Quà Tết Quý Mão 2023 với 27 triệu lần bạn đọc bằng hữu ghé thăm tệ xá

Sáng sớm 20-1-2023 (29 tháng Chạp Nhâm Dần, 29 Tết Quý Mão), A Phủ nhận được món quà Tết vô giá từ các bạn đọc bằng hữu của mình. Ngôi từ đường blog phamhongphuoc.net đã vượt qua mốc mới 27 triệu lượt bạn bè ghé chơi. Lần lên đỉnh trước đó là vào sáng sớm thứ Ba 13-9-2022 với 26 triệu lượt bạn bè ghé đọc.

Như vậy tiếp tục chỉ trong vòng 4 tháng 1 tuần, trang web cá nhân của A Phủ đã hân hạnh được đón tiếp 1 triệu lượt bạn bè ghé thăm. Tệ xá của A Phủ rất đơn sơ, nhưng mà chân chất và chân thục. Khách đến thăm, gia chủ chẳng có gì chiêu đãi, chỉ biết xúc động tràn ngập lòng chân thành tri ân.

Tệ xá A Phủ từ ngày dựng lên vẫn giữ nguyên nếp nhà là một trang web công nghệ và nhiều chuyện đời khô như ngói, không hề câu view, lại bị “đào hố, đắp mô” cản ngõ nhưng đã được các bạn đồng điệu và đồng đạo bốn phương tám hướng nước ngoài nước trong ưu ái dành cho nhiều tình cảm.

Một lần nữa, A Phủ xin chân thành cảm ơn các bạn yêu quý của mình bao năm qua vẫn kiên nhẫn đồng hành cùng A Phủ. Đồng thời, A Phủ cũng xin các bạn thương tình mà lượng thứ cho A Phủ về những gì A Phủ đã vô tình làm phiền lòng các bạn.

A Phủ chỉ biết hàng ngày sớm tối dâng lời cầu nguyện lên đấng Tối cao Trời Đất ban nhiều ơn lành, ơn bình an và hạnh phúc cho tất cả các bạn bè yêu quý của mình. Cách riêng là cho các ân nhân đã luôn sẵn sàng chìa tay ra hà hơi tiếp sức cho A Phủ.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, A Phủ kính chúc các bạn yêu quý của mình và gia đình các bạn trong Năm mới luôn bình an, may mắn, nhiều sức khỏe, thành đạt hơn, nhiều tài lộc và tràn ngập niềm vui hạnh phúc. Chúng ta luôn nhớ về nhau trong những lời cầu nguyện cùng Thượng đế của mình hàng ngày.

Trân trọng tri ân.

Ảnh A Phủ check-in tại Phố Ông Đồ Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM chiều 28 Tết Quý Mão 2023.

A big thank to all of you – my loved friends – for the 27 million visits to my website so far. At the same time, I also asks for your compassion and forgiveness for what I has inadvertently upset you.

On the occasion of the Lunar New Year of the Rabbit 2023, I would like to wish you and your families always peace, luck, good health, more success, more fortune, filled with joy and happiness in the New Year. We always remember each other in our daily prayers to God.

Sincerely grateful.

PHẠM HỒNG PHƯỚC