Thư của cô Hoàng Thị Thịnh

140325-phphuoc-thkt-gapco-hoangthithinh-001_resize

Cô Hoàng Thị Cẩm Thạch và cô Hoàng Thị Thịnh (bên phải) tại Saigon thàng 3-2014.

Úc 2/2/2015

Gửi Bách

Cảm ơn Phước đã thực hiện video clip đáng trân quý này và cảm ơn Bách đã là một liên lạc viên đáng khen.

Tình cờ hôm nay cô bắt đầu niên khóa mới cho các Lớp Tình Thương, với bài dạy đầu tiên là “2015_The Year of The Goat”, và với nỗi bồi hồi tưởng nhớ những cái Tết đoàn tụ đại gia đình khi còn Thầy Biểu và Bố Mẹ cô …

2014 đã không phải là một năm “an khang” cho cô & phu quân; không biết trong năm 2015 có phép lạ nào làm gánh nặng của tuổi già nhẹ đi hơn chăng?

Dù sao, cô nghĩ việc tiếp tục đem tâm huyết dạy dỗ đàn trẻ hiếu học, giúp chúng đổi đời, có lẽ là một trong những cái “thắng lại thời gian” mà Trời dành cho cô, Bách ạ.

Và dĩ nhiên cô không quên chương trình Khuyến Học của THKT đâu. Các em trong Lớp Tình Thương đã tự nguyện góp được gần 300 Úc kim cho chương trinh Khuyến học của THKT rồi đấy.  Những đứa trẻ kém may mắn ở Úc, qua cơ duyên của tình nghĩa Thầy Trò, có dịp giúp lại các bạn đồng trang lứa ở VN kém may mắn hơn mình: một việc đơn giản nhưng đầy cảm kích và giàu ý nghĩa, phải không Bách? Ngày mốt (Thứ Tư 4/2/2015) cô sẽ đi gửi và dặn người giao đến nhà đưa tận tay người nhận; Bách cho cô tên, địa chỉ, số phôn người nào chắc chắn sẽ có mặt ở nhà để nhận giùm số tiền 300 AUD này, Bách nhé!

Mến chúc Bách & gia quyến, cùng toàn thể Ban Liên Lạc THKT & gia quyến một năm mới như ý nguyện.

 

Thân quý,

Cô AiCơ HoàngThịnh