Bông hồng xin dâng lên Thiên Chúa mùa Phục sinh 2016

anphong-00

​Những gì Thiên Chúa đã ban cho tôi theo ý Ngài là sự tốt đẹp thì Ngài có quyền lấy lại theo ý muốn của Ngài, tôi là người nhận Ngài là Thiên Chúa của tôi và mọi sự xin được vâng theo sự quan phòng của Thiên Chúa. Năm 1980, Ngài đã ban cho tôi một đứa con trai yêu dấu. Và Ngài đã cho cháu được sống cùng cha mẹ, anh em mình suốt gần 36 năm qua. Bây giờ, Ngài lại đón cháu về.

Kính thưa quý thầy cô, quý bạn và tất cả anh em, một tai nạn bất ngờ đã xảy đến với đứa con trai thứ của tôi tên là Andrew Nguyễn Công Anphong, sinh Oct 4, 1980 tại Việt Nam và từ trần vào ngày Feb 24, 2016. Tai nạn xảy ra ở Redondo Beach, LosAngeles (California, Hoa Kỳ).

Vào đêm Feb 24, 2016, cháu cùng ba người bạn ngồi trên bờ đá tại King Harbor Maria câu cá thì bất ngờ có lượn sóng lớn (big wave) ập vào làm  cả bốn cháu đang ngồi câu bị thương nặng. Riêng cháu Anphong thì qua đời ngay khi đó, vì bị tổn thương vùng tiểu não (cerebellum). Hiện giờ vẩn còn hai cháu đang điều trị trong bện viện Harbor UCLA.

Gia đình chúng tôi xin dâng đứa con trai yêu dấu của mình như một bông hồng kính dâng lên Thien Chúa trong mùa Phục sinh 2016 này. Nguyện cầu Chúa Con đã chết đi và sống lại để chuộc tội cho loài người sẽ dang đôi tay đón nhận cháu Anphong về cùng Ngài.

Xin mọi người nhớ cháu Anphong trong lời cầu nguyện.

NGUYỄN CÔNG PHONG

(Colorado)   ​

purple-flowers-03

CHIA BUỒN: Thầy Trò Trung học Kiến Tường chân thành chia buồn cùng anh Nguyễn Công Phong và chị Nguyễn Thị Cẩm Vân và gia đình. Nguyện xin Thiên Chứa sớm đón cháu Anphong về Nước Ngài.

anphong-01

Andrew Nguyễn Công Anphong

anphong-02a anphong-02b

anphong-03

Bờ đá mà cháu Anphong lâm nạn.

anphong-04 anphong-05