THÔNG BÁO: Xe đưa đón các thành viên về dự họp mặt THKT Xuân Kỷ Hợi 2019

Thông báo về các chuyến xe đưa đón Thầy Cô và các thành viên THKT dự họp mặt truyền thống Gia đình Trung Học Kiến Tường lần thứ 11 Xuân Kỷ Hợi 2019.

+ Địa điểm: Trường Trung học Cơ sở Võ Duy Dương (nơi ngày xưa là trường THKT) – Thị xã Kiến Tường.

+ Thời gian: 09 giờ 30 sáng ngày Chủ nhật 3-3-2019 (tức ngày 27 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).

Để buổi họp mặt của Gia đình THKT có mặt đông đủ các thành viên, ban tổ chức sẽ tổ chức đưa đón tất cả mọi người khi về tham dự. Lịch trình như sau :

1.Xuất phát tại TP.HCM có 1 xe bus 50 chỗ ,xe đậu tại nhà bạn Trần Ngoc Bách, địa chỉ 135 Nguyễn Chí Thanh nối dài, Phường 16, Quận 11 (cạnh Trung tâm Giáo dục thường xuyên Quận 11). Xe sẽ khởi hành đúng 6 giờ. Mọi người sẽ tập trung tại đây như mọi năm. Các Thầy Cô ở xa sẽ có xe rước (Thầy Kỳ ở Biên Hòa…). Trên đường về Kiến Tường sẽ ghé đón nhóm TP.Tân An tại Khách sạn Mỹ Đình như mọi năm, rồi ghé Kiến Bình (Tân Thạnh) đón Thầy Sơn, Cô Thủy, và nhóm ở đó. Cũng như xe sẽ đón các bạn dọc đường nếu có liên lạc trước.

Bản đồ nơi tập trung tại TP.HCM (135 Nguyễn Chí Thanh, có dấu đỏ). Xin click vào đây.

2.Một xe 16 chỗ từ Gò Công rước Thầy Cao Thành Phát, đi rước Thầy Đoàn Văn Nhiêu tại chợ Bến Tranh (Chợ Gạo Tiền Giang). Tiếp tục chạy đến công viên Giếng Nước TP.Mỹ Tho (Ngã 3 đường Ấp Bắc- Tết Mậu Thân) đón quý Thầy Cô và các học trò – xin quý Thầy Cô, các anh chị, các bạn ở khu vực Mỹ Tho liên hê Thầy Quốc Dũng (ĐT: 0903771015). Sau đó xe chạy về Ngã 3 Cai Lậy đón Nhóm Thầy Cô (Thầy Trắc, Thầy Thừa, Thầy Long,…., và học trò ở Cai Lậy – Cái Bè).

Bản đồ noi tập trung tại TP Mỹ Tho: Công viên Tết Mậu Thân (Ngã 3 Tết Mậu Thân – Ấp Bắc, có dấu đỏ). Xin click vào đây.

Ngoài ra quý Thầy Cô có yêu cầu gì xin điện thoại cho các nhóm lo liệu chu toàn.

Ăn sáng: Xe 50 chỗ do nhóm liên lạc TP.HCM lo liệu (bánh mì thịt heo quay là chính, có xôi ngọt cho quý vị ăn chay) bởi số đông không có thời gian ghé quán được, tranh thủ ăn trên xe cho vui…. Vói các nhóm Gò Công, Tiền Giang, Bến Tre, nhờ các anh chị chị đi trên xe hỗ trợ lo dùm ăn sáng (chi phí bao nhiêu sau khi đến Kiến Tường sẽ hoàn trả, BTC cảm ơn trước).

Mọi việc của quý thành viên ở ngoài khu vực Thị xã Kiến Tường, xin quý Thầy Cô liên lạc với hai bạn Nguyễn Thanh Phong (ĐT: 090.3322942) và Trần Ngọc Bách (090.7430816).

Ban tổ chức đã hết sức cố gắng, nhưng chắc chắn khó tránh sơ suất. Ban tổ chức có gì sai sót, xin quý Thầy Cô và các anh chị em góp ý cho chúng tôi hoàn thiện hơn. Chân thành cảm ơn.

BAN TỔ CHỨC HỌP MẶT 2019