn Hiếu-Hữu, Nghĩa – Vân thăm gia đình tôi và thủ đô Canberra.

PHẠM DOANH MÔN 

(Canberra, Úc)

Một số hình tại nhà thầy Phạm Doanh Môn

Từ trái sang phải: Nghĩa, Hiếu, Hữu, Mai, Môn, Vân

Một số hình khi thăm Viện Bảo tàng Chiến tranh Úc (Australian War Memorial)

Một số hình khi thăm Viện Bảo tàng Quốc gia Úc (National Museum of Australia)

Ô nhìn kìa, không biết thầy Pham Doanh Môn và anh Võ Văn Hiếu đã làm gì trong Viện Bảo tàng Quốc gia Úc mà bị còng chân vậy!!! Vẻ lo lắng có vẻ hiện rõ trên khuôn mặt hai vị! (Chú thích của thầy PDM)

Một số hình khi thăm Tòa nhà Quốc hội Liên bang Úc (The Parliament House)