Họp mặt THKT 2016: Lời cảm ơn chân thành

hopmat-thkt-tetbinhthan-2016-01

 

Sáng Chủ nhật 28-2-2016, hơn 200 thầy trò các trường Trung học ở Kiến Tường qua các thời kỳ đã về dự Họp mặt truyền thống Gia đình Trung học Kiến Tường (THKT) Xuân Bính Thân 2016 tại trường Trung học Phổ thông Kiến Tường (Thị xã Kiến Tường).

160228-thkt-hopmat-thpt-kientuong-083_resize

.

LỜI CẢM ƠN:

Tập thể Thầy Trò các trường Trung học ở Kiến Tường qua các thời kỳ chân thành cảm ơn các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng, đặc biệt là Hội Khuyến học Thị xã Kiến Tường, đã nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi tổ chức thành công cuộc họp mặt truyền thống Gia đình THKT Xuân Bính Thân 2016.

Cách riêng, chúng tôi chân thành cảm ơn Ban giám hiệu, đặc biệt là cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Dạ Thảo, tập thể thầy cô, công nhân viên và tập thể học sinh của trường Trung học Phổ thông Kiến Tường, đã làm tốt khong thể tốt hơn và với tình cảm chân thành, ấm áp trong vai trò nơi đăng cai tổ chức cuộc họp mặt năm nay.

Ban liên lạc Gia đình THKT và Ban tổ chức họp mặt chân thành cảm ơn quý thầy cô và các anh chị cựu học sinh Trung học Kiến Tường cùng các mạnh thường quân trong và ngoài nước đã luôn hết mình đồng hành cùng chúng tôi, góp ý kiến, khích lệ, chung sức và trợ giúp tài chính để chúng tôi có thể tổ chức tốt ngày họp mặt truyền thống này, cũng như để thầy trò THKT có thể tham gia một cách tích cực và hiệu quả mục tiêu khuyến học, tiếp sức cho các thế hệ đàn em. Các món quà khuyến học của thầy trò THKT được trao cho học sinh các trường THPT Kiến Tường, Trung học Cơ sở Võ Duy Dương, THPT & THCS Bình Phong Thạnh, cũng như cho Hội Khuyến học TX Kiến Tường trong buổi họp mặt này đã được tất cả ghi nhận và đánh giá cao, đặc biệt là sẽ tiếp sức thiết thực và hữu hiệu cho các em học sinh cần được tiếp sức. Tất cả sẽ không thể có được nếu không có sự chung tay góp sức của các cựu thành viên THKT và các mạnh thường quân.

Ban tổ chức cũng xin chân thành cảm ơn các anh chị sư huynh, sư tỷ đồng môn thế hệ đầu tiên đã ưu ái dành nhiều tình cảm và hết lòng đồng hành cùng các đàn em của mình.

Chân thành cảm ơn quý thầy cô, quý khách mời và các anh chị em học sinh các thời kỳ đã về dự cuộc họp mặt truyền thống này.

Mặc dù đã cố gắng hết mức có thể được, việc tổ chức họp mặt chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót, có thể làm phiền lòng quý thầy cô, các anh chị em học sinh và quý khách mời. Xin tất cả hãy rộng lòng tha lỗi cho chúng tôi. Nhưng xin hãy cho chúng tôi được biết những gì chúng tôi làm chưa hài lòng quý vị để chúng tôi có thể làm tốt hơn trong những lần họp mặt tới.

Kính chúc quý thầy cô, quý khách mời và các anh chị em học sinh một năm mới thật nhều sức khỏe, niềm vui, an bình, thành đạt và hạnh phúc.

P/S: Lời nhắn gửi cực kỳ quan trọng tới quý thầy cô và các cựu học sinh THKT: xin hãy luôn giữ gìn sức khỏe và bảo trọng để chúng ta có thể tiếp tục gặp nhau trong những lần họp mặt tới, cũng như trong các hoạt động của Gia đình THKT.

GIA ĐÌNH THKT