Thầy Đoàn Văn Nhiêu viết thư thăm hỏi thầy trò THKT

Sáng thứ Bảy 31-10-2020, bạn Nguyễn Thanh Phong (Xẹp) gọi điện cho Kiến Đen báo rằng thầy Đoàn Văn Nhiêu vừa gọi cho tôi mà không ai nghe máy, và bạn kêu tôi gọi lại cho thầy. Bạn vói theo: Thầy dùng Viber à nghen.

Hên là tôi cũng có cài đặt Viber dù năm thì mười họa mới dùng tới. Thầy Nhiêu đang ở Sài Gòn. Thầy nói mình có sức khỏe dưới mức trung bình một chút. Kiến Đen nói rằng với thầy trò THKT, ở mức đó cũng gọi là tốt rồi, thầy ráng giữ sức khỏe của thầy giùm tụi con nghen. Thầy Nhiêu nói cách đây vài ngày có gửi email vào mail của THKT và thầy hỏi tôi có nhận được chưa? Thầy cẩn thận nhắc lại email “[email protected]” coi có sai chỗ nào không.

Kiến Đen hạnh phúc khi thầy Nhiêu cho biết mình vẫn thường xuyên vào trang Web THKT và coi đó làm một niềm vui. Còn nhớ cách đây nhiều năm, khi trang Web THKT ra đời, phu nhân của thầy Nhiêu cho biết trang Web là niềm vui và động lực sống của thầy Nhiêu hàng ngày.

Kiến Đen xúc động đọc những dòng email do chính tay thầy Nhiêu gõ. Thầy “tiến bộ” à nghen. Trước đây, mỗi khi muốn gửi thư cho THKT, thầy viết ra giấy rồi chụp ảnh lại gửi đi cho Kiến Đen gõ lại.

Xin mời quý thầy cô và các bạn cựu học sinh THKT đọc thư của thầy Đoàn Văn Nhiêu gửi ngày 29-10-2020. Số phone của thầy Đoàn Văn Nhiêu (+84) 0853430954.

Thầy Đoàn Văn Nhiêu (thứ 2 từ trái) trong cuộc Họp mặt Gia đình TKHT tại Kiến Tường năm 2019 (ngày 3-3-2019).

Chào PH Phước

Thầy Nhiêu chào thăm con. Thầy muốn liên hệ thầy Tính, Bùi Trung Tính, đã là”lãng tữ rong chơi” thủa nào! Nay thầy Tính lang thang nơi đâu? Lâu rồi không thấy xuất hiện trên trang Web THKT, khi mà từ năm 2010 thầy Tính muốn là chất “xúc tác” của trang Web. Nay mất liên lạc, thầy Nhiêu thấy nhớ thầy Tính. Thầy Tính thường khám sức khỏe ở BV Thống Nhất, mong sức khỏe thầy Tính ổn định. Thầy Nhiêu cũng không quên cầu nguyện cho PH Phước, mong con luôn duy trì trang Web THKT, thầy vẫn thấy vui vui khi còn lướt qua trang Web được cho đến ngày nào…!

Thầy cũng chào thăm các thầy cô cộng tác viên tích cực: thầy Hòa, Phong Xẹp, Ngoc Bách, Dũng chụp ảnh THKT, thầy Dương Đệ, thầy cô Trang Thủy…. Thầy cũng chúc sức khỏe các thầy cô là cựu giáo sư,  giáo viên và các em cựu học sinh THKT năm xưa.Đặc biệt thăm sức khỏe thầy Hữu Hệ, thầy Xuân Sơn, thầy Ngọc Thịnh…và các thầy cô cao tuổi… Trân trọṇg

ĐOÀN VĂN NHIÊU 29/10/2020