Huy hiệu kỷ niệm 60 năm (1958-2018) Trung học Kiến Tường (bản phác thảo)

Huy hiệu kỷ niệm 60 năm (1958-2018) Trung học Kiến Tường (bản phác thảo).
 
Huy hiệu này đã được chỉnh sửa theo góp ý của thầy Trang Do. Chữ Trung-Học Kiến-Tường được nhấn bằng 2 đường kẻ đỏ cho cân với con số 60 và mang ý nghĩa tiếp nối từ quá khứ tới hiện tại và tương lai. Chữ Trung-Học Kiến-Tường màu trắng viền xanh để nhớ thời học trò áo trắng quần xanh, và được viết có gạch nối để nhớ thời chúng ta viết có gạch nối giữa các từ kép. Hai gạch màu đỏ như dòng máu nóng tiếp tục từ thế hệ này sang thế hệ khác.
 
Nhưng đây là sự kiện kỷ niệm 60 năm của cả lịch sử Trung học Kiến Tường mà Gia đình THKT (năm nay tròn 8 năm) là những người thừa kế và tổ chức (ăn ké với cái huy hiệu của Gia đình THKT trên số 0). Chúng ta cũng muốn nói đây là kỷ niệm 60 năm tỉnh Kiến Tường có trường trung học, và nó bao gồm tất cả các trường trung học có ở tỉnh Kiến Tường ngày trước cũng như hôm nay. Đúng ý của thầy Trang là sự tiếp nối thế hệ.
 
Đây là huy hiệu đặc biệt chỉ nhân dịp kỷ niệm 60 năm và chúng ta sẽ không làm cho các năm lẻ cho tới khi tròn 70 năm (hu hu, ngày đó ngày đó ngày đó… có đâu xa… mà nào có gần…).
 
60 năm là một kỷ niệm đặc biệt. Nó vào hàng Thọ. Nó là tròn một thập lục hoa giáp.
 
Ao ước của nhóm chủ trương là mỗi thành viên THKT sẽ có được một chiếc huy hiệu này như một của “gia bảo” lưu dấu một thời thanh xuân quá ấn tượng của mình. Chúng tôi sẽ tìm cách để gửi tới quý thầy cô và quý anh chị em cựu học sinh THKT ở hải ngoại. Việc thực hiện sẽ được xúc tiến sớm để kịp có vào ngạy họp mặt kỷ niệm 60 năm THKT sắp tới. Dĩ nhiên là chúng tôi sẽ xin tạm ứng chi phí để thực hiện và huy hiệu này sẽ được trao “tình thương mến thương” miễn phí như một đặc quyền của các thành viên THKT.
 
Trân trọng.
THKT